Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Đà Nẵng khởi công bến du cùng đọc lại thuyền thứ hạng quốc tế đầu tiên.

Tạo tính đa dạng cho các sản phẩm

Đà Nẵng khởi công bến du thuyền đẳng cấp quốc tế đầu tiên

700m 2 ). Tiện lợi sẽ là một trong những cú hích mới cho du lịch Đà Nẵng. 000m 2. 5 - 18m. Bến du thuyền này có chiều dài gần 700m. Gồm các hạng mục chính là cầu cảng đón trả khách 85m. Sức chứa 108 du thuyền loại dài từ 10. (Ảnh: HC) Được xây dựng bằng kết cấu phao nổi theo công nghệ đương đại của Hà Lan.

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn cho hay. Theo kế hoạch. Nằm giữa hai cây cầu nức tiếng là Sông Hàn và cầu Rồng (cách cầu Rồng khoảng 160m về phía Bắc) trên diện tích gần 57.

Trong đó du lịch là mũi nhọn. Bến du thuyền Đà Nẵng của DHC Marina không chỉ là bến du thuyền trước tiên của TP này mà còn được chủ đầu tư khẳng định sẽ trở thành bến du thuyền đạt đẳng cấp quốc tế trước tiên tại Việt Nam. Một du thuyền nổi năm tầng (cao 15

Đà Nẵng khởi công bến du thuyền đẳng cấp quốc tế đầu tiên

TP đang chuyển mạnh trung tâm phát triển kinh tế theo hướng dịch vụ. Việc bến du thuyền DHC Marina được xây dựng với kiến trúc mới lạ. Dự án sẽ chính thức đưa vào hoạt động tháng 4/2015. Độc đáo. Theo ông.

000m 2. Được xây dựng cách cầu Rồng khoảng 160m về phía Bắc (Ảnh: HC) Tại lễ khởi công. Bến neo đậu du thuyền diện tích 2. 5m. Dịch vụ du lịch và mở mang sự kết nối về đường thủy với Di sản văn hóa thế giới Hội An và các nước trên thế giới.

Diện tích 5. HẢI CHÂU. Bến du thuyền thứ hạng quốc tế trước hết của Đà Nẵng.