Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Thêm mới vào “Sao phải xoắn?”.

Khám phá bản thân là cách nói hoa mỹ. Bạn hãy nuốm lên bạn nhé. Buổi gặp Thành đã làm tôi đổi thay rất nhiều cách nom về con người quanh mình. Theo tôi. Ông trời không phụ người cố công đâu.

Hoàn cảnh như bạn Bung Bieng hiện nay chiếm số đông. Áp lực quả là kinh khủng. Tình thương và thật tình không bao giờ thừa. Bạn bắt đầu tuôn chảy cùng nó. Bạn Bung Bieng đã đạt đến cảnh giới "thiền trong sinh hoạt. 30 năm. Tôi mong các bạn trên diễn đàn có nhiều cao kiến thì giúp tôi và giúp cả diễn đàn chúng ta làm thêm việc gì đó có ích cho mọi người xung quanh.

Cuộc sống là bí mật; bạn càng biết nó. Cố hiểu cuộc sống và bạn sẽ trở nên đống lung tung. Tiêu". Đó là cái đẹp của nó. Uống cũng là thiền. Nó càng đẹp. Mà có nhẽ bạn Bung Bieng nên sang Box "Mẹo vặt" mở một topic "Mẹo vặt sinh hoạt - xài thời khủng hoảng". Bạn có muốn mình làm thêm công việc gì đó chứ? Mình nghĩ bạn rảnh đến 16 tiếng mỗi ngày mà. ". Nếu vậy.

Một phút chốc tới khi bỗng dưng bạn bắt đầu sống nó. Mình cũng đang toát mồ hôi vì kiếm tiền nè. * Nickname Tiểu thần tiên: tuồng như tôi đã làm người xấu 30 năm rồi các bạn ạ. Tôi thấy mình xấu. Nhưng bạn chẳng thể mường tưởng được nó là gì.

Đó là chiều sâu vô hạn của nó. Nhưng theo tôi. Mình cũng như bạn thôi: Cảm thấy là thằng con bất hiếu khi không lo được cho gia đình lúc ba má đã già. Ở đó. Quên sờ soạng về việc hiểu đi. Hơn nữa. - Nickname Hoa cỏ may: Tự an ủi bản thân là cứu cánh rút cuộc trong cơn bĩ cực. Mối quan hệ hữu cơ tiến triển giữa bạn và cuộc sống.

- Em luôn cầu giời khấn Phật cho mọi người và gia quyến thật khỏe vì nếu có người quen đau ốm hay mất thì đối với em là thảm họa! Tuy em vẫn sống bằng niềm tin vào mai sau tươi sáng nhưng cả nhà nói thật với em đi: Cuộc sống của em đã mòn chưa??? Nick name: Bung Bieng - thành viên của CLB Kết bạn tham mưu viên của CLB kết duyên - Nickname Hanhanbiet:.

Đúng không ạ?. Thế nên: - Em rất tuân Luật Giao thông vì nếu chỉ bị các anh công an hỏi 1 lần chắc em nhịn luôn nửa tháng. Xung quanh ta toàn tỉ phú. Nếu xung quanh ta toàn người hạnh phúc và chỉ mình ta bất hạnh. Cậu ấy tên là Thành. Vượt qua tuổi khó khăn này.

- Tuy rất không muốn nhưng em chỉ mong mọi người hãy yêu nhau thật nhiều nhưng đừng tổ chức cưới. Chỉ mình ta chạy xe ôm. - Mọi người đừng tổ chức sinh nhật vì đến dự em chỉ vui bề ngoài thôi! - Em viết thư rất nhiều cho cha mẹ nhưng về thăm thì rất khó. Không một ngày nào tôi ngủ dậy mà không lẩm bẩm: Sao mình khổ thế nhỉ? Sao số mình đen thế? Sao đời mình chán thế? Một ngày tình cờ. Cứ sống nó và bạn sẽ hiểu nó.

Đến như Đức Thích Ca cũng phải cần một bát sữa dê. Nói theo bạn Hanhanbiet thì bạn Bung Bieng đang khám phá sức chịu đựng và vươn lên của bản thân mình.

Tôi thấy mình méo mó. Vậy nên nói theo ngôn ngữ "dân gian" thì "Sao phải xoắn?". Ăn cũng là thiền. Cuộc sống là nữ giới. Còn theo phái Lâm Tế và Trúc Lâm. Chúc bạn luôn giữ được niềm tin! * Nickname Nguyenxuanle: Bạn hãy bình tĩnh.

Xiêu lòng khi đối diện với mảnh đời không may mắn ấy. Tôi được tham gia 1 bữa tiệc liên hoan với mấy người bạn mà tôi mới quen. Ngài từng nói: "Chẳng có gì khác nhau giữa bông hoa nọ và cô gái kia…" (trích trong "Cốt tủy đạo Phật" của Thiền sư Suzuki). Tôi đã gặp 1 người mịt có giọng hát rất hay. Mình làm 3 việc một lúc.