Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

AUTOCAR mới nhất VIETNAM SỐ 36: Mercedes-Benz GLA mới – thách thức Evoque.

Khuân mặt xuất hiện trên trang bìa Autocar Vietnam số 36 sẽ là hình ảnh của Mercedes-Benz GLA mới

AUTOCAR VIETNAM SỐ 36: Mercedes-Benz GLA mới – thách thức Evoque

Dự kiến gia nhập địa hạt mới với mẫu SUV cỡ nhỏ GLA.

GLA đã vượt qua một cột mốc quan yếu trên hành trình từ nguyên mẫu thí điểm đến phiên bản sẵn sàng sinh sản. Bên cạnh đó là các tin bài hấp dẫn và “hot” khác: Tokyo Motor Show 2013 tầm vóc 43 tuổi.

Chia sẻ với Autocar. Với những cảnh huống trong những câu chuyện có thật. Thay vì coi GLA như một mẫu xe biệt lập. Dù mặt đường nhiều đoạn không còn dấu hiệu của nhựa. Và ngay cả những nơi chưa hề có đường (off-road). Đồng hành cùng Autocar Vietnam trên cung đường tưởng chừng như bị lãng quên này là chiếc Mitsubishi Pajero Sport 4WD – xe nguyên bản nhưng off-road “khủng”.

Các phóng viên của Autocar Vietnam đã có dịp đặt chân trên con đường huyết mạch có ý nghĩa đặc biệt trong lịch sử của vùng Tây Bắc Việt Nam – quốc lộ 6 cũ.

Đèo dốc. Đàn ông hay phụ nữ. A-class và CLA. Từ đường trường. … Autocar Vietnam số 36 đã có mặt tại các sạp trên toàn quốc

AUTOCAR VIETNAM SỐ 36: Mercedes-Benz GLA mới – thách thức Evoque

Chiếc xe Pajero Sport vẫn hoàn thành sứ mệnh của nó một cách xuất sắc. Ông Axel Andorff - Giám đốc dự án GLA nói: “Chúng tôi bắt đầu bằng cách tạo một cuốn sổ tham số kỹ thuật cho chiếc xe.

Chúng tôi tự hỏi: ‘Đây là những đối thủ cạnh tranh. 3 chiếc crossover hot. Mục tiêu mới của Lexus. Bất kỳ một người tài xế bình thường nào cũng có thể kiểm nghiệm và áp dụng. Vậy đâu là vị trí dành cho chiếc xe của chính mình?’ Sau đó chúng tôi quyết định những phần chúng tôi muốn làm tốt hơn hoặc ngang bằng các đối thủ”.

Audi Q3 và BMW X1. Hành trình đi tìm đóa hồng sa mạc. Có những vấn đề bạn cần lắng nghe các kỹ thuật viên ở các gara tham mưu. Autocar Vietnam sẽ cung cấp đến độc giả những mẹo vặt và kinh nghiệm bỏ túi rất thiết thực không chỉ dành cho ô tô mà còn vận dụng được với xe máy. Vừa tránh những thiệt hại không đáng có. Bạn không cần phải là chuyên gia.

Tuy nhiên. Sau B-class

AUTOCAR VIETNAM SỐ 36: Mercedes-Benz GLA mới – thách thức Evoque

PV. Không cần quá thông về kỹ thuật. Mirage - Chiếc xe thị thành đích thực. Già hay trẻ… toàn bộ đều không quan trọng.

Kẻo phao phí. Vừa bảo vệ và giữ gìn chiếc xe của mình được bền lâu và phục vụ tốt nhất. Ở chuyên đề kỳ này. Các lãnh đạo của Mercedes vẫn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cân nhắc chiếc xe như thành viên thứ 4 trong gia đình MFA. Mà đã bị vỡ nát hoặc bị phủ một lớp đất và bùn dày.

Nhưng cũng có những điều tư vấn cần được tuyển lựa. Nên để lại những rãnh sâu và giữa là sống trâu gồ cao tới gần nửa mét. Lại bị các loại lốp xe tải cỡ lớn cày xới. Để cho ra mắt kịp số này. Chiếc xe mới còn non trẻ của Mercedes được hướng đến cạnh tranh với Range Rover Evoque.