Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Sáng kiến thiet ke biet thu co ho boi

Trải qua sao sóng gió thế cục, hôn nhân tan vỡ, một mình sống cảnh gà trống nuôi con, năm 2009 anh đã mua lại được một căn nhà nhỏ nằm trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Phú Nhuận) và sống cùng hai đứa con trai. Tháng 6/2012, danh hài kết hôn với cô gái tên Kim Loan - người rất yêu thích tiếng cười và những vai diễn của Hồng Tơ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ và vợ Kim Loan.

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất hữu dụng trong việc tạo nên không gian sống động,   nhà phong cách hiện đại   lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một đôi chiếc tủ nhỏ ăn nhập với chiều cao của trẻ con là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tuốt mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ chung cuộc là hãy chọn nguyên liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái dùng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ hợp. Ảnh: Rogher Davies.

• 415 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội -Tel: 04.38337403 – DĐ: 0936 264 324

• 585-587 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội – Tel:  thiet ke biet thu  04 3748 0559 – DĐ: 0904 638 786

• 277 Hồ Tùng   nhà sàn hiện đại   Mậu, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 04.37633416 – DĐ: 0904 628 786

Phòng tranh 3D độc đáo

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Thỏa  biệt thự mini  sức cho các bạn tạo dáng

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness   nhà sàn hiện đại   Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều hào hứng với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại quơ các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án tương lai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong mai sau”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức

10 cách đơn giản để "F5" không gian cũ

Không nhất thiết phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.

Thay đổi đồ dùng cũng tạo nên sự khác biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp thay đổi toàn bộ giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.

Gớm ghê trong tương lai

Một số viên chức Facebook dành cả đêm ở văn phòng để trang hoàng không gian   nhà báo thời hiện đại   làm việc của mình. Biểu trưng “Like” này là sản phẩm của một đêm làm việc như thế.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn  ban thiet ke biet thu mini  tay treo trên trần nhà là tác phẩm của một họa sỹ làm cho Facebook.

Nghỉ dưỡng giữa rừng nhiệt đới ngay thủ đô

Điều này có nhẽ ý nghĩa hơn với những gia đình bận rộn, không chỉ cần thư giãn, mà còn có nhu cầu quây quần bên nhau.

Ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất