Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Khai mạc đại hội TDTT TP Đà Nẵng lần thứ VII- cùng đọc lại năm 2014.

Đá cầu; còn lại 7 môn tiếp kiến tranh tài đến hết ngày 25-5 là Bóng đá nam 11 người. Tin. Phát biểu mở màn đại hội. ĐH đã thi đấu xong 13/20 môn gồm: Việt dã. Đại hội lần này là ngày hội biểu dương sức mạnh của Đảng bộ và nhân dân TP Đà Nẵng. Công nhân viên chức và công tác giáo dục thể chất trong nhà trường. Từ phong trào quần chúng đã xuất hiện những tấm gương tiêu biểu. Đánh giá sự phát triển của công tác TDTT quần chúng.

Đóng góp đáng kể vào thể thao thành tích cao của nước nhà. Bóng đá nữ. Cầu lông. Bóng bàn. Lực lượng vũ trang. ĐH TDTT TP Đà Nẵng lần thứ VII- năm 2014 cuốn hàng ngàn VĐV tham gia tranh tài 20 môn thể thao từ ngày 21-12-2013 đến 25-5-2014. Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn. Điền kinh. Ảnh: Đinh Nga. Bóng chuyền nam trong nhà. Bóng chuyền bãi biển. Bơi lội. Bi sắt. Billiards. Giữ vững an ninh – quốc phòng của TP.

Bóng chuyền nữ trong nhà. Cờ vua. Bóng đá Futsal và Võ cổ truyền.

Góp phần hăng hái vào sự phát triển KT-XH. Vovinam. Những đội tuyển có thành tích cao. Ưng chuẩn đại hội sẽ tuyển chọn những VĐV xuất sắc của phong trào cơ sở để bổ sung vào đội tuyển các môn thể thao thành tích cao chuẩn bị dự thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII - năm 2014.

Theo thông tin từ BTC. # Dân chúng. Tính đến thời khắc diễn ra lễ mở đầu. Thể thao Đà Nẵng đã khẳng định được vị trí là một trong những địa phương có phong trào TDTT phát triển toàn diện.

Phong trào thể thao TP Đà Nẵng đã có sự phát triển mạnh mẽ và vững chắc cùng với sự phát triển chung của cả nước. Phó chủ toạ UBND TP Đà Nẵng khẳng định. Cờ tướng. Taekwondo. Đại hội thực thụ là động lực thúc đẩy thực hiện cuộc vận động “ Toàn dân đoàn luyện thân theo gương Bác Hồ vĩ đại” lên một tầm cao mới.

Các giải quốc gia và quốc tế trong thời kì tới. Cán bộ. Bóng đá bãi biển.