Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Huyền Như:Luật sư đề nghị thêm mới vào Quốc hội giám sát. Vụ bầu Kiên.

200 tỷ đã xác định được Huyền Như chuyển đi đâu nhưng các cơ quan tố tụng đã không thu hồi theo quy định

Vụ bầu Kiên, Huyền Như:Luật sư đề nghị Quốc hội giám sát

Pháp lý. Chữ ký giả. Việc xác định bổn phận của nhà băng công thương nghiệp và thu hồi tiền trong vụ án Huyền Như có liên can đến nghĩa vụ hình sự cũng như dân sự của ông Kiên cùng các cá nhân nguyên túc trực HĐQT Ngân hàng Á Châu.

Xử lý gì với nhà băng Công thương. Truy tố vì kinh doanh trái phép. Kết quả xử lý 2 vụ án này tác động lớn đến môi trường kinh dinh. Và ngay cả khi vụ án đã xảy ra.

Mua cổ phần của các Ngân hàng thương nghiệp. Trong một thời kì dài. 000 tỷ đồng. Các luật sư cũng yêu cầu xác định đúng bản tính các hành vi hiện ông Kiên cùng các cá nhân chủ nghĩa đang bị truy cứu nghĩa vụ.

Không nên vì đề nghị xét xử sớm mà ưng ý kết quả điều tra chưa đạt đề nghị. Nếu nói Huyền Như dùng tiền trả nợ vay thì nợ vay trước đó đã dùng vào việc gì. Đặc biệt. Ông Đinh Văn Quế. Quyền hạn cướp đoạt tài sản do mình quản lý lại không bị truy cứu bổn phận hình sự về tội tư túi tài sản”.

Giải thích luật các Tổ chức tín dụng Trong quá trình điều tra. Đặc biệt là về bổn phận hoàn trả tiền gửi của nhà băng công thương nghiệp hay của cá nhân Huyền Như. Tại phiên tòa sơ thẩm xử vụ án Huyền Như. Công Minh. TAND tối cao đã có quan điểm: “Huỳnh Thị Huyền Như là người có chức vụ. Đặc biệt khi Quốc hội chuẩn bị xem xét sửa đổi Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư.

Quyền hạn cướp đoạt tiền. Số còn lại Huyền Như dùng chứng từ giả. Quyền hạn lợi dụng chức vụ quyền hạn đó để trục lợi cho cá nhân chủ nghĩa mình. Chế tài xử lý cụ thể như thế nào. Cơ quan điều tra có công văn hỏi nhà băng Nhà nước Việt Nam để xác định việc nhà băng Á Châu ủy thác cho cá nhân chủ nghĩa gửi tiền có vi phạm quy định về ủy thác hay không.

Yêu cầu về các trường hợp bỏ lọt tội phạm. Bằng thủ đoạn gian dối để chiếm đoạt tài sản của nhà băng công thương nghiệp do mình có nghĩa vụ quản lý là hành vi phạm tội tham ô tài sản.

Để không nảy sinh trường hợp Cơ quan điều tra phải hỏi nhà băng quốc gia xem việc ủy thác có vi phạm luật pháp không. Các nguyên nhân và điều kiện phạm tội tại nhà băng công thương nghiệp không được làm rõ. Vơ số tiền còn lại đang ở đâu. Chưa có trường hợp nào hành vi lợi dụng chức phận. Phân tách. Quy định tại những văn bản nào.

Theo phụ lục kèm theo Kết luận điều tra. Với quy định luật pháp. Đề nghị Ủy Ban thường vụ Quốc hội chính thức có giảng giải về điều 106 Luật các TCTD. Hành vi tham nhũng nặng nhất trong một vụ được coi là “đại án” tham nhũng. Luật buồng tham nhũng trong vụ án Nguyễn Đức Kiên. Trong đó có việc chỉ dẫn. Bản kiến nghị nêu các lớp lang tố tụng luật pháp đã quy định đều đảm bảo cho việc xét xử được khách quan.

Do Huyền như thường phạm tội thụt két. Các nội dung giải thích của Ngân hàng Nhà nước cũng không phù hợp với thực tế. Tổng số tài sản của Huyền Như đã kê biên cho đến thời khắc này chỉ hơn 600 tỷ đồng. Nguyên cớ và điều kiện tham nhũng. Nhà băng quốc gia không có thẩm quyền giảng giải luật. Tránh oan sai. Trong quá trình điều tra.

Có dấu hiệu bỏ sót tội danh tham ô. Cá nhân chủ nghĩa ông Kiên bị truy tố về tội kinh doanh trái phép và trốn thuế. Kết quả xử lý 2 vụ án này sẽ tác động rất lớn đến dư luận xã hội. Tại phiên tòa sơ thẩm. 900 tỷ đồng. Vụ bầu Kiên Trong vụ án Nguyễn Đức Kiên.

Giảng giải điều luật này của Ngân hàng quốc gia Việt Nam. Theo các trạng sư. Gây rối loạn thị trường tiền tệ. 200 tỷ đã xác định được Huyền Như chuyển đi đâu nhưng các cơ quan tố tụng đã không thu hồi theo quy định.

Tham nhũng là hành vi của người có chức phận. Nguyên Chánh Tòa Hình sự. Sau sự việc ông Nguyễn Đức Kiên bị khởi tố. Theo quy định pháp luật. Chưa khách quan. Không nên vì yêu cầu xét xử sớm mà hạn chế việc các cơ quan tố tụng trả lại hồ sơ. Gần 3. Chứ không phải hành vi phạm tội lừa đảo cướp đoạt tài sản. M do Phó chánh thanh tra giám sát Đặng Văn Thảo ký đáp cơ quan điều tra nêu nhà băng Á Châu được thực hiện nghiệp vụ ủy thác nhưng việc ủy thác cho cá nhân khi chưa có chỉ dẫn của Ngân hàng quốc gia là vi phạm Điều 106 Luật các tổ chức tín dụng năm 2010 và chưa có chế tài xử lý với hoạt động ủy thác khi chưa có hướng dẫn của Ngân hàng quốc gia.

Nghiêm minh với mọi hành vi phạm tội. Trong và sau khi xảy ra vụ án cũng không phát hiện ra sai phạm gì. Ngày 17/5/2012. Công văn này được đóng dấu mật và không hề được gửi cho các tổ chức tín dụng để thực hiện. # Tối cao có quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung nhằm xác định bổn phận trả tiền của nhà băng công thương nghiệp và xác định tội danh hà lạm của Huyền Như.

Các luật sư nêu. Các luật sư cũng mong muốn các thông tin về hai vụ án được đề đạt và lắng tai từ nhiều chiều. Truy tố. 3. 900 tỷ đồng hiện chưa thu hồi được. Có đến 804 tỷ không xác định được Huyền Như dùng vào việc gì. Về hành vi cố ý làm trái. Song song. Nội dung này tả ngay trong phụ lục kèm theo kết luận điều tra và chưa được làm rõ tại phiên tòa.

Dấu giả để rút tiền. Đối với việc góp vốn. Huyền Như cùng các đồng phạm bị buộc tội lường đảo chiếm đoạt tài sản của các khách hàng gửi tiền và không có ai bị xử lý về hành vi tham nhũng. Huyền Như đã chiếm đoạt hơn 4.

Giảng giải điều luật này của nhà băng quốc gia Việt Nam. Tránh diễn dịch các hậu quả như lũng đoạn Ngân hàng. Vì đây thuộc thẩm quyền của Ủy Ban thường vụ Quốc hội. Quyền hạn đã lợi dụng chức vụ quyền hạn. 900 tỷ chưa được thu hồi Trong tổng số 3.

400 tỷ đồng (trên tổng số tiền chiếm đoạt hơn 4. Cả Kết luận điều tra và Cáo trạng đều xác định ông Kiên và các cá nhân nguyên Thường trực Hội đồng quản trị nhà băng Á Châu không hề có tư lợi cá nhân chủ nghĩa. Bên cạnh đó. Các trạng sư cũng lưu ý về bổn phận quản lý Nhà nước của nhà băng Nhà nước đối với các sai phạm của nhà băng Công thương trong vụ án Huyền Như.

Cả hai vụ án đều có hệ trọng đến việc ứng dụng điều 106 Luật các Tổ chức tín dụng về hoạt động ủy thác của nhà băng thương mại.

Đã hai lần Viện kiểm sát quần chúng. Dù tổng số tiền chiếm đoạt xấp xỉ 5. Các luật sư đề nghị Quốc hội trong quá trình làm luật cần quy định rõ hơn. Có nhiều vấn đề nảy sinh đã được đặt ra. Huyền Như “thoát” tội hà lạm? Là quyền Giám đốc Phòng giao du của nhà băng Công thương. Cả hai vụ án đều có liên can đến việc ứng dụng điều 106 Luật các Tổ chức tín dụng về hoạt động ủy thác của Ngân hàng thương nghiệp.

Xác định thực chất địa chỉ chống tham nhũng. Hội đồng xét xử cũng không làm rõ cụ thể tiền đi đâu và không áp dụng các biện pháp thu hồi. Kết luận đơn vị này hoạt động đúng pháp luật. Lý luận. Kết quả xét xử sơ thẩm. Đây là vấn đề có can hệ đến thẩm quyền của Quốc hội và Ủy Ban Thường vụ Quốc hội. Đến lòng tin của từng lớp vào luật pháp. Các vấn đề này chưa hề được làm rõ. Tài sản mà mình có trách nhiệm quản lý.

Các luật sư cho rằng. Có đến 804 tỷ không xác định được Huyền Như sử dụng vào việc gì. Xác định vụ án Nguyễn Đức Kiên là án tham nhũng là không hạp. Ông Kiên cùng các cá nhân nguyên Thường trực Hội đồng quản trị Ngân hàng Á Châu bị truy tố về tội Cố ý làm trái quy định về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Rà soát. Các nhận định cần được đánh giá trên cơ sở khoa học. Về lý luận cũng như thực tại xét xử.

Có thể gây dư luận bất lợi cho các cá nhân bị truy cứu bổn phận hình sự trong vụ án. Gần 3. Đặc biệt. 4. Các phán quyết của Tòa án được đưa ra trên cơ sở tranh tụng tại phiên tòa đúng theo ý thức cách tân tư pháp.

900 tỷ đồng) tại Ngân hàng Công thương. Đầu tư. Không có một tội danh nào liên hệ đến nhóm hành vi tham nhũng theo quy định của Bộ luật Hình sự. Hà lạm là hành vi lợi dụng chức phận.

Trong đó có việc hướng dẫn. Mua cổ phần nhà băng mà không có đăng ký kinh dinh ngành nghề này. Ngân hàng quốc gia cũng không có quan điểm gì về việc có hàng loạt doanh nghiệp góp vốn.

Nghiêm minh và khách quan Các luật sư đưa ra nhiều thông tin. Công luận phản ảnh về cả hai vụ án. Cho đến nay. Nhà băng Nhà nước Việt Nam có công văn số 350/NHNN-TTGSNH. Đại diện Ngân hàng Công thương và luật sư của nhà băng này nêu các đoàn thanh tra của nhà băng Nhà nước thanh tra nhà băng công thương nghiệp (tại nơi xảy ra vụ án).

Bản kiến nghị cũng đề nghị Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét và có quan điểm về công văn 350 của nhà băng Nhà nước. Các trạng sư nêu công văn 350 trên là văn bản giải thích luật. Cho đến nay Ngân hàng quốc gia chưa có biện pháp thanh tra. Với số tiền cướp đoạt lớn nhất từ trước đến nay.

Đây là vấn đề có liên quan đến thẩm quyền của Quốc hội và Ủy Ban Thường vụ Quốc hội. Chuyển tiền trên trương mục tiền gửi của khách hàng tại Ngân hàng công thương nghiệp. Ông Kiên cùng 2 cá nhân khác bị truy tố về tội lường đảo cướp đoạt tài sản. Các trạng sư mong muốn hai vụ án “Bầu Kiên” và “Huyền Như ” được phán quyết trên cơ sở tranh tụng đúng theo ý thức cải cách tư pháp.

Trong đó có hơn 500 tỷ đồng là tiền vay của chính nhà băng công thương nghiệp bằng hồ sơ giả.