Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất đê la thành

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để hợp với vẻ đẹp cổ điển, sang của ngôi nhà, đồ nội thất tuy dùng ít nhưng được lựa chọn cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng thanh nhã hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được sử dụng khéo léo# làm nổi bật lên vẻ đẹp của những vật dụng trang trí cao cấp như tủ rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được chọn lựa một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng  thiet ke noi that nha ong dep  khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng lớn đương đại, tiện dụng.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vào   phối cảnh nhà hiện đại   tháng 10 tới đây, diễn viên - ca sĩ Park Yoo-chun sẽ chuyển nhà từ khu Hannam-dong UN đến Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam. Anh sẽ trở nên hàng xóm của Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bạn

Triển lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hiện.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trung tâm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan trọng của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ phong cảnh sông núi theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/  mau thiet ke noi that nha dep  Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ tổ tiên lấy cảm hứng từ thiên nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

Có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

-  thiet ke noi that re va dep    nhà đẹp 2 tầng hiện đại   1 - 2kg xi măng (phụ thuộc vào độ lớn của chiếc ghế bạn muốn làm)

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 3 - 4 chiếc chân gỗ (tùy thuộc vào sở thích)

Đây chính là động lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp đầu tư chuyển đổi sản xuất loại nguyên liệu này. Tuy nhiên, để tăng thị phần tiêu thụ, việc đổi thay thói quen tiêu dùng chính là một cốt lõi quan yếu.

Ông Lê Văn Tới - Vụ trưởng Vụ vật liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) cho biết:   nhà sàn thời hiện đại   Tại các nước phát triển, ngành công nghiệp này từ lâu đã chiếm trên 70% sản lượng vật liệu xây sinh sản hàng năm. Còn lại gần 30% nguyên liệu nung chủ yếu dùng cho mục đích trang hoàng và đó nhất thiết phải là những sản phẩm thực sự cao cấp. Trong khi đó, ở Việt Nam, nguyên liệu nung đang chiếm tới 90%, thị phần ít ỏi 10% còn lại dành cho vật liệu xây dựng không nung. Chênh lệch khoảng cánh này quá lớn và để xóa bỏ sự xa vắng này cần phải thế từ nhiều phía.

Một trong những nguyên nhân khiến nguyên liệu xây dựng không nung chịu “lép vế” là do tiêu chuẩn sản phẩm, quy phạm xây dựng, kết cấu kiến trúc và đơn giá xây dựng các loại nguyên liệu mới này chưa được ban hành đồng bộ, đầy đủ. Do vậy, các kiến trúc sư và cả đội ngũ tham mưu thiết kế xây dựng khó chỉ định thiết kế xây dựng loại gạch này cho công trình. Do đó, hồ hết các công trình dùng gạch không nung hiện giờ đều do các nhà thiết kế nước  thiet ke noi that phong karaoke dep  ngoài tham vấn và chủ đầu tư nước ngoài yêu cầu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở phong độ đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bật   nhà sách hiện đại   mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi thực thụ yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ mẫu mã hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi bật hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.