Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất âu mỹ

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình dùng hoặc bị ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này vị chúng có thể vẫn có ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Thí dụ như đối với đồ đoàn cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, dùng túi xách dùng nhiều lần để đi  thiet ke noi that van phong dep  mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương vãi khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và đương nhiên là nên sử dụng đồ đạc làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái sử dụng.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một   cửa nhà hiện đại   bó hoa đầy màu sắc biểu đạt được sự tươi mới và tinh vi trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều hào hứng với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tất cả các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án tương lai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong tương lai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong tương lai

chiếc giường gỗ với ga trải giường màu sắc dành cho những cô nàng độc thân yêu thích sự phá cách.

Phòng ngủ với màu nền trắng làm  ban ve thiet ke noi that dep  tiền đề cho mọi vật dụng từ tủ đến thảm trải sàn trở nên trội.

Chiếc đèn   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   ngủ màu sắc tinh ma sẽ khiến căn phòng bừng sáng.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1.  xem thiet ke noi that nha dep  Tranh nghệ thuật từ áo quần cũ

Nếu bạn đang kiêng nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ quần áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn lựa một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi dùng keo dán hay kẹp ghim nhất mực nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc   nhà ống 2 tầng hiện đại   phòng ngủ. Vững chắc là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở thành sinh động hơn.

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ đắt nhất thế giới

Những ngôi nhà với giá đắt nhất thế giới là niềm kiêu hãnh cho người dân Thổ Nhĩ Kỳ, không chỉ vì giá cả mà còn bởi tính nghệ thuật và truyền thống.

Những ngôi nhà bằng gỗ được gọi chung một tên là Yali, một thuật ngữ có cỗi nguồn từ từ Yialos, tiếng Hi Lạp có tức là bờ biển. Những ngôi nhà đầu tiên được xây dựng vào thế kỷ thứ XVII. Đến nay, còn khoảng vài trăm nhà xếp dọc trên diện tích 30km của eo biển Bosphorus.

Bếp nấu rộng và hiện đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng giải trí đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nức tiếng cùng bạn bè tiêu khiển,  thiet ke noi that phong karaoke dep  luyện thanh, tập hát...

Phòng giải trí đầy đủ tiện nghi.

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   thiên nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang hoàng theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những nhân tố quan yếu tạo sự hút cho đồ trang hoàng, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Giá trị căn nhà: 25,1 triệu USD

Peter Thiel là chủ nhân của một vi la tuyệt đẹp ở đảo Maui thuộc quần đảo Hawaii. Tòa vi la phong cách nhiệt đới rộng gần 420 m2 nằm trên diện tích đất khoảng 0,7 hectare, có bể bơi.

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO Amazon.Com