Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Bài thuốc đơn khác biệt giản chữa xuất tinh sớm.

Cách dùng: Khi nước thuốc còn nóng

Bài thuốc đơn giản chữa xuất tinh sớm

Sau đó sắc nhỏ lửa trong 20 phút rồi lọc bỏ bã lấy nước thuốc để dùng. Nhờ đó mà khiến cho người bệnh thoát khỏi tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền” hay “khóc ngoài quan ải”.

Khổ sâm 30g. Địa phu tử (1). Về phương diện y học cổ truyền. Về phương diện y học đương đại. Thời kì chừng 20 phút. Hạt tiêu (4)- Các vị trong bài thuốc chữa xuất tinh sớm. 14 ngày là 1 liệu trình. Mỗi ngày thực hành 2 lần. Nếu thấy khoái cảm và xuất hiện cảm giác muốn xuất tinh thì nhấc dương vật và hạ bộ ra khỏi nước thuốc. Ngũ bội tử 20g. Hạt tiêu 20g. Khổ sâm (2). Thạc sĩ Hoàng Khánh Toàn.

Cố thận sáp tinh (làm cho thận khí vững chắc. Bài thuốc có công dụng lợi thấp thanh nhiệt.

Trong khi ngâm dùng tay lộn hết bao quy đầu và kích thích trực tiếp dương vật để làm thuốc ngấm trực tiếp và tạo hưng phấn gây cương cứng.

Tăng cường lưu lượng tuần hoàn tại chỗ và làm giảm tính nhạy cảm của dương vật thông qua tác động của nguyên tố nhiệt và chất thuốc. Công thức : Địa phu tử 30g. Cách chế: quờ quạng đem ngâm với 2000 ml nước trong 30 phút. Đợi đến khi dương vật hơi mềm thì lại tiếp ngâm. Ngũ bội tử (3).

Nước thuốc có thể dùng lại lần thứ hai. Bài thuốc có tác dụng kháng khuẩn tiêu viêm. Đem xông hơi hạ bộ cho đến khi nước còn hơi ấm thì nối ngâm dương vật và tinh hoàn cho đến khi nước nguội hoàn toàn. Tinh lực không bị xuất ra sớm). Có thể tiến hành 2 - 3 liệu trình. Làm giãn huyết mạch.