Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Vụ mới cập nhật “Anh hùng Núp còn sống”: UBND tỉnh đề nghị làm rõ.

Dòng chữ ở các tấm băng rôn trên đã vấp phải phản ứng của dư luận vì đã gây hiểu nhầm là Anh hùng Núp còn sống và thọ 100 tuổi

Vụ “Anh hùng Núp còn sống”: UBND tỉnh yêu cầu làm rõ

Văn bản yêu cầu làm rõ vụ việc và xử lí trách nhiệm của các cá nhân can dự. Song song. Như Lao Động đã thông báo. Lao Động online sẽ tiếp thông tin đến bạn đọc.

Trước đó. Xác định các tấm băng rôn “Mừng Bok Núp 100 tuổi” đã được tháo gỡ hoàn toàn.

HVHNT tỉnh Gia Lai đã cho treo các tấm băng rôn kỷ niệm với dòng chữ “Mừng Bok Núp 100 tuổi”.

Ngay sau khi báo cần lao thông báo. 5. 4). Theo đó. Tuy nhiên. UBND tỉnh yêu cầu Sở VHTT&DL phải bẩm kết quả xử lí vụ việc dứt điểm trong ngày bữa nay (26. UBND tỉnh đề nghị xử lí đối với việc thẩm định cấp phép và kiểm duyệt nội dung quảng cáo những tấm băng rôn gây hiểu nhầm của các cá nhân chủ nghĩa có hệ trọng.

Quờ băng rôn gây hiểu nhầm “Mừng Bok Núp 100 tuổi” đã được thay thế bằng băng rôn “Kỷ niệm 100 năm ngày sinh Anh hùng Núp”. 1914). Nhằm hưởng ứng 100 năm ngày sinh của Anh hùng Núp (2. UBND tỉnh đã ra văn bản số 1414/UBND-VHXH đề nghị Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch (VHTT&DL) tiến hành rà việc tháo gỡ tất thảy các băng rôn khỏi các điểm treo như báo cần lao thông báo. 4. Lúc 10h30 ngày 26. Thanh tra Sở đã đi kiểm tra.

Cùng ngày. Giám đốc Sở VHTT& DL Phan Xuân Vũ cho biết.