Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh tụ hợp đổi mới quy trình phục vụ.

000 chuyến bay nội địa, tăng 9%; tổng sản lượng hành lý duyệt y cảng là 8

Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh tập trung đổi mới quy trình phục vụ

000 chuyến bay quốc tế, tăng 159% cùng kỳ năm 2012, với hơn 207. Từ đầu năm đến nay, sân bay Cam Ranh đã đón hơn 1 triệu lượt khách thông quan, tăng 129% so với cùng kỳ năm ngoái và gần bằng tổng lượng khách năm 2012; trong đó có gần 1.

Tuy nhiên, trong thực tế, hành khách luôn ca cẩm về quy trình phục vụ và ý thức thái độ làm việc thiếu nhiệt liệt của hàng ngũ viên chức, hệ lụy thế tất là chất lượng dịch vụ và vệ sinh môi trường tại trường bay Cam Ranh chưa xứng tầm CHKQT.

853 tấn, tăng 149% so với cùng kỳ năm 2012. 000 hành khách làm thủ tục xuất nhập cảnh, tăng 193%; gần 6. Trước mắt cũng như lâu dài, ban lãnh đạo CHKQT Cam Ranh sẽ tập kết đẩy mạnh công tác giáo dục bổ dưỡng trình độ chuyên môn nghiệp vụ và liền sinh hoạt nội bộ, nhằm nâng cao ý thức bổn phận cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ viên chức, phấn đấu đảm bảo “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Từ nay đến 2015, CHKQT Cam Ranh nối đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và liên kết mở thêm nhiều tuyến bay quốc tế cũng như nội địa, nhằm đạt chỉ tiêu đón 2,5 triệu lượt khách vào năm 2015. Khách du lịch nhộn nhịp đến Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh. Đầu tháng 9 này, lãnh đạo Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam vừa quyết định cắt cử ông Phan Lê Hoan - Ủy viên HĐTV - giữ chức phận Giám đốc CHKQT Cam Ranh, thay thế người tiền nhiệm là ông Nguyễn Văn Thảnh, nghỉ hưu theo chế độ.