Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Giết con. không cùng đọc lại cho ai cứu mình vì cuộc sống vô nghĩa.

Hằng ngày hễ bị mẹ ép uống sữa hay dọa đánh

Giết con, không cho ai cứu mình vì cuộc sống vô nghĩa

Chị Nhi cho rằng do chồng đam mê cờ bạc. Một nhân chứng kể lại sự việc Gia đình nạn nhân xác nhận. Chị Nhi đã ép con nhỏ uống thuốc độc. Sau khi sự việc xảy ra. Không muốn đi bệnh viện. Đứa nhỏ đã ngất lịm còn chị Nhi rất tỉnh ngủ trò chuyện. Loại chai 250ml. Tại phòng ngủ của chị Nhi. Bà vội chạy vào phòng của con gái gõ cửa. Chị Nhi và con nhỏ đang nằm giãy dụa đau đớn.

Vừa mở toang cánh cửa thì cảnh tượng thật thất kinh hiện ra trước mắt: Trên sàn. Khi mọi người ẵm cháu nhỏ ra đường gọi xe đưa đến bệnh viện cấp cứu thì chị Nhi vẫn còn tỉnh ngủ bám chắc vào các vật dụng trong nhà. Chị Nhi xin lỗi bác mẹ ruột cùng các anh chị em. Lúc này cả căn phòng vương bãi nôn do mẹ con chị Nhi nôn ói.

Thi nhau giết con bằng túi ni lông Đám tang hai mẹ con vắn số Khoảng 18h30’. SN 2012. Lúc này. Không chăm lo gia đình nên đã tìm đến cái chết. Người mẹ này nói trong hấp hối rằng. Tuy lãng tai nhưng bà Mật vẫn nghe thưa thớt tiếng hét sợ hãi của đứa cháu.

Đứa nhỏ 16 tháng tuổi vừa đập tay vào cửa sổ. “Hãy để tôi được chết bởi cuộc sống quá vô nghĩa”. Nhờ bé Vân mọi người mới phát hiện sự việc”. Ngoại cứu con!”. Con nhỏ đều kêu cứu bà ngoại như thế. Nước uống rơi vãi khắp nơi

Giết con, không cho ai cứu mình vì cuộc sống vô nghĩa

Chị gái nạn nhân rớm lệ nói lời ngắt quãng: “Con bé Vân (tên đầy đủ là Lê Tường Vân. Càng kinh hồn hơn. CQĐT phát hiện bức thư tuyệt mệnh cùng những dòng trăn trối bằng tin nhắn điện thoại. Rồi sữa. Nhập viện cấp cứu đến 10h sáng ngày 25/4 thì cả hai mẹ con chị Nhi cùng tử vong. Trong bức thư.

Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường ngục thất và thu thập chứng cớ làm rõ vụ án. Về lí do giết con gái nhỏ. Chị gái nạn nhân kể tiếp. Lược theo báo Pháp luật. Tình cảm vợ chồng rạn nứt nên muốn tìm đến cái chết để kết liễu đời mình.

Mãi đến lúc nạn nhân lịm dần. Chết cùng giờ. Chị Nhi giảng giải trong thư do lo lắng con nhỏ ở lại cùng bố sẽ đau khổ nên “đem đi theo”. Nhiều người mới phát hiện thêm trước khi dùng dao giết con và tự sát. Cô gái u mê lớn tiếng quát lác mọi người không được cứu mình.

Xin giảm án cho kẻ giết con vì hoàn cảnh khó khăn. Mẹ ruột chị Nhi dù bị bệnh lãng tai vẫn nghe đứa cháu nhỏ kêu “Ngoại cứu con. Con gái chị Nhi) khôn lắm. Cạnh bên là con dao rọc giấy. Bà Phan Thị Mật. Nó mới biết nói đúng 3 chữ “ngoại cứu con” thôi. Một cán bộ công an cho biết. Mọi người mới khênh được chị ra xe chuyển lên bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Do buồn chán chuyện gia đình. Vừa gọi.