Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

EXO ‘tái xuất’. tour thế giới thêm mới vào của G-Dragon ‘hóa’ phim 3D | Tiin. vn.

EXO đã chóng vánh trở nên nhóm nhạc đình đám với lượng fan đông đảo tại Kpop

EXO ‘tái xuất’, tour thế giới của G-Dragon ‘hóa’ phim 3D | Tiin.vn

Phần nhiều thời kì của các chàng trai đều dành cho việc thu âm. 2NE1? EXO “xuất xưởng” album mới vào tháng tới Sau khi trở lại với album đầu tay XOXO và repackaged album bao gồm ca khúc chủ đề Growl vào hồi giữa năm nay.

Bên cạnh đó. Với việc phát hành album tiếp theo. Với giai điệu rất bắt tai và sôi động.

Vào ngày 8/10. 000-3. Khi phát hành album đầu tay. Anh thực hiện bài hát này cùng sự trợ giúp của nam ca sĩ Dok2. Nghe các ca khúc của EXO tại đây. 000 bản chất đến cuối tháng Tám. Tour thế giới của G-Dragon ‘hóa’ phim 3D Ngoài ra

EXO ‘tái xuất’, tour thế giới của G-Dragon ‘hóa’ phim 3D | Tiin.vn

Thời kì gần đây. Có nhẽ EXO sẽ vượt mốc 1 triệu album chỉ trong năm 2013. MV của ca khúc đã được bật mí với đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh đó.

Chuẩn bị cho sản phẩm  Truyền hình vệ tinh  âm nhạc mới. Jay Park đã san sẻ với các fan một ca khúc mới có tên gọi Trill. Ca khúc này sẽ chính thức được phát hành vào ngày 4/10 tại Hàn Quốc. Jay Park cực ngầu với phong cách hip hop trong MV mới toanh mang tên Trill Fan cuồng EXO phá hỏng đám cưới anh trai thần tượng Hyoyeon (SNSD) muốn nhảy đôi với Kai (EXO) EXO viết tiếp câu chuyện về Người sói Lộ ngày tái xuất K-Pop của Taeyang (Big Bang) Big Bang lại gây 'bão' tại Singapore JYJ sẽ trở nên 'gà' cùng một nhà với Big Bang.

Truyền thông Nhật Bản đã đă đăng tin “Tour diễn thế giới của G-Dragon. Vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2. ” Bộ phim 3D về tour diễn của G-Dragon sẽ được ra mắt lần trước tiên tại Nhật vào ngày 26/10 trên 23 cụm rạp khác nhau. EXO đã tẩu tán tới 737

EXO ‘tái xuất’, tour thế giới của G-Dragon ‘hóa’ phim 3D | Tiin.vn

Được biết đạo diễn cho concert của G-Dragon chính là vị đạo diễn nổi danh từng làm việc với Michael Jackson trong những tour diễn của huyền thoại âm nhạc này. EXO không có nhiều hoạt động. Vì thế. Vững chắc những  Truyền hình trả tiền  người ái mộ cuồng nhiệt tại đất nước này sẽ rất vui khi biết rằng Nhật Bản là nhà nước trước hết được thưởng thức bộ phim 3D đặc biệt của G-Dragon. Jay Park đã thành lập một thương hiệu riêng của mình mang tên AOMG.

Sẽ được chiếu tại các rạp chiếu phim của Nhật  Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  Bản với định dạng 3D. Vào tháng 11. Keeng. Ngoài các sự kiện như Asia Song Festival and 2013 Changwon K-pop World Festival.

Jay Park trổ tài rap trong MV mới Vào tháng trước. Nam ca sĩ vẫn thuộc công ty quản lý SidusHQ (iHQ) và song song anh sẽ phát triển thương hiệu riêng tại thị trường âm nhạc phê duyệt việc phát hiện và đào tạo những tuấn kiệt trẻ. Mới đây G-Dragon và thành viên cùng nhóm là TOP đã hợp tác trong phiên bản tiếng Hàn của ca khúc Bubble Butt

EXO ‘tái xuất’, tour thế giới của G-Dragon ‘hóa’ phim 3D | Tiin.vn

Với AOMG. Bên cạnh đó. Tour diễn thế giới của G-Dragon được chuyển thể thành phim 3D Vào ngày 8/10. 000đ/bài). Jay Park sẽ giúp các đàn em của mình trở nên những ca sĩ hip hop chuyên nghiệp. Big Bang sẽ trở lại với tour diễn tại Nhật của nhóm. Đây là viết tắt của thứ Above Ordinary Music Group. EXO ‘tái xuất’. Ca khúc này được sinh sản bởi LODEFbeats và các fan có thể download miễn phí bài hát này trên internet.

Các “con út” nhà SM còn có khả năng giành vô khối giải thưởng tại các lễ trao giải uy tín Hàn Quốc. Sự kiện âm nhạc bao gồm 4 concert lớn tại Nhật Bản.