Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất ý

Bạn có thể dùng những màu sắc nhã nhặn để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang trí bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang hoàng bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Sáng  mau thiet ke noi that dep  16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm   09:53 VN-Index có phá được "bức tường"   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   490 điểm?   08:58 Bộ chỉ số mới, xúc tác cho thị trường   08:41

Tài chính   Tuần này, VAMC bắt đầu mua nợ xấu 09:48 Từ tuần này, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) bắt đầu mua nợ xấu, nhưng chưa thể mong đợi nhiều từ Công ty đặc biệt này.

Tăng tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản   11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD đấu ổn định   11:18

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế hao hao. Đá granit vững chắc, qua kết hợp với kính trong hiện đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cần thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải vì thế mà phòng ăn mất đi vẻ sang trọng vốn có.

Gian bếp hiện đại nhưng hơi lạnh lẽo

Xem tiếp "Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc" phần  thiet ke noi that nha ong dep  2

Trang

Cơ ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được miêu tả như thiên đường nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn biệt thự ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác riêng tư hơn để cư trú ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có hàng xóm là Matt LeBlanc và Denise Richards.

  nhà ống phong cách hiện đại   trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Đối  thiet ke noi that phong karaoke dep  với một căn hộ nhỏ , chỉ riêng việc bài trí các không gian chức năng căn bản như phòng   nhà sàn thời hiện đại   khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh hay bếp nấu có lẽ cũng đã đủ khiến bạn đau đầu chứ chưa nói đến một phòng làm việc. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, dù nhỏ đến đâu trong nhà vẫn luôn có những không gian tiềm ẩn đủ để bạn tạo cho mình một góc làm việc đầy đủ chức năng và có ý nghĩa.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn   khu  thiet ke noi that nha bep dep  nhà ở hiện đại   hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh hoạt. Tôi có thể sắp xếp thế nào để không gian của con không bị quấy quả bởi việc đi lại của người lớn?

Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và nghỉ ngơi cho con. Làm thế nào vừa tằn tiện lại vừa có mức giá vừa phải?

Tham vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!