Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất phòng bếp ăn

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều thẳng tắp khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được sắp xếp gọn ghẽ: từ đồ chơi, đồ dùng học tập cho đến quần   nhà hiện đại đẹp   áo,… nên, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi tham khảo  thiet ke noi that chung cu cao cap  một vòng thị trường đồ dùng

Phục vụ cho nhu cầu này nhé!

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giá

Hành lang và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng đầu tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như khung cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong hành lang hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà  thiet ke noi that dep tai ha noi  tắm, nằm trong một hành lang dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ chăm chút nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.

4. Biến vali   nhà sàn kiểu hiện đại   thành bàn trà

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Nội thất phòng khách hiện đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow  mau thiet ke noi that dep  và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn vi la liền nhau để trở nên một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi sửa chữa lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn vi la gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây    thiet ke noi that khong gian dep  nhà phố đẹp hiện đại   hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái tạo lại Luân Đôn trong lòng thị thành New York.”

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

1. Vườn thực vật tôn thất Kew

Phòng thư giãn của nhân viên tại hội sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ   nhà lệch tầng hiện đại   sở Google ở Nga.

Việt Nam có 6 công trình kiến trúc tham gia WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án mai sau) và T-Studio (hạng mục Dự án tương lai).

Hoa Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần