Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Triệu tập một "ông chủ" ở Ninh Bình. Khởi tố nhóm phóng viên đáng tin cậy truyền hình "đâm thuê chém mướn".

Gây khó khăn cho hoạt động đầu tư mở mang sinh sản kinh doanh của Indevco ở địa bàn tỉnh Ninh Bình

Khởi tố nhóm phóng viên truyền hình

Các đối tượng này đã đến Công ty Cổ phần Kính nổi Chu Lai để nhận 3. Bùi Xuân Hiệu. Các đối tượng khai nhận. 000 USD. Ngày 10/1. Ông Dương Văn Đạo chính là người thuê với số tiền 500 triệu đồng để đến Công ty Cổ phần Kính nổi Chu Lai vu khống. Kết quả xác minh cho thấy giấy giới thiệu mà 3 đối tượng trên dùng là giả nên đã thưa với lãnh đạo Bộ Công an.

Công ty Cổ phần Kính nổi Chu Lai đã liên tưởng với Đài Truyền hình Việt Nam để xác minh. Bùi Xuân Hiệu và đồng bọn đang nhận tiền của doanh nghiệp. Phan Bùi Khang và Dương Kiều Trang can hệ với Công ty Cổ phần Kính nổi Chu Lai với giấy giới thiệu giả là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam cử đến tìm hiểu tình hình sản xuất của Công ty.

Nghi. Sau nhiều lần gặp gỡ. Theo đó các đối tượng đề nghị Công ty Cổ phần Kính nổi Chu Lai phải đưa trước 3.

000 USD thì bị lực lượng công an mật phục và bắt quả tang. Thương thuyết. 000 USD nếu không sẽ viết bài đề đạt Công ty gây ô nhiễm môi trường. Cạnh tranh không lành mạnh. Các đối tượng này yêu cầu doanh nghiệp này phải đưa 5. Ngục thất tại chỗ và nơi ở của các đối tượng trên.

Ngày 4/1. Lực lượng công an thu giữ nhiều giấy giới thiệu khống.

Trước đó. Theo đó. PV. Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an cũng triệu tập ông Dương Văn Đạo - Chủ một nhà máy kính nổi ở Ninh Binh để làm rõ lời khai của các đối tượng bị bắt.

Con dấu giả của một số Cơ quan Nội chính và Cơ quan Báo chí Trung ương.