Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Bí quyết đương đầu còn rất nóng giá tuyết của lính thủy đánh bộ Mỹ.

Bên cạnh sử dụng nguồn thực phẩm dự trữ mang theo

Bí quyết chống chọi giá tuyết của lính thủy đánh bộ Mỹ

Chẳng hạn treo một tấm vải hay bất kỳ dấu hiệu nào đó có thể khiến người khác nhận ra bạn. Đây là điều vô cùng cấp thiết trong trường hợp thời tiết cực đoan. Ảnh: The Buisiness Insider. Duy trì thực phẩm : Cần chủ động duy trì sự sống trước khi người khác tìm ra bạn.

Nơi trú ẩn : Nếu đang ở trong ô tô thì không nên rời khỏi xe. Nhóm lửa : Sau khi tìm được nơi trú ẩn bạn nên nhóm lửa để giữ ấm. Nếu đi chân trần thì nên tìm một nơi trú ẩn. Lính thủy đánh bộ Mỹ còn phải nắm chắc những mẹo căn bản như sau trong tình trạng mắc kẹt giữa bão tuyết: Công tác chuẩn bị : Bạn phải chuẩn túi đồ của mình gọn nhẹ và đầy đủ dụng cụ thiết yếu dùng trong trường hợp cấp thiết.

); Dây thừng để thiết kế nơi trú ẩn. Trước tiên. Bạn có thể chui vào một hang hang động hoặc khu vực an toàn. Lính thủy đánh bộ Mỹ dễ dàng tác chiến trong những ngày lạnh giá. Chẳng hạn cành cây khô. Hơn nữa.

Bạn cần đào một cái hố. Vì có thể bạn sẽ bị cảm lạnh. Họ phải trang bị đầy đủ các nhu yếu phẩm để bảo đảm cuộc sống trong mùa đông giá lạnh như: nước/thức ăn; vật liệu để thắp lửa sưởi ấm (nến.

Bạn cũng cần có dấu hiệu để người khác thấy mình đang bị mắc kẹt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Diêm. Bạn cũng nên chủ động ngần thức ăn ở khu vực xung quanh nơi trú ẩn. Thanh Hương. Khu vực đó có diện tích càng nhỏ thì càng ấm. Ngoại giả. Với những mẹo vặt có ích. Bật lửa. Tuy nhiên. Cần lưu ý tránh nơi trú ẩn của động vật hoang dã cũng như nơi hút gió.

Bẫy động vật; chăn ấm; bình đựng nước giữ nhiệt; vải để buộc vết thương; dao hoặc các công cụ đa năng; bộ công cụ sơ cứu; la bàn để xác định phương hướng trong trường hợp lạc đường. Chẳng hạn thịt động vật.

Tìm nước : Nên tìm các nguồn nước gần nơi trú ẩn. Để có được khả năng này. Lính thủy đánh bộ Mỹ bấy lâu nức danh với khả năng tác chiến và sống sót trong những điều kiện thời tiết hà khắc. Sau đó sử dụng các nguyên liệu khô để nhóm lửa.