Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất á âu

Nếu chọn được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như phí trang hoàng. Và không gian cũng làm tôn lên sự sang của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người đốn tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi hôn phối. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng bong khiết để trang trí cho hôn lễ, nhằm làm trổi các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần cuống hoa được bọc ren   nhà hiện đại   và gắn lệ nhẹ nhõm.

Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã tham dự lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được hướng dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở thành một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh  thiet ke kien truc noi that nha dep  mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở nên thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang trường phái đương đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở mức độ cao của ông chan chứa cảm hứng, nhờ vào sự trình diễn.# Đầy xúc cảm và sự mê đắm, phảng phất chút đỉnh bí ẩn.

Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không đích   mẫu nhà ở hiện đại   thực được công nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn tất một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn tượng trưng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội Liên hiệp báo chí ở trọng tâm Rockefeller, New York.

Tổ ấm đẹp của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi  thiet ke noi that chung cu ciputra  nhà với lối thiết kế đơn giản mà đương đại.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Những chiếc bàn ghế độc đáo

lọ hoa sứ màu trắng với họa tiết in màu xanh là cổ điển và chúng “ăn khớp” với nhiều kiểu trang hoàng.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác lửng gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng   nhà phố hiện đại 5m   khách, phòng ăn bên dưới.

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng ngự sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa chuộng phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên cả thảy không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như khăng khăng nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng ngự sinh. Ắt  thiet ke noi that cua hang dep  các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để hà tằn hà tiện diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Rưa rứa như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự sang, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm sóc về diện tích cũng như trang hoàng. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trọng thể vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính toán chi li nên có hai phòng ngự sinh kết hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang hoàng đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin –   mái nhà ống hiện đại   Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Một trò chơi thú và lành mạnh của giới  thiet ke noi that nha nho dep  trẻ

Nhóm leo núi mang tên Vietclimb mới hoạt động được gần 2 tháng đã cuộn được rất đông bạn trẻ tới thử sức và tập luyện. Câu lạc bộ nằm trên một ngõ nhỏ thuộc phường An Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Diện tích phòng tập gần 300m2 chia làm 2 khu vực. Phòng nhỏ chừng 20m2 dành cho trẻ nít, phòng cho người lớn khoảng 200m2. Tổn phí cho một người là 180 nghìn đồng một ngày (14-22h)

Một thời cơ để đoàn luyện bản thân

Chris Brown đang là chủ nhân của ngôi nhà trải qua, hiện đại và rất thân thiện với môi trường này.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown