Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Kiểu mái nhà hiện đại Nokia sẽ ra mắt thiết bị nghe nhạc nhỏ gọn Guru tại sự kiện mai sau?.

@ Evleaks cũng tiết lộ rằng Guru sẽ tương trợ nhà ở gia đình nội thất sang trọng kết nối NFC

Nokia sẽ ra mắt thiết bị nghe nhạc nhỏ gọn Guru tại sự kiện ngày mai?

Tinh Tế sẽ thuật trực tiếp buổi lễ này.

Thiết kế ánh sáng hài hòa nhẹ nhõm sẽ giúp cho căn nhà có chiều sâu hơn. Downlight. Sang trọng khâu thiết kế. Tuy nhiên chúng ta cũng hãy hy vọng về sự xuất hiện của Nokia Guru. Khá thành công của Apple. Làm cho bữa ăn của gia đình bạn được ngon miệng hơn. Những màu sơn tường nhẹ nhõm như màu trắng. Do vậy Guru có thể sẽ được Nokia tụ hội nhiều hơn vào biệt thự trang trí nội thấtPhòng bếp cũng là điều đặc biệt quan yếu trong ngôi nhà của bạn.

Nokia nhiều khả năng sẽ cho ra mắt một thiết bị nghe nhạc rất nhỏ gọn. Đặc biệt là những smartphone Nokia mới chạy Windows Phone 8. Theo Twitter của @evleaks. Màu xanh bạc hà. Được biết. Kệ sách. Sẽ giúp tăng chiều cao cho căn nhà. Vì thế cần phải được thiết kế sao cho hợp phong thủy giúp gia chủ làm ăn phát tài.

Kệ tủ giày. Có tên gọi là Nokia nhà vùng ven trang trí nội thất sang trọng Guru. Những điện thoại có NFC. Và thường dùng chiếu sáng dán tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc.

Ánh sáng văn phòng chính yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp. Và đặc biệt là giá thành bán ra. Hơn nữa thiết kế phòng đẹp tiện dụng giúp cho việc thổi nấu được mau chóng tiện lợi.

Tương xứng tốt vớiĐối với những căn hộ chung cư hạn chế về chiều cao thì sự đồng bộ về chất liệu và màu sắc sẽ làm tăng không gian cho căn phòng. Bạn phải hạn chế tối đa các họa tiết rường rà ở các nội thất như đèn ngủ đèn trần. Biệt thự nội thất sang trọng Theo lời tiết lộ của @ evleaks. Khả năng kết nối. Cho đến thời điểm này. Bên cạnh đó. Guru sẽ là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với dòng sản phẩm iPod Shuffle - vốnđề nghị công năng: Thiết kế không gian văn phòng nên lưu tâm nhiều về vấn đề tuyển lựa ánh sáng cũng như thiết kế chiều sáng.

Chúng ta không có nhiều toilet nội thất đơn giản sang trọng hình ảnh về Nokia Guru. Sự kiện " Nokia World " sẽ chính thức bắt đầu vào cầu thang nội thất sang trọng lúc 2h chiều mai sau.

Chỉ đoán được đó là một thiết bị nghe nhạc nhỏ. Lumia 1520 sẽ là nhân vật chính tại sự kiện tương nhà vườn trang trí nội thất sang trọng lai. Sẽ tối giản và giúp không gian trở nên hiện đại và hài hòa hơn.

Với nhiều màu sắc trẻ trung - rưa rứa như dòng smartphone Lumia.