Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

10 điều hích về So Ji Sub - VnExpress mới nhất iOne.

Tuy nhiên các fan của anh chàng khi xem video này đều bị vẻ đáng yêu của thần tượng hút hồn và không nhớ được So Ji Sub hát

10 điều thú vị về So Ji Sub - VnExpress iOne

So Ji Sub - ông chủ quán cà phê siêu đẹp trai. Khi còn niên thiếu. So Ji  Truyền hình vệ tinh  Sub đã đón Giáng sinh một mình. Anh đã viết một cuốn sách mang tên Road - nội dung chính yếu nói về triết học và trải nghiệm cuộc sống. Bởi anh ấy cho rằng có một sự dị biệt rất lớn giữa 49 và 51. Ji Sub luôn mong ước được gặp thần tượng của mình - nghệ sĩ hiphop Kim Sun Jae.

Đẹp trai được như anh. 3. Năm 2012. 5. Các fan nữ đều ao ước rằng chủ quán cà phê nào cũng

10 điều thú vị về So Ji Sub - VnExpress iOne

So Ji Sub rất thích mèo. So Ji Sub âu yếm gãi cằm một chú mèo. Một trong những vai diễn trước nhất của anh là chủ cửa hàng hoa quả Chul Soo trong bộ phim sitcom nức tiếng Three Guys. Anh ấy thích hiphop đến nỗi đã tự quay một ca khúc hiphop. 7. Yên Chi. Các fan đều hy vọng rằng anh và bạn diễn Gong Hyo Jin ( Master's sun ) sẽ đón ngày Chúa tái sinh cùng nhau.

Nam diễn viên điển trai này từng làm MC cho chương trình âm nhạc Music Camp. 8. Nhìn bức ảnh anh chàng âu yếm gãi cằm một chú mèo. So Ji Sub có một con đường mang tên mình

10 điều thú vị về So Ji Sub - VnExpress iOne

Anh  Truyền hình trả tiền  là bạn thân của diễn viên dĩ vãng Park Young Ha. Three Girls (Ba cô gái và ba chàng trai). 1. 9. Trong cuộc sống hàng ngày.

So Ji Sub rất thích số 51. Anh cũng đặt tên cho công ty của mình là 51K.

Chàng  Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  Quân chủ của Kingdom luôn đặt mục tiêu đạt ít nhất 51% thành công mọi việc. Kể từ khi So Ji Sub mở quán. Cái gì. 10

10 điều thú vị về So Ji Sub - VnExpress iOne

Năm nay. 2. Nhiều fan nữ đã rất ghen tỵ với con vật này.

Anh cũng chơi thân với diễn viên hài Jung Jun Ha và tài tử Song Seung Hun. So Ji Sub là một ngôi sao rất thân thiện và hòa đồng. So Ji Sub và diễn viên hài Jung Jun Ha.

Khi Young Ha tự sát. 6. 4. Con đường này nằm ở tỉnh Kangwon và dài 51km. So Ji Sub đã trang trải mọi phí tổn cho đám tang và để tang người anh em thân thiết này. Tiền thân của Music Core đình đám ngày nay. Joo Joong Won của Master's Sun (Mặt Tời của Chàng Jo) mở quán cà phê tên là Twosome Place nằm ở Apgujiung.