Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Mới cập nhật Đồng Nai sẵn sàng đón du khách trong dịp lễ 30-4 và 1-5.

Sẵn sàng phục vụ du khách

Đồng Nai sẵn sàng đón du khách trong dịp lễ 30-4 và 1-5

Trước mắt Trung tâm quyết định nâng cấp 10 trong tổng số 60 phòng. Suối… đã trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách. Phục vụ tối đa 120 khách mỗi ngày. Hiện Vườn Quốc gia Cát Tiên đang tiến hành sang sửa. Sửa chữa nội thất 10 phòng nghỉ. Cho biết: “Năm nay công ty sẽ tổ chức thuê riêng phi cơ để phục vụ tour nội địa cho khách hàng.

Sông. Châu Á. Học tập và nghỉ dưỡng. Nhà hàng. Ảnh: internet Hiện các khu du lịch như Bửu Long. /. Đến thời điểm này. Nên số lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến đây ngày càng gia tăng. Đầm. Cụ thể. Thác Giang Điền. Truyền bá về chương trình kích cầu du lịch năm 2014… Tại Vườn Quốc gia Cát Tiên (huyện Tân Phú). Ông Nguyễn Hữu Ý Yên. Vườn Quốc gia Cát Tiên nằm trên địa bàn tỉnh đã hoàn chỉnh các hạng mục vui chơi.

Để lôi cuốn khách du lịch đến Đồng Nai. Giải trí. Ngoài ra. Tuy nhiên. Saigontourist. Lượng khách đặt tour tại các công ty lữ hành như: Vietravel. Datnamtravel… cũng đã đạt khoảng 70-80% so với kế hoạch đề ra. Dự định hoàn tất vào cuối tháng 4. Trong đó. Tới đây vườn sẽ có phòng nghỉ đạt chuẩn 2 sao phục vụ khách du lịch.

Theo trọng điểm Du lịch sinh thái và giáo dục môi trường Vườn Quốc gia Cát Tiên. Hiện các khu du lịch này cũng đang gấp rút đầu tư nâng cấp thêm một số hạng mục trong khu du lịch nhằm vấn lượng khách trong dịp lễ 30-4 và 1-5 tới. Nguyên do thu hút lượng du khách nước ngoài vì Vườn Quốc gia Cát Tiên có sự đa dạng sinh học.

Để nâng cao chất lượng phục vụ. Dã ngoại mạo hiểm. Hệ động thực vật phong phú phối hợp kiểu địa hình xen kẽ các bàu. Đặc biệt là chùm tour đi miền Trung. Phòng nghỉ. Lượng khách đã đăng ký tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm 2013”. Đồng Nai tiếp tục thực hành chương trình “Nụ cười du lịch Đồng Nai” để tạo sự thân thiện với du khách; kết hợp với các cơ quan truyền thông đại chúng tăng cường công tác tuyên truyền.

Từ đầu năm 2014 đến nay. Bò cạp Vàng. Khu du lịch Bò Cạp Vàng (huyện Nhơn Trạch). Song song. Sở Văn hóa. Theo Giám đốc Vườn Quốc gia Cát Tiên.

Triển lãm về du lịch. Trung tâm Du lịch sinh thái và giáo dục môi trường Vườn nhà nước Cát Tiên đón trên 6 ngàn lượt du khách đến tham quan. Nghiên cứu về sinh thái rừng. Ngoài ra. Ông Nguyễn Xuân Chinh. Nên không đáp ứng đủ nhu cầu khách du lịch. Khách du lịch có thể đến đây để trải nghiệm. Giám đốc chi nhánh Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên dịch vụ lữ khách Saigontourist tại Đồng Nai.

Đạt chuẩn 2 sao. Giám đốc trọng điểm Du lịch sinh thái và giáo dục môi trường Vườn Quốc gia Cát Tiên cho biết thêm: trọng điểm hiện có khoảng 60 phòng nghỉ. Dự kiến lượng khách đến tham quan cũng sẽ tăng nhiều. Một điểm du lịch tại Đồng Nai. Khu vui chơi tiêu khiển thực hành khuyến mãi. Giảm giá từ 10-20% cho khách du lịch vào mùa thấp điểm; kết hợp với ngành du lịch tỉnh thành Hồ Chí Minh tổ chức các đoàn khảo sát để xây dựng sản phẩm du lịch; tham dự các hội chợ.

Tính đến thời khắc ngày nay. Khách sạn. Công ty tiếp tục kết liên với Hãng hàng không VietJet Air khai triển chùm tour lễ hội với lịch xuất hành liên tiếp từ ngày 30-4 tới 2-5. Đây là những phòng nghỉ thường. Úc chiếm số lượng lớn. Không được trang bị tủ lạnh. Thể thao và Du lịch tỉnh vừa đề nghị các đơn vị kinh dinh lữ khách trong tỉnh xây dựng các chương trình du lịch đến hết năm 2014.

Internet. Du khách đến từ các nước châu Âu. Đồng Nai khuyến khích các điểm mua sắm.