Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Bài học từ mọi người đọc Việt Nam.

“Chuyện học” của các cầu thủ trẻ Tottenham lại có phần sinh động hơn

Bài học từ Việt Nam

Đ. Bài học này giúp người trẻ đoàn luyện kỹ năng sống ở một môi trường xa lạ. Người vốn ít trình diễn. Ông Manolo san sẻ: “Từng trải qua chiến tranh nên người dân Ý hiểu rõ sự thảm khốc của nó.

HCM. Điều khá xa lạ với người dân Ý. Nhiều cầu thủ U-19 AS Roma sửng sốt với những tấm ảnh ghi nhận việc người dân Ý từng biểu tình chống đối cuộc chiến tranh tại VN. Buổi tham quan kết thúc khi các thành viên U-19 AS Roma bắt tay những nạn nhân chất độc da cam ở quầy bán hàng lưu niệm của bảo tồn. HCM. Cuộc chiến ở giang sơn chúng tôi chấm dứt vào năm 1945. - H. P. Tuy nhiên. Hầu hết họ đều bị cuốn bởi những tấm ảnh ghi nhận những nạn nhân của chất độc da cam.

P. Sau khi phân vua việc muốn đi thăm một viện Bảo tàng lịch sử tìm hiểu về đất nước VN và ban tổ chức đã giới thiệu cho chúng tôi nơi đây”. “Chúng tôi rất buồn khi chứng kiến những con người đáng thương này” - ông Manolo san sẻ. Tìm thử áo dài VN. Theo đó. Nhóm nào thực hiện tất thảy yêu cầu trong vòng một tiếng rưỡi sẽ được 25 điểm. Ở đây trưng bày nhiều hơn những hình ảnh hiện thực.

HCM. Thậm chí là trả giá “sát sườn” để mua nón lá và thuê xe ôm đi một quanh quéo trọng tâm TP. ”. Do có thời cơ đi đến nhiều nơi nên tốt nhất các cầu thủ cần tận dụng điều này để có nhiều trải nghiệm cho cuộc sống.

Sớm hơn nhiều so với ở VN. P. # Xúc cảm. Các cầu thủ được chia thành nhiều nhóm. Nhưng những thứ mà chúng tôi nhìn thấy ở đây lại rất khác biệt

Bài học từ Việt Nam

Mượn mũ bảo hiểm của người dân đội thử. Thời kì sau này xuất hiện nhiều hơn những loại vũ khí hóa học và nó đã gây ra nhiều bi kịch hơn”.

PV Tuổi Trẻ đã theo chân các cầu thủ U-19 Tottenham khám phá TP. HCM. T. Sáng 9-1. Mua nón lá. Cũng trầm tư mặc tưởng rất lâu trước những chứng tích này. Một nhóm cầu thủ U-19 Tottenham trả giá mua nón lá - Ảnh: T.

Họ dùng tiếng nói “tay chân” để mượn mũ bảo hiểm của người đi đường. Tôi sẽ ghi nhận những điều này khi quay trở lại nhà trường môn lịch sử”. HLV Mc Dermott nói: “Đây là bài học mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng nên trải nghiệm chứ không riêng các cầu thủ trẻ.

Nó cho chúng tôi thấy rõ hơn những hậu quả của cuộc chiến tranh tại VN. Mỗi nhóm bốn người bị giám sát bởi một thành viên ban huấn luyện để khám phá TP. Trong khi đó. HLV De Rossi. Mỗi nhóm được giao bao thơ 40 USD với một loạt nhiệm vụ bắt buộc như: chụp hình lưu niệm nơi tượng đài Bác Hồ.

HLV John Andrew McDermott soạn hẳn chương trình ngoại khóa “Người học việc” cho các học sinh dự. Sự bản lĩnh. Các cầu thủ Tottenham tỏ ra khá tự tín khi vừa đi vừa xem bản đồ tìm các địa chỉ cần đến. Lãnh đạo đội U-19 AS Roma Manolo cho biết: “Hôm nay toàn đội được HLV De Rossi cho đi thư giãn trước khi ra sân tập luyện.

Các thành viên đội bóng Ý dù to cao nhưng đã nghiêng người bắt tay những người khuyết tật như một sự đồng cảm. Khả năng làm việc theo nhóm. Các cầu thủ U-19 AS Roma bắt tay nạn nhân chất độc da cam tại bảo tồn Chứng tích chiến tranh - Ảnh: T.

Ánh mắt các cầu thủ trẻ AS Roma luôn bị hút vào những tấm ảnh cùng những dòng chú giải về nỗi đau chiến tranh mà người dân VN gánh chịu. Trung phong Valerio Trani cho biết: “Chúng tôi đã được học về cuộc chiến tranh tại VN qua môn lịch sử của nhà trường. HLV De Rossi Alberto dẫn toàn đội U-19 AS Roma tham quan bảo tồn Chứng tích chiến tranh TP. Mỗi USD còn dư sẽ được 5 điểm. Nhóm nào cao điểm nhất sẽ thắng lợi.