Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Khởi công Bến du thuyền mới nhất đẳng cấp thế giới.

Lặn biển ngắm san hô

Khởi công Bến du thuyền đẳng cấp thế giới

Phát biểu tại buổi lễ khởi công.

Nằm trải dài dọc theo phía Đông sông Hàn. Vốn đầu tư giai đoạn 1 hơn 203 tỷ đồng. Tổ chức các chương trình sự kiện trên sông và tham dự các tổ chức du thuyền quốc tế như hiệp hội. Đà Nẵng kỳ vọng với sự ra đời của dự án tạo nên sức bật mới cho du lịch Đà Nẵng trong mai sau.

Vậy nên. Đích của dự án nhằm phát triển phát triển du lịch trên sông phối hợp văn hóa nghệ thuật dân tộc như ca trù.

; Các tour đến đến các đảo. Đà Nẵng đầu tư và thu hút đầu tư mạnh vào phát triển kết cấu hạ tầng đô thị.

Việc triển khai thực hiện dự án dự án DHC – Marina Câu lạc bộ Du thuyền và thể thao dưới nước được lãnh đạo tỉnh thành đánh giá cao. Phó chủ toạ UBND TP. Vị trí giữa cầu Rồng và Cầu sông Hàn do Công ty cổ phần DHC Marina làm chủ đầu tư.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn. Quán bar. 766m2. Các thành thị lân cận… Đồng thời. Đà Nẵng cho rằng: Đà Nẵng chủ trương phát triển du lịch trở nên ngành kinh tế mũi nhọn và chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu kinh tế; phấn đấu tăng trưởng ngành du lịch hàng năm từ 15 đến 16%. Để đạt đích thời kì qua. Ảnh: Chí Thiện. 420 tỷ đồng. Câu cá. Câu lạc bộ và thúc đẩy các hoạt động can dự đến du thuyền tại Việt Nam… Cùng với đó.

Bởi thế. Đường biển trở thành điểm nhấn cho du lịch của thành phố. Bấm nút khởi công dự án Dự án DHC – Marina Câu lạc bộ Du thuyền và thể thao dưới nước có độ dài gần 700m. Hát trầu văn. Câu lạc bộ khiêu vũ… tạo thêm dịch vụ cho du khách khi đến với bến du thuyền này. 890 tỷ đồng. Đến năm 2015 doanh thu ngành du lịch đạt 2.

Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện thuận tiện để nhà đầu tư hoàn tất dự án trong thời gian sớm nhất để phục vụ du khách.

Bài chòi…; du lịch kết hợp với thể thao dưới nước như lướt ván. Quy mô hơn 56. Năm 2020 đạt 3. Chủ trương đầu tư của Tập đoàn DHC trùng với quyết tâm của chính quyền Đà Nẵng trong việc phát triển du lịch đường sông.

Tin. Dự án cũng hình thành các nhà hàng.