Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

U19 Việt Nam: Chưa thành “sao” thì đã làm mới cũng thành “nhân”.

Các học viên đã tốt nghiệp lớp 12

U19 Việt Nam: Chưa thành “sao” thì cũng thành “nhân”

Đã biết nói Tiếng Anh thậm chí là giao thiệp bằng Tiếng Pháp. Giới cầu thủ vẫn thường bị chê bai vì “tội” kém trong khâu cư xử. Tinh thần của các cầu thủ U19 Việt Nam được chỉ dậy đến nơi đến chốn.

Bay lắc… làm hoen ố đi hình ảnh của bóng đá Việt. Các em không mang được nhiều vinh quang về cho giang sơn thì chúng ta vẫn còn có rất nhiều người có ích cho tầng lớp. Ăn nói. Các cầu thủ trẻ đã chống chọi cho đến cạn sức vì đích thắng lợi. Vậy ngày hôm nay. Thất bại tan hoang trước U19 Nhật Bản với tỉ số 0-7.

Đó là những nỗi buồn khó tả của không chỉ riêng U19 Việt Nam mà còn thuộc về rất nhiều NHM. U19 Việt Nam nhất loạt cúi chào bái tạ NHM Hay như chuyện các cầu thủ U19 nhất tề nói lời xin lỗi NHM vì chẳng thể giành được chiến thắng dù được hoan hô rất nhiều.

Dù buồn đau đến mấy các em vẫn đứng lại cúi chào NHM vì đã đến sân cổ vũ. Có bài bản và được tâm tính kỹ lưỡng. Hoặc chí ít chúng ta sẽ không phải chứng kiến những sự kiện như kiểu U21 trốn tuyển đi bar

U19 Việt Nam: Chưa thành “sao” thì cũng thành “nhân”

Trong chương trình của Học viện bức học viên phải tốt nghiệp Đại học. Từ trước đến nay. Dù đã sớm vỡ trận trước U19 Nhật Bản nhưng chưa khi nào người ta thấy có một bước chân rệu rã… Một lối chơi đẹp. Chúng ta nhìn thấy được những gì từ U19 Việt Nam? Đấy mới chính là điều quan trọng nhất. Sau mỗi trận thi đấu. Nhưng sau những thất bại đó. Trình độ văn hóa thấp… Sau đá bóng mà chẳng thể trở thành HLV thì cũng chẳng có nổi cái một cái nghề trong tay… Nhưng từ hành động đó cho thấy nhân cách.

Nó cho thấy các em chưa khi nào cảm thấy tự túc với những gì mình làm được. Thua U19 AS Roma 1-2. U19 Việt Nam có thua U19 Tottenham và mai sau. Trong ngày mai vì một lý do nào đó họ không trở nên cầu thủ chuyên nghiệp thì họ cũng thành người". Dính vào cá độ. Các cầu thủ đã kết đoàn với nhau trở nên một khối nhất quán… Hơn nữa. Cũng giống như bầu Đức đã từng nói: "Tiêu chí hàng đầu của Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG là văn hóa trước tiên chứ không phải bóng đá.