Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Sao Hollywood lạ cùng đọc lại hoắc thời còn làm người mẫu

Trước khi bén duyên với màn ảnh, Jennifer Lawrence từng làm người mẫu tại quê nhà Kentucky khi ở tuổi teen. J.Law đã nhờ nhiếp ảnh gia Chris Kaufman thực hiện bộ ảnh trước hết và quảng cáo giúp cô phát triển sự nghiệp người mẫu. Tuy nhiên sau đó, Jen nhận ra rằng cô chỉ ham với diễn xuất: "Tôi thuộc về phim ảnh. Đó là nơi tôi cảm thấy thoải mái và là ngôi nhà của tôi", nữ diễn viên đoạt giải Oscar chia sẻ.
Nữ diễn viên "Spider Man" Kirsten Dunst xinh xẻo khi chụp ảnh mẫu lúc còn nhỏ (phía sau cô là Lindsay Lohan). Kristen may mắn có được sự tương trợ rất lớn từ mẹ - một họa sĩ và bà chủ của một gallery. Khi Kristen lên 3 tuổi, cô đã được mẹ dẫn đi thử vai tại một công ty người mẫu. 5 năm sau đó, khi đã đóng hơn 100 phim quảng cáo, Kristen mới chính thức bước chân vào Hollywood trong phim "Interview With a Vampire" đóng cùng Tom Cruise và Brad Pitt.
Robert Pattinson làm người mẫu đồ lót thời anh còn chưa có tên tuổi. Ngôi sao "tranh tối tranh sáng" kể: "Ngày đó tôi khá cao và trông hơi giống con gái. Tôi đã nhận được rất nhiều lời mời bởi thời đó người ta chuộng hình ảnh ái nam ái nữ. Sau này tôi trở thành nam tính hơn nên không còn đắt show nữa".
Brad Pitt đã rất quyến rũ ở thời trẻ trai khi anh làm người mẫu lăng xê quần jeans của Levi, năm 1991.
Ashton Kutcher làm người mẫu khi còn ở trường
    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Thiết kế đồ họacác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Trung học, lúc anh vẫn hoàn toàn bỡ ngỡ trước thế giới showbiz: "Lúc đó tôi chẳng biết anh chàng người mẫu nào cả. Tôi đã nghĩ Fabio là mẫu nam duy nhất trên thế giới".
Nữ diễn viên Hayden Panettiere là người mẫu nhí trước khi đóng phim truyền hình và điện ảnh. Trong ảnh là bức hình lăng xê của ngôi sao "Ngựa vằn chân ngắn" vào năm 1995.
Mischa Barton từng là gương mặt của vô khối chiến dịch quảng cáo thời trang trước khi đóng phim và nổi tiếng với bộ phim "The O.C.".
Những năm đầu thập niên 90, Angelina Jolie làm người mẫu trong các video ca nhạc của Meat Loaf, Lenny Kravitz và The Lemonheads.
Lindsay Lohan từng ký giao kèo với công ty người mẫu Ford Models lúc cô còn bé xíu. "Cô nàng rối rắm" một thời là bộ mặt nhí ấn tượng của Calvin Klein. Đến năm 1998, Lindsay giành được vai diễn đầu tiên trong phim "The Parent Trap" giúp cô nổi danh ở Hollywood.
Brooke Shields từng gây sốt với những bức hình quảng cáo khơi gợi cho Calvins năm cô mới 16 tuổi. Cô cũng từng có câu slogan gây tranh luận: "Không có gì len giữa tôi và chiếc quần jeans Calvins của tôi cả".
Leighton Meester năm 11 tuổi đã là thành viên của công ty người mẫu Wilhelmina Models. Cô đã chụp hình cho Ralph Lauren cũng như đóng phim lăng xê cho các thương hiệu Tamagotchi và Clearasil.
Nữ diễn viên "Beautiful Mind" Jennifer Connelly làm người mẫu khi mới 10 tuổi.
Corbin Bleu - bạn diễn của Zac Efron trong "High School Musical" chụp ảnh quảng cáo từ năm 1995 cho hãng kẹo M&Ms.

 H.V.