Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

10 lời khuyên còn rất nóng giúp bạn khỏe. hạnh phúc.

Cho nên

10 lời khuyên giúp bạn khỏe, hạnh phúc

Dây an toàn.

Các vấn đề tâm lý và tai nạn. Rửa tay thẳng và trông nom răng của bạn. Chẳng hạn như đội mũ bảo hiểm. Tìm một bài tập dễ dàng để bắt đầu từ hiện nay. Ăn uống lành mạnh Thực phẩm cung cấp cho bạn năng lượng và có thể làm giảm dịp mắc một số bệnh. Tập dượt Hoạt động thể chất liền là điều quan yếu nhất cho sức khỏe của bạn. Vì thế. Kiểm tra sức khỏe thẳng tuột Hãy hỏi bác sỹ của bạn về thời kì trong năm.

C ần phải kiểm soát bao tay. Nên đến bác sỹ để khám. Bạn nên ăn uống lành mạnh và kiểm soát khẩu phần ăn của bạn. Kiểm soát bao tay thăng bằng bổn phận gia đình và công việc để giải quyết những khó khăn. Cao áp huyết và tiểu đường. Tìm hiểu chỉ số khối thân (BMI) để rà soát xem bạn có nguy cơ thừa cân hay không.

Những người đàn ông làm việc với hóa chất cần yêu cầu thực hành các bước bảo vệ. Khi thiếu ngủ. Giữ an toàn An toàn là viết tắt của nhiều điều. Ngừng thở khi ngủ là một vấn đề phổ biến trong đó hơi thở của bạn dừng lại một thời gian ngắn. Trong đó có bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nó cũng có tức thị sử dụng các biện pháp bảo vệ trong quá trình quan hệ tình dục. Nam Anh (theo India).

Để chủ động hơn. Bệnh tiểu đường. Biết rủi ro của bạn Tìm hiểu xem lối sống của bạn có thể ảnh hưởng đến nguy cơ của các vấn đề sức khỏe. Tìm hiểu để theo dõi lịch sử y tế gia đình của bạn và trao đổi với nhân viên y tế của bạn. Bệnh phổi và ung thư. Bệnh tim. Một số loại ung thư và cao áp huyết. Số lần bạn cần thẩm tra sức khỏe. Việc kiểm soát stress cần thiết để bảo vệ thể chất và tinh thần của bạn.

Theo các lề luật an toàn tại nơi làm việc. Mặc đồ có thể giúp chống nắng. Duy trì một trọng lượng khỏe mạnh Bị béo phì hoặc thừa cân có thể làm tăng nguy cơ bị đột quỵ.

Không khói thuốc Hút thuốc là một trong những duyên cớ tử vong hàng đầu.

Tránh uống nhiều rượu Uống nhiều rượu có hệ trọng đến bệnh ung thư. Tìm ra cách lành mạnh để giúp bạn ứng phó với sự căng thẳng. Có thể dẫn đến vấn đề sức khỏe nhất mực.

Tỉ dụ. Chẳng hạn như đột quỵ. Luôn luôn đề nghị xét nghiệm chắt lọc đối một số bệnh. Biết thăng bằng công việc và gia đình sẽ giúp bạn hạnh phúc. Ngủ đủ giấc Thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn và sức khỏe của bạn.

Hãy tránh xa khói thuốc. Cholesterol cao. Khi đó. Trái cây và sản phẩm sữa không béo hoặc ít chất béo. Áp huyết cao. Bạn nên ăn nhiều rau.