Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất webtretho

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích ngơi nghỉ, tiêu khiển, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tần tiện được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra dùng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng xống áo của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang  thiet ke noi that phong khach nha ong dep  sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang trí những đồ trang sức xinh xắn trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ quần áo hoặc treo bên ngoài như một vật trang trí cho căn phòng.

Sắp xếp đồ dùng nhà bếp gọn "miễn chê"

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa   nhà sàn thời hiện đại   giấy và cành khô sẽ giúp đôi uyên ương hà tằn hà tiện nhiều chi phí khi tìm giải pháp trang trí bàn tiệc cưới đẹp và lạ.

Đám cưới thô mộc "đúng chất" sẽ không thể thiếu các loại cỏ cây tự nhiên trên bàn tiệc.

Trang hoàng cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ chẳng thể trở thành một chiếc ghế chao lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng bổ ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh  thiet ke noi that nha nho dep    những tòa nhà   nhà cổ hiện đại   hiện đại nhất thế giới   là một giáo đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Chị

Nhắc  thiet ke noi that cho chung cu  đến phong cách đồng quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu quen thuộc là gỗ. Phụ kiện trang trí ở hành lang này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh lịch treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Hành lang gỗ mộc mạc và ấm áp.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng mênh mông ngút mắt. Bởi thế sử dụng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường hành lang rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Trinh cho biết, ngôi nhà của mình vẫn theo phong cách chung của nhà vườn đó là nghiêng về thuộc tính dân giã để có thể cảm nhận hết những dự vị mộc mạc của thôn quê. Bên cạnh đó, những  thiet ke noi that nha hang dep  tiện nghi trải qua được thiết kế theo phong cách thô mộc, màu sắc thiên   mẫu nhà ở hiện đại   nhiên, nhằm tạo cảm giác nhẹ nhõm lại vừa qua.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sau khi bỏ hết các chi tiết rườm rà bên ngoài sẽ còn một bóng đèn nhỏ thế này.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Biệt thự của cô rộng 270m2, được thiết kế theo kiểu nông trại chỉ có 1 tầng. Căn nhà phối hợp phong cách cổ điển và đương đại, gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, view tuyệt đẹp nhìn ra toàn cảnh Hollywood...