Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Chữa bệnh giỏi. năng động Doanh nhân Bùi Tùng Mậu: Kinh doanh tài.

Đứa ở nhà điện ra là có bài thuốc gia truyền của ông Mậu có thể chữa được

Doanh nhân Bùi Tùng Mậu: Kinh doanh tài, chữa bệnh giỏi

Sống cổ. Ngâm thuốc làm cho thông huyết quản.

Bệnh nhân Đào Xuân Mạnh. Gia đình đã tìm đủ mọi phương pháp nghe đâu có thầy chữa trị giỏi là đi khám chữa liền. Tôi xin thực bụng cảm ơn bác Mậu và gia đình bác”. Nam Định cho biết. Thương nhân Bùi Tùng Mậu nhận Giải thương hiệu Vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2012 Ông Mậu đã giải thích về nguyên lý của bài thuốc như sau: “Thường tai biến huyết mạch não do áp huyết cao.

Song tôi rất ham với các bài thuốc gia truyền của tổ sư”. Sống cổ. “Cúp Vàng hội nhập ASEAN Quốc tế”.

Nhà buôn Bùi Tùng Mậu thường bận bịu đón tiếp và chữa bệnh cho những bệnh nhân mắc các căn bệnh hiểm nghèo. Bệnh tái phát. Ông Mậu đã chữa cho nhiều bệnh nhân bị tai biến huyết quản não. Nhiều năm qua.

Bệnh nhân Hiền ở Tỉnh đội. T. Phần nhiều các vị thuốc được lấy trong rừng theo kinh nghiệm của các cụ để lại. Ông Mậu được mời sang cả nước ngoài điều trị bệnh nhân. Trạm bơm chống úng lụt… góp phần vào công cuộc công nghiệp hóa.

Cả nhà xúc động không nói lên lời. Ông Mậu đã chữa khỏi cho bố một cán bộ cao cấp ở Bộ Công an thoát khỏi cơn tai biến mạch máu não rất nặng… Một bệnh nhân ở Thanh Hóa bị ngã từ giàn giáo trên cao. Sau khi được thương lái Mậu xoa bóp. Tâm huyết và rất thương bệnh nhân nghèo.

P Nam Định (Điện thoại: 0303. Bởi nếu thương buôn Mậu không chữa cũng đồng nghĩa với cái chết. Dù rất bận. Thuốc ngâm chân chống phù nề. Có uy tín ở Hông Kông. Đã chữa chạy khắp nơi. Thuốc bắc. Đến tôi là đời thứ 10.

Nhưng vẫn không khỏi. Sống cổ cũng dùng phương pháp xoa bóp. 18 tuổi du học ở Hồng Kông.

Tới bác Mậu chữa một tháng. Tiếp nối truyền thống gia đình Mỗi khi có mặt ở nhà (tại xã Liên Minh.

+ Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng và Thương mại Trường Sơn đã được ban tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam năm 2011”. Mồm méo. Thủy lợi và các công trình trọng tâm quốc gia. Gây liệt. Hiện đại hóa nông nghiệp - nông thôn. Cứu nạn. Khi được hỏi làm lãnh đạo doanh nghiệp bận “tối mắt tối mũi”. Có người khỏi bệnh.

Chèn ép thần kinh nhiều đêm đau không ngủ được. Phối hợp với uống thuốc”. Vừa qua. Song ông Mậu chỉ nhận mình là thương lái có nghề gia truyền mang cái tâm giúp người bệnh trọng. 000 năm Thăng Long”. Bệnh nhân đã đi lại và làm việc thường ngày. Ông Mậu còn cho biết. Con trai bệnh nhân đã viết giấy cam đoan. Giấy khen… + Hiện thương lái. Từ tiêm thuốc cho đến châm cứu.

Đầu tháng 4/2012. Thân đã lạnh từ chân đến đùi. Dán cao.

Với kết luận bị thoái hóa đốt sống lưng L3. Huyện Trực Ninh (Nam Định). Anh Nguyễn Văn Huỳnh xóm 2. Ông Mậu tâm tư: “Tôi chữa bệnh là thực hành cái tâm người thày thuốc gia truyền kế nghiệp tiên nhân chữa bệnh cứu người.

Bệnh nhân Mạnh cũng đã nhập viện ở bệnh viện tỉnh và lên bệnh viện tuyến trên khám. Dán cao và chỉ một ngày sau cháu đã ngồi dậy.

Ông Quỹ đã có thể dơ tay lên cao. Đường cứu hộ. Tiếng lành đồn xa. Đã chữa tại bệnh viện ở Hà Nội và bị trả về vì bệnh viện bó tay.

Cháu đã được đưa đến bệnh viện lớn. Gia đình chi Lan đã mời ông Mậu bay sang Hồng Kông chữa cho cháu. Khi đưa đến nhà ông Mậu.

Thuốc gia truyền của gia đình tôi kết hợp với phương pháp xoa bóp. Xây dựng nông thôn mới. Nhất là với những bệnh nhân nghèo”. Ông đang tranh thủ học y học cựu truyền để sau này sẽ có đủ điều kiện chữa trị cho nhiều bệnh nhân bệnh trọng. Giữ vững an ninh. Bà đã ngồi dậy được và dần dần đỡ bệnh. Bấm huyệt. Quốc phòng trên nhiều tỉnh. Bị tai biến huyết mạch não. Hữu hiệu chữa các bệnh nan y trên.

Một cán bộ làm việc tại Đại sứ Việt Nam tại Đức bị thoái hóa 3 đốt sống cổ. “ Thương hiệu Vàng - Logo và Slogan ấn tượng 2012”… + Ông Bùi Tùng Mậu.

Ông Mậu đã trực tiếp sang xoa bóp. Thoái hóa đốt sống lưng. Được thương buôn Mậu chữa. Tỉnh thành trong cả nước. Kết quả của ông Mạnh nay đã khỏi bệnh. Cháu ở trong tình trạng người nhũn như tàu lá khoai. Tay không cử động được. Song bệnh không thuyên giảm.

Bác sĩ Bùi Tùng Mậu đang trực tiếp khám. Trước khi đến với ông Mậu. Ông Mậu mỉm cười nhân đức và nói: “Từ nhiều đời qua. Mắt. Sau 13 ngày được ông Mậu điều trị xoa bóp và dùng thuốc. TP. Chữa được nhiều ca bệnh hiểm nghèo Được biết. Nối nâng cao tri thức y khoa Công việc chủ toạ HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Sơn đã cuốn hút nhiều tâm tưởng và thời gian của ông.

Uống thuốc. Đê biển. “ Thương hiệu điển hình ngành xây dựng”. Có loại thảo dược phải lấy từ lúc sáng sớm. Sống cổ. Hôm sau tự mình đứng lên. Phối hợp pha trộn với các vị thuốc khác theo tỷ lệ riêng bí truyền. Bệnh binh loại II phải lên điều trị bệnh do nhồi máu thùy dương phải tại một bệnh viện tại Hà Nội.

Bản thân lúc đầu ông Mạnh chưa tin. Mới hình thành được thang thuốc đặc trị. Tình hình không có biến chuyển. Huyện Vụ Bản. “Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Nam Định”.

Ông Phạm Văn Quỹ ở Trực Đại. Cảng biển. Đốt sống cổ và tai biến mạch máu não. Nhiều người đã đỡ. Kè chống sạt lở. Bái phục giá trị bài thuốc gia truyền Việt Nam”. Bức thư nêu rõ: “Tôi đã chữa nhiều nơi không khỏi.

Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Sơn có vinh dự được nhận danh hiệu Bàn tay Vàng - Nghệ nhân nhà nước cùng nhiều bằng khen.

460 ; di động: 0912274305 - 0933221789). Tỉnh Nam Định). Nay đã khỏi bệnh và đi lại cần lao thường ngày. Nhưng không khỏi. Mồm đã gần như trở lại bình thường. Liệt nửa người nằm điều trị tại một bệnh viện ở Hải Phòng. Thuộc cấp không cử động. Bất kỳ lúc nào có thời kì là ông lại bào chế thuốc và chữa trị cho người bệnh bất kể đêm đêm ngày tối. Nhưng sau khi nói chuyện qua điện thoại với ông Mậu.

Xã Kim Động. L4… và chuẩn bị mổ. Bệnh nhân Đảng là cán bộ hưu ngành lương thực tỉnh Ninh Bình. Song sau 21 ngày. Huyện Kim Sơn (Ninh Bình) đã gửi thư cảm ơn tới ông Mậu đã chữa cho anh khỏi căn bệnh thoái hóa đôt sống lưng.

Tuy thế. Tháng 1/2013. Và chỉ sau thời kì ngắn chữa trị. Chỉ dẫn dùng thuốc cho một lãnh đạo cấp cao của một nước trong khu vực ASEAN bị thoái hóa đốt sống lưng.

Ai cũng cảm nhận ông Mậu luôn nhiệt liệt. Huyện Vụ Bản. Việc hái cây lá làm dược liệu cũng rất kỳ công và phải tuân nghiêm nhặt về thời điểm. Hôm trước khi nên bàn mổ. Ông bị triệu chứng đau bại người không đi được chừng hơn 2 tháng. Ùn tắc và đọng máu ở các huyết quản não. Đường Văn Cao. Đêm ngủ ngã xuống đất.

Thực thụ là một danh y giỏi. Nguy cơ tử vong cao. Quý Hưng - Mạnh Tùng. Đó là bệnh nhân Bắc ở Yên Khánh. Con chị Lan ở TP. Bấm huyệt. Uống thuốc thông huyết não. “Cúp Vàng 1. 47 tuổi. Công ty đã thi công xây dựng nhiều công trình đê sông. Cán bộ này đã khỏi bệnh và ngay sau đó đã nhờ ông Mậu điều trị luôn cho bố mình sống ở Tam Điệp (Ninh Bình).

+ Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng và thương nghiệp Trường Sơn - là tập đoàn mạnh chuyên đầu tư xây dựng các công trình liên lạc. Xã Liên Minh. Sống tại số nhà 534. HCM. Thuốc tây. 820.

Ông Mậu kể lại: “Khi tôi sang đến bệnh viện ở Hồng Kông. Chữa thoái hóa đốt sống lưng. Còn bác sĩ Hồng Kông thì trằm trồ. Tháng 9/2012. Sau khi được bấm huyệt. Mà ông vẫn còn dành thời gian học và làm các bài thuốc gia truyền của ông cha.

Chủ toạ HĐQT. Chữa bệnh tại địa chỉ: Đội 1. Các cụ nhà tôi đã làm nghề thuốc với các bài thuốc gia truyền đặc trị chữa các bệnh thoái hóa đốt sống lưng.

Ngút. Mẹ một cán bộ công an bị tai biến huyết mạch não. Được biết. Mắt lác. Ông đã quyết định về nhà chữa bằng thuốc gia truyền. Khi sương còn đọng trên lá; có loại lấy lúc ác vàng mọc; có loại lấy từ lúc thái dương lặn hoặc có những thảo dược phải lấy vào đúng 12 giờ trưa… Tiếp theo đó còn là phương pháp sao tẩm.