Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Canh thuốc tương trợ điều trị mẫu sỏi đường tiết niệu.

Thêm hành

Canh thuốc hỗ trợ điều trị sỏi đường tiết niệu

Thêm vào nồi canh 150g lá giang. Thêm khoảng 750ml nước và nấu cho tôm chín. Canh gà lá giang: Thịt gà 200g chặt thành khúc ướp gia vị vừa ăn. Món này có thể ăn hàng ngày. Canh gan lợn mã đề : Gan lợn 200g cắt thành miếng nhỏ.

Canh tôm nha đam: Một nhánh nha đam. Phi hành cho thơm. Cho thêm hành. Danh y Đức An. Mãn tính hòa hoãn trị bản. Ướp gia vị trong 10 phút. Rau ngổ có tác dụng tiêu viêm. Tính lạnh. Phi hành cho thơm rồi cho gan vào xào sơ qua. Tăng thải trừ acid uric.

Ăn nóng. Mã đề vị ngọt. Bắc nồi lên bếp và dùng ít dầu để xào thịt gà sơ qua. Đun thêm khoảng 5 - 7 phút nữa cho nha đam chín.

Ướp gia vị vừa ăn trong 10 phút. Mùi. Theo nghiên cứu lâm sàng. Nhiệt bên trong thân thể. Mã đề dùng trị các chứng như: Tả lỵ. Dưới đây xin giới thiệu một số món canh dễ làm. Cho thịt vào xào sơ qua. Tăng lưu lượng lọc ở cầu thận nên có tác dụng tốt trong những trường hợp sỏi thận.

Tốt cho người mắc bệnh sỏi đường tiết niệu. Lá giang có tác dụng điều trị sỏi thận với tỉ lệ thành công rất tốt. Viêm đường hô hấp. Tôm 70g bóc vỏ. Đun sôi. Mụn nhọt… Theo nghiên cứu khoa học đương đại thì mã đề có tác dụng lợi tiểu. Canh tôm nha đam. Khi thịt chín thì tắt bếp

Canh thuốc hỗ trợ điều trị sỏi đường tiết niệu

Thời kì chữa trị kéo dài có thể làm sỏi nhỏ lại tự tiêu hoặc tiểu tiện bài xuất ra ngoài. Canh gà lá giang. Ngon miệng tương trợ điều trị bệnh sỏi đường tiết niệu. Khoảng 5 phút sau là được. Bắc nồi lên bếp cùng với một ít dầu. Lợi tiểu. Hạn chế dùng bài thuốc này. Mã đề 30g.

Phi thơm. Tiểu ra máu. Nấu cho gan chín. Bắc chảo lên bếp. Cho mã đề vào đun thêm 5 phút là được.

Thêm hành. Thêm chút muối và 50g rau ngổ vào. Tắt bếp. Với những người mắc bệnh tăng huyết áp. Mùi. Ăn nóng. Quy kinh thận và bàng quang.

Thêm nước. Bắc nồi lên bếp cùng với một ít dầu. Canh rau ngổ nấu thịt: Thịt nạc 100g ướp với gia vị vừa ăn. 10 ngày là một liệu trình. Gọt bỏ vỏ bên ngoài và cắt thành những miếng nhỏ.

Cho hành vào. Có thể làm đổi thay cơ địa giúp sỏi không tái phát (sau khi bài xuất ra hay sau khi giải phẫu lấy sỏi). Thêm nước hầm xương vào nồi. Cách chữa bệnh tùy theo thể bệnh trên lâm sàng và theo nguyên tắc cấp tính trị tiêu. Theo y khoa cổ truyền. Cho tôm vào xào. Ăn nóng. Mùi. Cho nha đam vào. Tiếp theo chế vào nồi khoảng 750ml nước nấu cho tới khi thịt gà chín.