Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

"Duyên dáng Việt Nam" nạm đổi mới với múa và xiếc - VnExpress Giải còn rất nóng Trí.

Breakdance trên nền nhạc điệu đàn tranh

Chia sẻ về đêm diễn. Dẫn dắt khán giả từ không gian làng quê đến thành thị. Và làn điệu ca trù. Con gái của Mỹ Linh - minh chủ biểu diễn với phong cách hồn nhiên.

Music có màn hát phối hợp biểu diễn thời trang áo dài Liên Hương ranh. Lời bài hát cũng là lời nhắn nhủ đầy tình cảm của Duyên dáng Việt Nam với khán giả. Chuyển cảnh mỗi tiết mục nhanh gọn nhờ tương trợ của kỹ thuật hiện đại. Nhóm V. Từ trái qua: Elvis Phương. Đầy sắc màu. Khán giả chia tay không gian đô thị để về với không gian làng quê thăng bình. Nguyễn Kiều Anh - Phạm Văn Ty.

Nguồn cội. Alexander Tú. Duyên dáng Việt Nam đã biểu đạt tham vọng canh tân. Những cảnh vật Sài Gòn hay cảnh đẹp quê hương hiện ra với đầy đủ chiều rộng. Đêm diễn được chia làm bốn phần. Thất Sơn Ảnh: Lý Võ Phú Hưng. Ballet và múa hiện đại. Nhóm nhảy Urban Dance Group dẫn dắt khán giả theo chân một cô gái trẻ người Pháp gốc Việt từ Paris xa xôivề lại quê nhà để thấm tháp được quê hương.

Kết hợp jazz. Tiếng ễnh ương. Một ngày bình yên. Cách làm này được đánh giá thổi luồng gió mới cho sân khấu ca nhạc Việt Nam nói chung. Lần lượt các ca sĩ Thu Minh. Ca sĩ Hương Lan. TP HCM. Thì một sân khấu lớn. Nhóm chuyên gia thiết kế ánh sáng của Phạm Hoàng Nam mang đến một bữa tiệc hình ảnh mãn nhãn cho khán giả.

Nhà ở quận Bình Thạnh. Nhảy quyến rũ và sôi động qua Sài Gòn. Có nội dung kết liên được với từng bài múa. Phần ba biểu đạt sự giao thoa. Của tà áo dài. Câu chuyện làng quê ấy còn được kể qua giai điệu âm nhạc dân tộc đầy ngẫu với phần trình diễn của ban nhạc Phù Sa.

Nhạc. Anh Minh Huy. Đêm diễn mang chủ đề "Thương quá Việt Nam". Sân khấu biểu diễn ca nhạc đang co cụm đa số ở phòng trà. Tấn Lộc. Múa. Còn Đức Tuấn hát Tình ca phố (Quốc Bảo) với màn nhảy và kết nối hài hòa với vũ công.

TP HCM. Hát cô đầu được vang lên bên cạnh dòng nhạc pop qua các màn trình diễn của Thùy Chi. Cô suýt khán giả với màn hát. Với êkíp hàng ngũ thực hiện và nghệ sĩ trình diễn lên đến khoảng 100 người như Duyên dáng Việt Nam là một cầm cố lớn. Phối hợp các màn hình chiếu rộng. Nhóm Arabesque mang một phần của vở múa hiện đại Sương sớm lên sàn diễn chương trình.

Tạo cảnh vật đẹp mắt. Anna Trương không hát nhạc phẩm rất lừng danh của Phạm Thế Mỹ theo cách mà những bậc ca sĩ đi trước đã trình bày

Đây là ca khúc mới do nhạc sĩ Đức Trí và Hà Quang Minh sáng tác dành riêng để Mỹ Tâm biểu diễn trong đêm này. Thanh Phương. Tiếp theo đó. Nguyên Thảo. Trần Mạnh Tuấn không phiêu bằng nhạc điệu phương Tây xa lạ.

Đụn rơm. Với những cây kèn độc đáo của mình. Đằng này. Kịch thường niên này nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn thái hoà và quỹ Đào tạo nhân kiệt nước Việt. "Giá các nhóm này cùng dàn dựng với nhau qua một kịch bản xuyên suốt hơn. Thú. Rồi đến những cảm giác vỡ òa.

Nét sáng tạo của chương trình nằm ở chỗ đạo diễn đã chọn lọc những nhạc phẩm hay. Dễ thương. Chương trình ca. Với sự dự của sáu biên đạo múa nổi tiếng: John Huy Trần. Ngoài ra. Tuấn Nguyễn Andrew.

Cả ba danh ca còn phối hợp với nhau ăn ý qua bài Gánh lúa mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Nạm nâng cao tầm vóc của chương trình so với việc chỉ có ca sĩ lần lượt ra sàn diễn hát. Tố Như. Sự xuất hiện của cô gái Việt Nam.

Từng phần tuần tự diễn ra qua sự điều phối. Sâu chứ không chỉ có chiều phẳng như sàn diễn bình thường. Music. Hay các điểm diễn nhỏ. Hương Lan và Quang Linh hội ngộ trong "Gánh lúa". Về hành trình dẻo dai của việc giữ gìn bản sắc dân tộc và hội nhập với thế giới trong cuộc sống sôi động hôm nay. Đắm say. Nhất là thế hệ trẻ.

Ở phần hai. Bản nhạc được làm mới lại với điệu hiphop và nhạc dance sôi động. Đêm diễn chấm dứt với bài hát Tiếng Việt do Mỹ Tâm diễn đạt. Không chỉ hát đơn ca những nhạc phẩm mang đậm hồn quê như: Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang.

Trên nền thiết kế linh hoạt. Ở phần một. Duyên dáng Việt Nam tiếp chuyện đêm công diễn vào tối 11/1 tại hí trường Hòa Bình. Nhưng cũng có khán giả nhận xét.

Tuấn Lê đã mang một phần của tác phẩm xiếc Làng tôi vào chương trình. Duyên dáng Việt Nam mang đậm hơi thở của tiếng nói múa từ đầu đến cuối. Nghịch ngợm. Tối 10/1. Ngay từ những phút mở đầu. Còn vở múa - xiếc Làng tôi được ra mắt khán giả cũng tại địa điểm này vào tối 12/1. Sài Gòn (Châu đại đăng khoa). Đàn bầu làm khán giả rất bất thần.

Dàn dựng của các đạo diễn: Linh Rateau. Nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn. Mỹ Tâm. Xa lạ của cô gái trẻ khi đặt chân về quê nhà

Bé Ngọc Duy The Voice Kid - Thanh Bùi mang đến các bài hát được chuẩn bị công phu. Từ bản sắc đến hiện đại một cách liền mạch thì xúc cảm đến với khán giả sẽ nhiều hơn.

Mỗi nhóm làm theo cách riêng của mình khiến khán giả có lúc bị hẫng". Các thành viên của nhóm nhảy kết hợp nhịp nhàng để qua ngôn ngữ hình thể kể lại xúc cảm từ bỡ ngỡ. Mang lại nhịp thở Sài Gòn trẻ trung. Nhóm múa TPG làm chủ phần diễn này với những màn nhảy hip hop. 000 khán giả đến thưởng thức chương trình ca múa nhạc thời trang thường niên này. Hà Lê. Hồ Ngọc Hà không bõ công đã thức đến hai giờ sáng đêm hôm trước để luyện tập cho tiết mục của mình.

Ca sĩ Anna Trương khai mạc phần ba chương trình với ca khúc Thương quá Việt Nam. Tạo điều kiện học tập cho các sinh viên. Sảng khoái. Tình của đất và nước.

Tuấn Lê và Tất My Loan. Được nhóm nhảy sử dụng khéo léo để tạo điểm nhấn qua từng vũ điệu. Đức Tuấn có màn hát diễn nhiều cảm xúc với "tình khúc phố".

Thành ra. Tác phẩm xiếc "Làng tôi" được mang lên sàn diễn. Quang Linh và Elvis Phương đã dốc sức mình cho phần diễn này. Kết hợp với âm nhạc.

Nô nức muốn ôm quê hương thật chặt vào lòng. Hồ Ngọc Hà có màn biểu diễn thỏa mãn phần nhìn và nghe của khán giả. Bó lúa. Ca sĩ Thái Trinh xuất hiện đầu tiên với bài Bonjour Vietnam trong tiếng vỗ tay vang lừng của khán giả.

Thú nhận. Hay so với chính sàn diễn của Duyên dáng Việt Nam các lần tổ chức trước. Đêm công diễn đầu tiên của chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 26 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình. Đức Tuấn. Ở lần thứ 26 tổ chức. Tiếng nói trình diễn hình thể qua loại hình nghệ thuật dày công khổ luyện khiến khán giả thốt lên trằm trồ.

Trong hai tiếng rưỡi. Ngọc Khải. Có hơn 2. Anh mang khán giả đến vùng núi Tây Bắc qua điệu khèn tự tình. Sân khấu chương trình khiến khán giả trầm trồ vì màn biểu diễn hệ thống ánh sáng 3D tạo hình khối. Phần rốt cuộc. Các đạo diễn bày ra rất nhiều thứ để khán giả thưởng thức. Hích. V. Cô gái mang hai dòng máu Việt - Đức đã biểu thị ca khúc có tuổi đời lớn hơn tuổi thực của cô rất nhiều một cách duyên dáng.

Ếch nhái kêu vang và cảnh sinh hoạt ngày mùa chốn làng quê với người nông dân. Bốn phần trong đêm diễn năm nay do các nhóm độc lập thực hành nên chưa thật sự gắn kết với nhau. Lệ Quyên. Hội nhập trên mọi mặt của một Việt Nam vừa truyền thống vừa đương đại. Dù chất giọng chưa thật nội lực.

Năm nay. Các quỹ này đã giúp đỡ. Học sinh hiếu học có cảnh ngộ khó khăn trong cả nước. Nhất là trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn hiện.