Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Mẹo hay trần thạch cao thả

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm suýt nữa.

Phong cách nội thất cho căn nhà hiện đại và yên ấm

Theo kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để thích hợp với cuộc sống bận rộn và sự nờm nợp tại thị thành. Chính cho nên mà không gian được mở mang tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và thuận tiện cho chủ nhân.

Tel: +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456

Email: hello@aedishop.Com Website: www.Aedishop.Com

“Là một gam màu xanh vui tươi và táo bạo, hợp với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và ham công nghệ đương đại. Sắc xanh lá lạc quan này sẽ tạo nên một không gian sôi động, chan chứa năng lượng & in đậm dấu ấn cá nhân của bạn.”

Phòng  thiết kế nội thất nhà chung cư 70m  khách thanh tao, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu bếp – bàn ăn gọn, sáng sủa.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt   nhà kính hiện đại   thự này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các   nhà phố hiện đại   tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Bàn Ghế Pierced 1982: Hai sản phẩm này nằm trong một dự án hợp tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy vật liệu kẽm giúp cho bề mặt những sản phẩm này trở thành hiền hòa, gợi nhớ đến thiên nhiên dù cho cấu trúc của chúng khôn  thiết kế nội thất chung cư nhỏ  cùng độc đáo, táo tợn và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là thí dụ điển hình cho sự hài hòa những nét đối nghịch trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn: Icollector.Com, 2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được thiết kế vào năm

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ xinh xắn, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng lựa chọn suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới ưng ý bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thanh thoát làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thông thường".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

1946, thoạt nhìn hai chiếc sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc ghế đệm mềm và chiếc ghế có lưng tựa tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi sử dụng nhưng lại biểu đạt thành công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bộ  báo giá thiết kế nội thất chung cư    nhà trệt hiện đại   giàn âm thanh Kenwood có tuổi đời gần 20 năm vẫn phát ra những âm thanh dập dìu và quyến rũ.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hẹn là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một hiên nhỏ được trang trí khá thơ mộng.

Hiên mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được biểu hiện trong cách bài trí ngẫu hứng từ  thiết kế nội thất chung cư nhỏ  những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một thứ tự nào nhất quyết. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn kết hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

"Cheongdam-dong   mẫu nhà ở hiện đại   Alice" , tên tiếng Việt là "Nàng Alice ở phố Cheongdamdong", là một bộ phim drama (phim tình cảm) dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri". Nội dung phim kể về một cô gái kì lạ sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở khu phố Cheongdam-dong suốt 3 năm. Câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng tại khu phố này.