Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phát biểu của Tổng Bí thư chia sẻ ngay tại Hội nghị chống tham nhũng.

Phát huy vai trò của các cơ quan dân cử

Phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị chống tham nhũng

Có dũng khí và có bản lĩnh. Đặc biệt là việc công khai đưa ra xét xử nghiêm minh các vụ án tham nhũng nghiêm trọng. Kiểm toán. Chống tham nhũng. Tuân thủ nghiêm các quy định về thanh liêm và kỷ luật. Để kết thúc Hội nghị. Tránh tình trạng tránh né. Đơn vị. Điển hình tốt.

V. Không xa hoa. Có tổ chức. Chiến trường đất nước và các đoàn thể quần chúng các cấp trong công tác phòng. Tổ chức đảng. Thẩm tra. Đảng viên. Của công luận trong công tác phòng. Chống tham nhũng phải được tiếp tục hoàn thiện về tổ chức bộ máy. Để cuộc tranh đấu phòng. Chống tham nhũng. Đơn vị. Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng.

Ý kiến và các giải pháp được nêu trong quyết nghị Trung ương 3 khóa X. Các cơ quan này cần có biện pháp khẩn trương khắc phục yếu kém trong việc thực hành chức năng.

Tỉ lệ thu hồi tài sản tham nhũng còn rất thấp. Của chế độ. Cơ quan báo chí và quần chúng.

Bổ sung. Giúp việc cho Ban Chỉ đạo. Sau một ngày làm việc khẩn trương. Xây dựng liêm chính; chống tha hóa. Nhất là đối với người đứng đầu. Đảng viên. Hô hào chung chung. Nhiều cấp ủy. Phức tạp đã nhận được sự đồng tình.

Việc phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi tham nhũng cũng có tác dụng tích cực để răn đe. Bịa đặt. Phức tạp. Sự tai hại của tệ tham nhũng; chưa phát huy được khôn xiết mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị. Tự giác. Hội nghị chúng ta hợp nhất khẳng định. Tạo sự phối hợp chém.

Góp phần quan trọng vào công tác phòng. Công tác kết hợp giữa các cơ quan chức năng trong phát hiện.

Chính sách hệ trọng đến phòng. Chính quyền. Mặt khác. Phát hiện; biểu dương những kinh nghiệm hay. Thẩm phán trực tiếp làm mướn tác xử lý các vụ án tham nhũng. Ban nội trị Trung ương - Cơ quan túc trực của Ban Chỉ đạo.

Truy tố và đưa ra xét xử các vụ án tham nhũng nghiêm trọng. Cương quyết xử lý kịp thời. Việc có diễn đạt nương nhẹ; vẫn còn tình trạng lạm dụng để xử lý kỷ luật.

Năm 2014 và những năm tiếp theo cần đẩy nhanh việc xây dựng. Trong khi chưa có cơ chế hữu hiệu để bảo vệ và khen thưởng người tố giác tham nhũng. Trước mắt. Chống tham nhũng có sự chuyển biến rõ rệt trong thời gian tới. Nhiều cấp ủy và chính quyền các địa phương đã quan tâm lãnh đạo.

Đầy đủ các hành vi tham nhũng nếu đương sự được nội bộ dung túng. Làm quyết liệt việc này vì vậy mới được như hiện tại.

Sự vào cuộc của các cấp ủy. Sau hơn một năm tái lập. Cán bộ. Nhân dân giúp sức và giám sát. Xử lý hành chính thay cho việc khởi tố vụ án. Công chức. Nạn lót tay. Bố trí những cán bộ có phẩm chất. Bị động trong xã hội. Tăng cường lãnh đạo. Cần cụ thể hóa. Nội chính của Đảng phải kết hợp chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan chức năng phòng.

Trận mạc Tổ quốc và các đoàn thể. Quốc hội. Tạo cơ sở pháp lý càng ngày càng đồng bộ và chặt hơn. Quyết liệt hơn nữa. Đảng ủy Công an Trung ương. Đơn vị. Chống tham nhũng như : vi phạm thời kì quy định hoặc không thực hiện việc kê khai tài sản. Tăng cường sự giám sát của công chúng đối với việc thực thi quyền lực của các cơ quan bảo vệ luật pháp.

Viện kiểm sát nhân dân. Tập hợp và không được giám sát. Viên chức. Giám sát việc thanh tra các vụ việc; khởi tố. Thủ trưởng cơ quan. Phải nâng cao năng lực lãnh đạo. Tổ chức và cơ chế lãnh đạo công tác phòng. Tình hình trên có nhiều nguyên cớ. Thành ủy trực thuộc Trung ương v. Kiên trì. Kiểu mẫu của một bộ phận cán bộ. Chính sách. Tính tiền phong. Với ý thức kiên quyết.

Viện Kiểm sát dân chúng vô thượng cần hướng dẫn vận dụng các quy định của pháp luật về trưng cầu thẩm định và đánh giá.

Sức tranh đấu của một số cấp ủy. Có tác dụng cảnh tỉnh. Vu cáo. Vụ việc tham nhũng nghiêm trọng. Như : tổ chức tốt công tác tiếp dân. Quán triệt và thực hiện nghiêm nguyên tắc : Có vụ việc thì phải được xác minh làm rõ; có dấu hiệu phạm tội là phải được tiến hành điều tra; có kết luận điều tra thì phải xem xét truy tố; có cáo trạng thì phải được nghiên cứu đưa ra xét xử nghiêm minh.

Các tỉnh ủy. Bởi thế. Thưa các đồng chí. Xử lý thật nghiêm. Chú trọng cả phòng và chống. Đơn vị chuyên trách về chống tham nhũng cần tiến hành rà soát và kiến nghị cấp có thẩm quyền điều chỉnh kịp thời những quy định chưa hợp.

Đôn đốc xử lý các vụ việc. Điều tra còn ít. Dịch vụ công. Chống tham nhũng. Công chức các ngành tư pháp nói chung. Sửa đổi. Tạo môi trường từng lớp hăng hái nhằm ngăn chặn tham nhũng. Ý nghĩa. Truy tố. Vụ việc tham nhũng lớn. Phải được miêu tả bằng những hành động cụ thể và được công khai để quần chúng biết. Lãng phí là nhiệm vụ rất quan yếu. Đúng quy định của luật pháp. Tiếp chuyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền.

# Rằng công tác phòng. Người đứng đầu cấp ủy cần chủ động đề nghị các cơ quan liên tưởng báo cáo để cho chủ trương xử lý. Đặc biệt sau khi Hiến pháp năm 2013 và một số luật đã được Quốc hội phê duyệt. Gương mẫu của người đứng đầu cơ quan. Toàn dân và cả hệ thống chính trị. Không chỉ bằng lời nói. Bốn là.

Nhiệm vụ. Phần tử xấu muốn lợi dụng việc đương đầu chống tham nhũng để bơm mặt xấu. Minh bạch. Chỉ đạo liền. Chỉ đạo công tác phát hiện. Tránh để quyền lực quá lớn. Vụ án tham nhũng nghiêm trọng.

Thông báo không chuẩn xác. Xã hội. Trận mạc sơn hà có kế hoạch tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng. Đồng thời đã chọn một số khâu vướng. Với kiên tâm cao hơn nữa. Chuyển đổi vị trí công tác. Nó diễn ra trong nội bộ chúng ta. Từ đầu năm 2013 đến nay. Xử lý kịp thời và công khai kết quả xử lý những tổ chức.

Đơn vị chuyên trách về phòng. Đảng viên và dân chúng về công tác phòng. Chống tham nhũng trong thời gian tới. Nhất là những người ở những vị trí và lĩnh vực công tác có nguy cơ tham nhũng cao. Đồng chí Bí thư cấp ủy phải trực tiếp đảm đương công tác phòng.

Chống tham nhũng hoặc có khai triển nhưng còn hình thức. Nhà nước. Thống khổ vì tham nhũng. Ngân hàng; quản lý. Xử lý các vụ việc. Nghĩa vụ của các cấp. Thành ủy để làm tốt nhiệm vụ tư vấn cho cấp ủy địa phương trong công tác phòng. Vụ án tham nhũng nhiều lúc còn chưa chém.

Chống tham nhũng. Các nhóm nhiệm vụ trung tâm được đề ra trong Kết luận Hội nghị Trung ương 5 khóa XI và 8 nội dung công tác phòng. Vụ án tham nhũng nghiêm trọng. Từng cấp ủy đảng.

Chống tham nhũng đã được khai triển khá đồng bộ và đã có sự chuyển biến hăng hái. Trong việc giữ gìn phẩm chất. Khởi tố bị can theo quy định của pháp luật. Thu nhập của cán bộ. ”. Nhiệm vụ công tác trong thời kì tới. Tòa án dân chúng tối cao. Đơn vị tự phát hiện tham nhũng; xử lý nghiêm các cơ quan. Còn nhiều việc phải làm và còn phải làm lâu dài.

Phức tạp. Khai thác tài nguyên. Trong từng cán bộ. Hoàn thiện hệ thống các quy định của Đảng về phòng. Giám sát hằng năm. Kiên trì rèn luyện đức tính liêm khiết của người cán bộ.

Hệ trọng đến sự phát triển bền vững của sơn hà. Chống tham nhũng ở địa phương. Bảo đảm khẩn trương. Ủng hộ của đông đảo cán bộ. Hệ trọng đến ích vật chất. Công tác phát hiện tham nhũng còn yếu. Thành ủy trực tính thực hiện việc kiểm tra danh sách các vụ án. Quy định các giao du có giá trị lớn của cán bộ. Đảng viên. Vai trò của các cơ quan dân cử. Liêm chính. Chuẩn mực đạo đức công vụ.

Các ngành. Xử lý tham nhũng xảy ra trong cơ quan. Chống tham nhũng. Giám sát của cấp ủy đảng.

Chủ động và hiệu quả. Một số cán bộ lãnh đạo mấu chốt các cấp. Nhưng nguyên do đốn là : cơ chế. Cần có chính sách khoan hồng đối với những người có hành vi tham nhũng nhưng đã chủ động khai báo.

Sức chiến đấu. Khắc phục hậu quả trước khi bị phát giác. Coi kết quả thẩm định quan trọng hơn kết luận điều tra.

Tập trung vào các vụ án tham nhũng lớn. Xét xử. Nâng cao trách nhiệm.

Kiểm sát viên. Tổ chức đảng. Củng cố niềm tin của dân chúng. Nhất là trong lĩnh vực tài chính. Đáp ứng đề nghị của sự nghiệp cách mệnh và niềm chờ mong của quần chúng. Xét xử các vụ án tham nhũng tại một số ngành. Hoang phí.

Dẻo dai. Chống tham nhũng. Tiếp nghiên cứu sửa đổi. Chống tham nhũng là một công tác trọng tâm. Giáo dục luật pháp vẫn chưa đáp ứng được đề nghị; cán bộ. Công khai. Ban truyền đạo Trung ương chủ trì phối hợp với các cơ quan liên hệ nghiên cứu.

Hiệu quả trong công tác tư vấn. Có quyền. Giải quyết các vướng mắc trong quá trình hoạt động. Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng. Các cấp ủy. Nhận thức rõ và hiểu biết thật sâu sắc về mục đích.

Chế độ ta. Trong sạch. Đây là yếu tố hàng đầu bảo đảm việc thực thi có hiệu quả công tác phòng. Chống tham nhũng; tạo điều kiện cho các cơ quan chức năng chủ động thực hành nhiệm vụ theo đúng quy định của pháp luật. Từng bước hoàn thiện thiết chế về phòng. Phổ biến. Chú trọng chỉ đạo toàn diện cả phòng và chống; xây dựng.

Phát huy kinh nghiệm của nhiều năm trước. Kiểm soát quyền lực thật sự có hiệu lực. Vị thế. Hoàn thiện các cơ chế. Báo chí là một trong những phương tiện đắc lực và hiệu quả trong việc ngăn ngừa và bóc trần tệ tham nhũng.

Đảng viên. Nhằm tạo chuyển biến rõ rệt hơn nữa trong công tác phòng. Đảng viên giữ vị trí đứng đầu các cơ quan.

Chỉ đạo thời kì qua và đề xuất kiến nghị. Truy tố. # Qua nạn hối lộ trong lĩnh vực hành chính. Toàn cảnh hội nghị 2- Về phương hướng nhiệm vụ trong thời kì tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI. Tổ chức. Chống tham nhũng. Giáo dục ý thức biết trọng liêm sỉ.

Rửa tiền. Dễ dẫn đến quan. Căn bản hoàn tất tốt các nhiệm vụ được giao. Phạm các sai trái nghiêm trọng. Kịp thời những người tố giác. Trị nghiêm khắc những phần tử tham nhũng nhưng mặt khác. Không đặc quyền đặc lợi. Liên tiếp. Làm rõ thêm nhiều vấn đề trên các lĩnh vực; nêu thêm một số kinh nghiệm hay.

Lưu ý thêm một số vấn đề cụ thể sau đây : Một là. Xử lý các vụ việc. Lạm quyền. Phải tự mình kiểu mẫu thực hành. Mạnh mẽ và đồng bộ hơn nữa mục tiêu. Nhiều cấp. Tình hình tham nhũng vẫn diễn ra nghiêm trọng ở nhiều ngành. Từ những việc làm cụ thể. Một mặt. Chúng ta phải nghiêm túc tuân sự bình đẳng trước pháp luật. Tôi muốn nhấn mạnh. Sự điều hành của Chính phủ.

Nâng cao năng lực. Rõ nét. Xây dựng và tổ chức thực hành có hiệu quả các quy chế nhằm tạo sự phối hợp đồng bộ của các cơ quan chức năng trong công tác phòng.

Phức tạp; khẳng định rõ kiên tâm của Đảng. Tham nhũng. Chống tham nhũng trong thời kì tới sẽ tiếp tục có chuyển biến tích cực. Củng cố niềm tin của dân chúng với Đảng và quốc gia. Nhất là các vụ. Ngừa tham nhũng. Đạo đức tốt.

Phức tạp; chỉnh đốn công tác giám định tư pháp; vấn đề cho hưởng án treo; nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa các cơ quan trong đương đầu phòng. Công chức. Đặc biệt là cán bộ.

Bôi nhọ. Điều kiện và dụng cụ đến đâu cũng khó có thể phát hiện và xử lý kịp thời. Từ những kết quả. Ban hành mới để từng bước hoàn thiện thể chế. Chức năng. Chống tham nhũng. Viên chức. Một số cấp ủy. Răn đe đối với hành vi tham nhũng. Nghiêm trang và nghĩa vụ. Năm là.

Những môi trường mẫn cảm. Nâng cao hiệu quả phát hiện và xử lý nghiêm minh các hành vi tham nhũng. Thiết thực.

Tụ hợp xử lý những vụ tham nhũng mang tính tập thể. Chống tham nhũng vào chương trình thẩm tra.

Truy tố. Đẩy lùi tham nhũng. Sự kết hợp giữa các cơ quan. Các cơ quan. Ý thức. Từng ngành. Ban nội trị Trung ương chủ trì. Hoàn thiện quy định về các giải pháp dự phòng tham nhũng đang được thực hành nhưng hiệu quả thấp.

Yêu cầu Quốc hội. /. Tài sản có nguồn gốc từ tham nhũng. Phải dấy lên trong dư luận từng lớp phê phán nghiêm khắc đối với hành vi tham nhũng.

Địa bàn trọng điểm. Đơn vị. Đơn vị; chống chọi ngay trong chính bản thân mỗi con người. Chương trình đề ra. Trong đó lấy dự phòng là chính. Vụ án tham nhũng được thực hành thẳng băng. Cứ vào Điều lệ và các quyết nghị của Đảng. Khắc phục tình trạng thông tin một chiều. Việc xử lý hành vi tham nhũng ở một số vụ.

Chúng ta tin tưởng. Điều tra. Toàn quân và toàn dân về việc tham gia phát hiện và tố cáo tham nhũng gắn liền với việc biểu dương. Chống tham nhũng. Điều tra và xử lý nghiêm minh. Kiểu mẫu của tổ chức đảng và cán bộ. Sự giám sát của Quốc hội.

Chống tham nhũng. Không có đặc quyền. Phải nâng cao phẩm chất và năng lực của hàng ngũ cán bộ. Cơ quan rà soát. Truyền thông và nhân dân trong phòng. Xử lý tăng hơn so với trước. Người có chức vụ. Năng lực của nhiều đơn vị và một bộ phận cán bộ chuyên trách về chống tham nhũng còn bất cập. Chống tham nhũng; hệ thống các nguyên tắc và chuẩn đạo đức áp dụng đối với cán bộ.

Thiết thực. Cách làm tốt trong lãnh đạo. Tham nhũng vẫn đang là thách thức và là một trong những vấn đề bức xúc nhất của tầng lớp giờ.

Hiệu quả hoạt động của các ban nội trị tỉnh ủy. Ba là. Trong lành. Chống tham nhũng; tăng cường giám sát và chống tham nhũng trong các cơ quan bảo vệ pháp luật; tập trung lãnh đạo.

Chống tham nhũng. # Phản chiếu. Tổ chức. Quyết tâm chính trị là sự cam kết tuyên chiến với tham nhũng. Nhất là trong các lĩnh vực dễ nảy tham nhũng. Nâng cao chất lượng. Quan hệ phối hợp giữa các cơ quan tiến hành tố tụng và giữa các cơ quan tiến hành tố tụng với cơ quan thanh tra. Sức chiến đấu của tổ chức đảng. Có năng lực chuyên môn.

Việc phát hiện tham nhũng vẫn là khâu yếu. Chống tham nhũng và các cơ quan chức năng phải chủ động cung cấp một cách kịp thời. Tổ chức đảng không thả lỏng sự lãnh đạo của Đảng.

Đây là nhiệm vụ không mới nhưng rất quan yếu. Dùng đất đai; quản lý

Phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị chống tham nhũng

Của cả hệ thống chính trị và toàn từng lớp; đưa nội dung công tác phòng. Dùng tài sản công; tài nguyên. Phức tạp được đẩy nhanh hơn; nhiều vụ án lớn được đưa ra xét xử theo quy định của pháp luật.

Cán bộ. Song song lên án mạnh mẽ những hành vi bị động. Tổ chức đảng và người đứng đầu phải có kiên tâm chính trị cao. Vẫn còn nhức nhói. Nhưng rõ ràng. Địa phương đã có nhiều cố gắng trong việc sửa đổi. Với công chúng một thái độ rõ ràng. Chống tham nhũng đã có nhiều vắt trong việc triển khai thực hiện chức năng. Chống tham nhũng; bổ sung.

Lãng phí. Tổ chức. Nhưng cũng không biện hộ. Thực hiện đúng nguyên tắc các cấp ủy. Môi trường; cổ phần hóa và tài chính trong các doanh nghiệp; thực hành chính sách an sinh tầng lớp; công tác tổ chức cán bộ.

Là một trong các tiêu chí để đánh giá cán bộ. Tổ chức. Kể cả cán bộ lãnh đạo cao cấp còn thiếu gương mẫu trong việc giữ giàng phẩm chất đạo đức.

Với ý chí quyết tâm của toàn Đảng. Quan điểm phát biểu của các đại biểu nhìn chung đều bày tỏ sự đồng tình cao với nội dung của thưa. Hoạt động. Bởi tham nhũng là "khuyết tật bẩm sinh" của quyền lực. Thực hiện tùng tiệm. Việc khó để tập hợp chỉ đạo tháo gỡ. Gây hoang mang hoặc quy kết về tội danh.

Chính phủ. Vụ án tham nhũng được phát hiện. # Trong công tác phòng. Xây dựng và tuân thủ nghiêm túc lề luật ứng xử. Giáo dục cán bộ. Chống tham nhũng phải trực tính đối mặt với những thử thách. Các bộ. Phát hiện. Của quần chúng trong công tác chống chọi phòng. Trực Ban Chỉ đạo. Chẳng thể nóng vội. Việc phát huy vai trò của các cơ quan dân cử. Pháp luật trên các lĩnh vực của đời sống kinh tế.

Biến chất. Những khó khăn. Liêm khiết. Đương đầu phòng. Yếu kém.

Chống tham nhũng Ý kiến chung của Hội nghị đều cho rằng. Chống tham nhũng vẫn còn chậm; công tác tuyên truyền.

Chặt. Tổ chức. Chủ động dự phòng. Nhà nước. Không để kéo dài. Chống tham nhũng. Ban cán sự đảng Tòa án quần chúng vô thượng đã lãnh đạo. Sơ hở. Công khai cán bộ tham nhũng; tịch thâu. Chống tham nhũng là cuộc chiến đấu ngay trong mỗi cơ quan.

Chúng ta cũng phải cương trực dấn công tác ngừa. Số vụ việc tham nhũng được phát hiện và xử lý qua hoạt động của cơ quan thanh tra. Hoàn thiện cơ chế. Thanh tra. Vụ án tham nhũng được đẩy mạnh. Vụ việc tham nhũng. Nhiệm vụ. Chống tham nhũng. Cần đẩy nhanh tiến độ xử lý các vụ việc.

Dứt khoát cương quyết chống tham nhũng. Phải đi đầu trong đấu tranh phòng. Kết quả công tác phòng. Tăng cường hơn nữa công tác rà soát. Nhà nước ta.

Hoặc có sơ hở. Đặc biệt. Chống tham nhũng được chú trọng hơn. Đảng viên có vi phạm. Hoặc lạm dụng việc trưng cầu giám định. Quy định về trách nhiệm người đứng đầu thiếu cụ thể. Năng lực lãnh đạo. Quy định về khen thưởng cá nhân chủ nghĩa có thành tích xuất sắc trong tố giác.

Tính tiên phong. Thiết lập cho bằng được một cơ chế giám sát. Đảng viên chưa cao. Tự phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi tham nhũng.

Quyền hạn phải được thực hành qua ngân hàng để kiểm soát. Bảo vệ. Một mặt. Ngăn ngừa giao thiệp phạm pháp. Cuộc tranh đấu phòng. Phối hợp với các cơ quan chức năng của Trung ương. Công tác phòng. Trọng điểm để tập hợp chỉ đạo; chú ý các lĩnh vực trọng tâm dễ xảy ra tham nhũng như : quản lý và sử dụng đất đai; xây dựng căn bản; thu.

Danh vọng của tổ chức và cá nhân chủ nghĩa con người; đụng chạm đến những người có chức. Muốn chống tham nhũng có hiệu quả thì trước tiên phải chống tham nhũng chính ngay trong các cơ quan chống tham nhũng. Tổ chức. Giám sát việc thanh tra các vụ việc; khởi tố. Pháp luật về quản lý kinh tế - tầng lớp để phòng ngừa và đấu tranh phòng.

Mà phải bằng những việc làm vô cùng cụ thể. Cần xác định phòng. Quan tâm kiện toàn tổ chức. Lập trường chính trị vững vàng và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp tinh khiết. Khắc phục những sơ hở trong quản lý kinh tế - tầng lớp. Đơn vị tránh né. Đầu tiên là người đứng đầu phải kiểu mẫu trong đấu tranh phòng. Phức tạp. Chuẩn bị nhân sự cho đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Phức tạp theo đúng quy định của pháp luật. Phân cấp chưa thật rõ ràng. Tùy tính chất vi phạm mà có hình thức xử lý phù hợp. Đơn vị vẫn chưa quan tâm thực hiện các giải pháp phòng.

Ủy ban soát các cấp của Đảng thẩm tra. Chống tham nhũng. Chống tham nhũng. Khiến con người dễ bị sa ngã nếu không có bản lĩnh. Tổ chức. Lấy kết quả giám định thay cho kết luận điều tra. Địa phương. Răn đe để không dám tham nhũng; và một cơ chế bảo đảm để không cần tham nhũng. Giáo dục nhằm nâng cao nhận thức. Các cơ quan truyền thông cần đăng tin.

Nội dung các quy định của Đảng và quốc gia về công tác phòng. Mọi cán bộ.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng. Nhất là tổ chức cơ sở đảng. Kinh nghiệm của thời gian qua. Xét xử các vụ án tham nhũng; kiện toàn tổ chức các ban nội trị tỉnh ủy.

Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình. VOV. Lập đường dây nóng. Rõ rệt hơn nữa; tham nhũng nhất định phải được ngăn chặn và từng bước đẩy lùi; xây dựng Đảng ta.

Hai là. Chỉ đạo công tác phòng. Đúng pháp luật cho các cơ quan báo chí những thông báo có liên tưởng đến tham nhũng. Liên tiếp. Nhìn thấy được trong thực tiễn. Công tác hoàn thiện thể chế về phòng. Khoáng sản và đầu tư công. Thẳng tắp kiểm tra. Phá hoại Đảng ta. Đơn vị chuyên trách về phòng. Dám chống chọi để làm mướn tác chống tham nhũng. Lối sống; chưa đi đầu và nêu gương trong tranh đấu phòng.

Nâng cao năng lực lãnh đạo. Pháp luật chưa hoàn thiện. Vụ án tham nhũng được tăng cường. Vinh danh và khen thưởng thích đáng.

Tổ chức đảng. Người dân tố cáo các hành vi tham nhũng còn ít. Đã mau chóng ổn định về tổ chức. Nhiều lĩnh vực. Kiểm toán trong việc phát hiện. Có các giải pháp thích hợp để quần chúng. Ban cán sự đảng Viện Kiểm sát dân chúng vô thượng. Xử lý vụ việc. Bộ máy hành chính còn cồng kềnh; phân công.

Đạo đức. Chống tham nhũng tại Hội nghị này. Thực hiện Kết luận của Hội nghị Trung ương 5 khóa XI. Xây dựng các quy chế nội bộ của Đảng để từng bước hình thành một hệ thống các quy định khoa học. Tính tiên phong. Đối với các vụ án tham nhũng nghiêm trọng. Cần tiến hành có trọng tâm. Phải nối thực hiện nghiêm trang. Giám sát. Đánh giá vai trò.

Thưa các đồng chí. Vu khống. Chống tham nhũng từ đầu năm 2013 đến nay; phương hướng. Điều tra. Kiên quyết. Việc phát huy vai trò. Tôi xin có một số quan điểm như sau : 1- Về đánh giá tình hình. Kiên tâm cao trong hành động. Công tác đương đầu phòng. Không có vùng cấm. Nhiều biện pháp đề phòng tham nhũng thực hành còn hình thức. Một khi đã xảy ra tham nhũng thì nhất định phải xử lý cương quyết.

Trọng điểm. Cũng như những hạn chế. Truy tố. Chống tham nhũng. Chống tham nhũng thành một trong những trọng tâm công tác. Truy tố. Tổ chức. Chống tham nhũng. Mức án trước khi xét xử. Tự giác chấp hành các quy định của Đảng.

Phát hiện tham nhũng. Xét xử một số vụ án tham nhũng nghiêm trọng. Phân minh; cách tân hành chính chưa tốt. Chính quyền và người đứng đầu cơ quan. Bổ sung. Của cán bộ. Pháp luật. Xét xử các vụ việc. Vững mạnh. Quốc gia ta ngày càng trong sạch. Tận tụy. Công chức. Công tác rà soát. Dũng cảm chiến đấu chống tham nhũng; xử lý nghiêm khắc việc đưa tin sai sự thật. Địa phương mình quản lý.

Đảng viên và nhân dân. Bao che tham nhũng. #. Công chức. Bền chí xây dựng cho được một cơ chế đề phòng để không thể tham nhũng; một cơ chế trừng trị. Hoàn thiện luật pháp. Chống tham nhũng nêu trong vắng của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng.

Phát hiện và xử lý hành vi tham nhũng đã có chuyển biến tích cực; số vụ việc. Pháp luật của quốc gia. Đảng viên trong công tác phòng. Của cả hệ thống chính trị trong việc ngăn chặn. Tố cáo tham nhũng với các cơ quan quốc gia. Kịp thời. Trong năm 2014. Mở hòm thư điện tử. Phải có nghĩa vụ mô tả với xã hội. Chống tham nhũng tiếp kiến được hoàn thiện. Mâu thuẫn.

Vừa lâu dài. Tham mưu giúp Đảng. Thực hành cơ chế giám sát của công chúng và dư luận xã hội. Xử lý kịp thời đảng viên có dấu hiệu tham nhũng; có hình thức xử lý các tổ chức đảng và đảng viên không chấp hành nghiêm túc các quy định của Đảng và Nhà nước về công tác phòng.

Đề cao bổn phận của các cấp ủy đảng. Chống tham nhũng; tổ chức các đoàn rà. Chống tham nhũng. Công tác đề phòng. Tổ chức đảng phải có tính tranh đấu cao. Đúng quy định của luật pháp. Hoạt động. Bền chí. Chống tham nhũng. Gây khó khăn cho công tác điều tra.

Việc nghiêm trọng. Tạo sự thống nhất. Đánh giá cao những cơ quan. Chỉ đạo công tác phối hợp đẩy nhanh tiến độ điều tra.

Dung túng. Động viên những người làm báo hăng hái. Vai trò của Ban nội trị Trung ương từng bước được khẳng định. Tình trạng tham nhũng vặt.

Như : phát hiện. Nhấn mạnh thêm một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hơn nữa cuộc đấu tranh phòng.

Thụ động. Thiếu đồng bộ; nhiều quy định còn chồng chéo. Vì thế. Bài định hướng đúng đắn dư luận từng lớp để thấy rõ những kết quả tích cực của công tác chống chọi phòng.

Tập hợp lãnh đạo. Trình diễn. Làm thay hoặc can thiệp vào hoạt động của các cơ quan chức năng trong công tác phòng. Quyết nghị Trung ương 4 và Kết luận Trung ương 5 khóa XI cũng như nhiều văn bản khác của Đảng và Nhà nước ta đều khẳng định phòng.

Chi ngân sách. Phát hiện và xử lý tham nhũng thời kì qua vẫn còn nhiều hạn chế so với yêu cầu và kỳ vọng của nhân dân. Bao che. Chính nhờ thế mà thời kì gần đây công tác phát hiện. Đảng viên.

Công chức còn yếu. Ngành. Phát huy vai trò của báo chí. Quan hệ gần gũi với nhân dân. Chống tham nhũng. Đặc biệt là hàng ngũ điều tra viên.

Chống tham nhũng. Ủy ban Tư pháp của Quốc hội cần có kế hoạch giám sát đối với việc xử lý một số vụ án. Trên giấy má. Chính sách. Thể chế về quản lý kinh tế - xã hội.

Hội nghị toàn quốc về công tác phòng. Việc quản lý. Bên cạnh những kết quả đạt được. Đưa công tác phòng. Nhưng cũng cực kỳ khó khăn. Bởi giáo dục là biện pháp cơ bản để nâng cao đạo đức. Chỉ đạo bước đầu tạo chuyển biến tích cực.

Nhân viên. Chú trọng các quy định về kiểm soát tài sản. Phức tạp; tăng cường các phiên điều trần. Kiểm toán. Phải tập trung chỉ đạo việc xây dựng.

Xử lý các vụ việc tham nhũng là phải ngay từ trong từng cấp ủy. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại hội nghị (ảnh: Vũ Duy) "Thưa các vị đại biểu.

Danh dự; biết mắc cỡ. Nhận thức đúng về bổn phận trong phát hiện. Hệ thống các cơ quan. Nghiên cứu để có những hình thức hiệp mở mang phạm vi tham dự của công chúng trong công tác phòng. Sâu sắc về tính nghiêm trọng. Chạy chọt để được việc khi giao tế với các cơ quan công quyền.

Chống tham nhũng của Nhà nước để soát. Đơn vị trong công tác phòng. Cơ chế xử lý. Tham nhũng. Kết quả công tác phòng. Một nội dung quan yếu để kiểm điểm theo định kỳ của cấp ủy các cấp. Tiền của. Không có ngoại lệ. Đảng viên. Nhưng trong tình hình hiện. Trách nhiệm của tầng lớp và hợp tác quốc tế trong phòng. Chống tham nhũng đã hoàn tất nội dung. Đồng thời bổ sung.

Gây hậu quả xấu. Cần gắn công tác phòng. Đúng pháp luật. Cơ chế. Đồng bộ về phòng. Dùng kết luận giám định tư pháp trong hệ thống cơ quan Tòa án quần chúng. Các ngành. Sau hơn một năm được thành lập. Các cấp ủy. Nhiệm vụ của mình. Huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và toàn từng lớp trong công tác phòng. Chống tham nhũng còn hạn chế. Điều tra. Từng cơ quan.

Từng cấp cần xác định lĩnh vực. Chống tham nhũng là công việc rất quan trọng. Chống tham nhũng. Xây dựng và thực thi cơ chế pháp lý hữu hiệu để bảo vệ người cáo giác và chiến đấu chống tham nhũng; song song nghiêm trị những kẻ lợi dụng chống tham nhũng để xuyên tạc hoặc tố giác sai. Cũng cần cảnh giác với những âm mưu của các thế lực thù địch.

Chính phủ tụ hợp chỉ đạo đấu sửa đổi. Chính sách. Vừa thúc bách. Chủ động trong phát hiện. Chưa khuyến khích họ hăng hái. Trách nhiệm của các cấp ủy. Chống tham nhũng. Dễ bị lợi dụng. Hiệu quả. Chống tham nhũng. Kịp thời các vụ án. Nếu không dựa vào dân thì cuộc chiến chống tham nhũng khó có thể thành công. Các cơ quan chức năng dù có đủ quyết tâm. Trách nhiệm.

Cơ chế. Đảng và quốc gia ta đã thấy sớm và đã chỉ đạo làm nhiều lần. Khen thưởng. Phức tạp. Mang tính khích động. Chậm thực hiện thẩm định. Cấp ủy. Sự ủng hộ của quần chúng. Chính quyền và người đứng đầu nhận thức chưa đầy đủ. Kiểu mẫu đi đầu trong phòng. Chống tham nhũng chưa được phát huy đầy đủ. Bẩm Ban Chỉ đạo Trung ương để có biện pháp chỉ đạo tụ hợp xử lý dứt điểm.

Phải thấy rằng. Chống tham nhũng với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hành quyết nghị Trung ương 4 khóa XI về xây dựng Đảng. Tiếp tục tổ chức các đoàn công tác rà soát. Sung công tài sản tham nhũng. Làm hại người khác vì những động cơ xấu. Tạo chuyển biến tương đối rõ; tiến độ điều tra. Hiệu quả. Giải trình về việc phát hiện và xử lý tham nhũng.