Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất online

Nối liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang trí không gian này cũng hài hòa, hợp nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được sắp xếp ngăn nắp, mang tới cảm giác hiện đại.

Phòng ăn chan chứa ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu phối hợp làm một vừa tiện dụng vừa thanh nhã.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà   màu sơn nhà hiện đại   hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khi được xem bức ảnh những ngôi nhà bỏ hoang, chúng ta thường trằm trồ về sự kỳ bí hay sự tàn phá của chúng theo thời kì, và vững chắc trong đầu chúng ta sẽ quẩn quanh với rất nhiều câu hỏi. Mới đây, nhiếp ảnh  thiet ke noi that nha ong dep  gia Daniel Marbaix đã đăng lên Flickr những bức ảnh chụp lại ngôi nhà của một bác sĩ. Ngôi nhà đã bị bỏ hoang trong một thời gian khá dài và đang xuống cấp trầm trọng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.

Gian bếp được sắp xếp gọn gàng và có đầy đủ mọi thiết bị.

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án ngày mai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải   xây nhà ống hiện đại   năm nay tạo ra rất nhiều háo hức với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tuốt  thiet ke noi that cua hang giay dep  các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án ngày mai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức gớm ghê trong ngày mai”.

Công trình Kontum Indochina

Trang trí cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ không thể trở thành một chiếc xích đu lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức gớm ghê trong mai sau

Sau lễ cưới ngập tràn hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại đô thị Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ riêng biệt rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ  thiet ke nha va noi that dep    các kiểu nhà hiện đại   cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.

Việc cần thiết đối với đất thóp hậu là tạo sự thông thoáng, dòng khí đối lưu cho trước và sau nhà, đưa thiên nhiên vào trong nhiều nhất để có sự hòa hợp. Thành ra, giếng trời, cây xanh và non bộ,... Là ý tưởng hợp lý để không gian luôn trong sạch, mát mẻ.

Khi thiết kế, không nên tạo các ô cửa xuyên suốt nhà, vì như thế, sẽ tạo điều kiện cho sự hao phí sinh khí, suy tán nội khí tạo xung khí xấu (sức sống đi theo đường vòng, ác khí đi theo đường thẳng). Bạn nên dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, treo tĩnh vật nhẹ nhàng, bố trí cây cảnh, màu sắc,... Hướng đến việc cân bằng âm dương nhằm khắc phục nhược điểm phong thủy.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga nổi danh với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên   nhà biệt thự hiện đại   diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp,  thiet ke noi that dep tai ha noi  rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

4 mẹo "phù phép" bếp chật thành rộng thênh thang

4 mẹo