Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

3 kiểu thủ dâm nguy hại nhất của nam giới.

"Tự sướng" đến độ "vỡ" dương vật  Bạn có thể đã nghe nói rằng một số phong độ dục tình có thể gây tổn hại cho cơ quan sinh dục nam thậm chí có thể làm cho dương vật bị gẫy, vỡ

3 kiểu thủ dâm tai hại nhất của nam giới

Anh ta may mắn được đưa đi phẫu thuật kịp thời. Độc giả có thể gửi thư, câu hỏi về tòa soạn theo email: suckhoe@soha. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của một số quý ông thì "tự sướng" có thể thực sự gây hiểm nguy nếu không thực hành theo những cách hợp lý.

Theo các mỏng y tế thì nhiều quý ông có những cách "tự sướng" rất kì lạ và có thể đe dọa sự an toàn của chính bản thân mình. Trong khi thủ dâm, nhiều nam sinh có thói quen bẻ dương vật tạo ra tiếng kêu để làm tăng khoái cảm. 2. Tuy nhiên, một chàng trai đích thực đã phá vỡ dương vật của riêng mình khi thủ dâm. Một người đàn ông Nigeria đã dùng hai bàn tay của mình để "tự sướng".

Nếu chưa đích thực sẵn sàng để quan hệ tình dục hoặc chuyện vợ chồng gặp trục trặc thì cách an toàn nhất mà các cặp đôi có thể dùng để giải quyết nhu cầu sinh lý của mình là "tự sướng".

Thí dụ như:  1. Ngạt thở tình dục (AEA) là một cách thực hành dục tình kì lạ, đó là trong khi "tự sướng", người đàn ông bóp thật chặt cổ của mình khiến lưu lượng máu đến não và sự phát hành của endorphines giảm, khiến anh ta ngạt thở và dẫn đến tử vong.

"Tự sướng" đến ngạt thở  Có rất nhiều thói quen tình dục bị coi là "cuồng" quá dẫn đến nguy cơ đe dọa tính mạng, chả hạn như khó thở do ngạt thở (còn gọi là autoerotic asphyxiation - AEA) - tức là các biện pháp "tự sướng" có thể hạn chế việc cung cấp ôxy cho não bộ trong khi giao hợp dục tình (thường là trong khi thủ dâm).

"Tự sướng" bằng cách chèn các đối tượng lạ trong niệu đạo (dòng chảy của tinh khí)  Một trường hợp được phát hiện ở Nhật Bản là một người đàn ông 40 tuổi đã gặp "tai nạn" khi cố kỉnh luồn một ống nhựa dẻo dài 139,7 cm vào bàng quang duyệt y các lỗ ở dương vật để thủ dâm.

Trong lúc "cao hứng" anh ta đã vặn bàn tay phải quá mạnh và chỉ khịp nghe một tiếng "rắc" sau đó thì đau đớn khôn xiết. Nhưng may mắn là, sau 5 ngày giải phẫu anh đã có thể cương cứng được trở lại thông thường.

Kiểu "tự sướng" này cũng không đặc biệt gì. Có thể do tự bẻ, bẻ cho nhau hoặc bạn tình bẻ,…nhưng hành động này rất nguy hiểm bởi có thể gây vỡ vật hang, gẫy dương vật.

3. Theo tấn sĩ Judd Moul, MD, giám đốc giải phẫu tiết niệu tại Trung tâm Y tế Đại học Duke (Mỹ) cho biết, trường hợp "tự sướng" như này khá phổ thông.

Thí dụ tiêu biểu nhất cho kiểu "tự sướng" dại dột này là Cựu ca sĩ của ban nhạc INXS.

Bác sĩ bảo, anh bị gãy dương vật. Có bệnh nhân còn cố đưa cả cây lô hội vào niệu đạo của mình vì theo anh ta làm như vậy có cảm giác vui vẻ và thư giãn. Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những rắc rối ngầm ngấm!. Vn. Các trường hợp này xảy ra nhiều với các nam sinh ở tập thể, các nam sinh thường rỉ tai nhau rồi đua nhau bẻ xem của ai kêu… to hơn.

Anh được thông báo là tắt nghỉ trong khi đang "tự sướng" ở phòng ngủ khách sạn trong tình trạng lõa thể với một dây dây lưng quanh cổ. Các ống này nằm trong đường niệu đạo trong 2 năm trước khi anh ta được giải phẫu.