Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Ukraine sẽ bán công nghệ hoả tiễn mới thêm Nga?

Donbass cũng có nhiều người Nga và họ đã chiếm trụ sở chính quyền và muốn sáp nhập vào Nga.

Nhưng các nhà nhà phân tích cho rằng Nga không thể đánh Ukraine, vì Nga cần các sản phẩm quốc phòng do Ukraine sinh sản.

Hiện ở Kiev có nhà máy quốc doanh Antonov sinh sản các loại phi cơ tải nổi tiếng, như chiếc Antonov AN-70. Đúng ra Ukraine sẽ xuất 60 chiếc máy bay chỉ cần đường băng ngắn để cất - hạ cánh cho không quân Nga.

Các chuyên gia nói ngay cả chiếc chuyển vận cơ Ilyushin Il-476 sản xuất ở Ulyanovsk (trung Nga) cũng không thể thiếu phụ tùng của khoảng 20 chục công ty ở Ukraine, vốn đã ký các dự án quan yếu cho quốc phòng và an ninh Nga.

Hoặc loại hoả tiễn đạn đạo liên đất liền gắn đầu đạn đa năng SS-18 “Satan” vào thời Liên xô sản xuất ở các công xưởng Yuzhmash ở Dnipropetrovsk, là loại tên lửa chiến lược chủ đạo của Nga, nhưng Moscow vẫn còn lệ thuộc công nghệ Ukraina để duy trì chúng hoạt động.

Nhưng một bẩm khác 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 nêu đời tên lửa chiến lược mới của Nga, gồm chiếc Topol-M cơ động, hoàn toàn do Nga sinh sản.

Các nhà phân tích cũng cho rằng công nghệ và chính phủ Ukraine được biết riêng một số bí hiểm công nghệ tên lửa Nga, nên Điện Kremlin sợ Kiev đem bán các bí ẩn công nghệ này.

Điện Kremlin đã ra tuyên bố,cho biết nhà sinh sản tên lửa Yuzhmash (Ukraine) đã gặp nhiều đại diện nước ngoài để bán tên lửa. Tuyên bố viết: “Chúng tôi tin rằng mặc dầu tình hình đối ngoại đang phức tạp ở Ukraine, cùng việc thiếu chính quyền tối cao, lãnh đạo hiện thời của Ukraine sẽ có trách nhiệm tuân các điều kiện ép không kinh dinh công nghệ tên lửa của họ”.

 Bảo Vĩnh  (theo Independent) 

 Ảnh: tên lửa chiến lược Topol-M của quân đội Nga