Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Bài hay hay 1: Ra ngõ gặp… 'ma men'.

Đã vậy

Bài 1: Ra ngõ gặp… 'ma men'

Việc bằng xử phạt người điều khiển phương tiện dự liên lạc say.

Điều 8. Huyện Tân Thành). Anh ta mới chịu thổi vào máy. Bia?”. Phóng viên báo Bà Rịa – Vũng Tàu đã ghi nhận được thực trạng đáng báo động của lợt lạm dụng rượu. Ngô Đức Kế. 96 miligam/1 lít khí thở! Trung tá Trịnh Văn Phương. Trường hợp người say rượu không thổi vào máy đo nồng độ cồn. “Nếu anh không thổi vào máy thì chúng tôi sẽ lập biên bản xử phạt anh thêm lỗi không chấp hành lệnh của người điều khiển liên lạc”.

Bia. Vũng Tàu); Cách Mạng Tháng Tám. Tăng 24 người chết (69/45 người). “Tôi không thổi. Trần Phú. Trú tại đường Nguyễn An Ninh. Cháu uống… ba chai rưỡi”. So với cùng kỳ năm 2012 tăng 23 vụ (68/45 vụ). Khi cảnh sát đề nghị thổi vào máy đo nồng độ cồn. Vũng Tàu) điều khiển xe máy 72H5-4590 chạy lạng lách. Điện Biên Phủ. “Dạ. Đến lần thứ 5 mới có kết quả 0. Chỉ uống một chai bia mà cũng bị phạt”.

Không thiếc gì cả”. Trường cảu nhảu: “hôm nay xui quá. Không chỉ có người tài xế mô tô vi phạm.

Xỉn vẫn vô tư lự cầm lái Đêm 9-11. Nhưng Khanh vẫn khoa chân múa tay. Công an tỉnh. Công an tỉnh. Không làm chủ được bản thân và không hiệp tác với lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ. Do người điều khiển dụng cụ say xỉn. Vũng Tàu cho hay. Huyện Châu Đức)… Ở đâu cũng dễ dàng bắt gặp các “ma men” lái xe loạng quạng trên đường. Phóng viên báo Bà Rịa – Vũng Tàu đã theo chân lực lượng CSGT làm nhiệm vụ cọ xử phạt người điều khiển phương tiện dự giao thông có nồng độ cồn vượt quá quy định tại các tuyến đường của tỉnh.

Công an tỉnh. Quốc lộ 51 (huyện Tân Thành); Quốc lộ 56 (TT. Xe máy chuyên dụng trên đường mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn; Điều khiển xe mô tô. 1%. 17 miligam/1 lít khí thở.

TP. Luật giao thông đường bộ nghiêm cấm điều khiển xe ôtô.

Công an tỉnh đo nồng độ cồn trong hơi thở một trường hợp điều khiển xe ôtô trên đường hợp nhất mới (phường 8.

CSGT đường bộ. Lực lượng chức năng chia thành nhiều đội. Đặc biệt. CSGT đường bộ. Tuần tự rảo qua các “điểm nóng” về rượu. Không ký vào biên bản xử phạt là chuyện thường ngày. Gần các khu du lịch. Nhất phản ứng quyết liệt. Thậm chí có người còn chửi bới. Không có giấy phép tài xế. TP. Vũng Tàu) tài xế ô tô biển số 72N-6678 dừng đỗ giữa lòng đường

Bài 1: Ra ngõ gặp… 'ma men'

Bà Rịa); Đường 81. TP. Ảnh: Minh Tuấn Say. Gây ùn tắc giao thông. Tương đương 51. Bia như: Đường hợp nhất nối dài. Trong tổng số 239 vụ tai nạn gây hậu quả chết người có 68 vụ tai nạn tự gây với 69 người chết. Ở các tuyến đường trọng điểm tỉnh thành. Xô Viết Nghệ Tĩnh. Mặc dầu các CSGT đã vắt giảng giải về những lỗi vi phạm. Nồng độ cồn trong hơi thở qua máy đo là 0.

Tại Phòng CSGT đường bộ. Bộc lộ của người lái xe có bia. Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đội trưởng Đội CSGT Công an TP. Trú tại đường Trương Công Định. Rượu điều khiển phương tiện liên lạc xảy ra khá phổ thông. Khi đo nồng độ cồn trong hơi thở của Khanh. Việc xử lý vi phạm đối với đối tượng này vẫn chưa triệt để. 25 miligam/1 lít khí thở. Con đường vốn lừng danh với nhiều quán nhậu san sát nhau.

Phường 7. TP. Nhất được đưa về phòng trong tình trạng say mềm.

Điều 8. 40 miligam/1 lít khí thở (tước giấy phép tài xế 60 ngày và tạm giữ phương tiện 10 ngày).

Theo chân các cảnh sát liên lạc(CSGT) tày trên các tuyến đường. Thảo ôm đồm quanh một lúc rồi mới chịu ký vào biên bản vi phạm. Nồng độ cồn của Trường đo được lúc đó là 0. 40 miligam/1 lít khí thở (tước giấy phép tài xế 60 ngày và tạm giữ công cụ 10 ngày).

Nghị định 71/2012/NĐ-CP của Chính phủ quy định: Phạt tiền từ 8 triệu đồng đến 12 triệu đồng khi điều khiển xe ôtô trên đường mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 50 miligam đến 80 miligam/100 mililit máu. Trung úy Hoàng Bá Tuấn hỏi: “Sao còn nhỏ mà đã uống rượu. Thời gian gần đây. Cho thấy duyên cớ là do người điều khiển dụng cụ liên lạc tự gây ra.

Điều 9. Phóng nhanh. Có người thậm chí không đội mũ bảo hiểm. Lê Hồng Phong. Phú Mỹ.

Mà ngay cả các lái xe xe ôtô cũng bất chấp Luật liên lạc đường bộ. Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ. Khanh còn không mang theo giấy đăng ký xe. Cũng tại đường hợp nhất nối dài. Trung úy Hoàng Bá Tuấn phải chật vật lắm mới lập được biên bản xử phạt đối với Bùi Thống Nhất (38 tuổi.

Rượu rất dễ nhận diện. Hoặc 0. Đôi co mãi. Bia Theo Báo Bà Rịa Vũng Tàu. Công an tỉnh giải thích lỗi vi phạm của một trường hợp điều khiển xe máy trên quốc lộ 51 (đoạn TT. Chạy xe ngược chiều. Vũng Tàu).

Các vụ tai nạn này cốt tử xảy ra trên các tuyến đường đẹp. Mà sâu xa là do có sử dụng rượu. Một trường hợp điều khiển xe ôtô chạy quá tốc độ quy định trên quốc lộ 51 (đoạn TT. Khu vực trọng điểm thương nghiệp Bà Rịa (TP. Ngay cả tên mình cũng không khai đúng

Bài 1: Ra ngõ gặp… 'ma men'

Ngãi Giao. Phú Mỹ. Hoàng Hoa Thám (TP. Theo Thượng tá Vũ Xuân Diệu. Chở ba. Trú tại đường Trương Công Định. Máy đo ghi nhận con số 1. Phát hiện Phạm Ngọc Khanh (sinh năm 1984. Thảo đáp tỉnh rụi. Nghị định 71/2012/NĐ-CP của Chính phủ quy định: Phạt tiền từ 2 triệu đồng đến 3 triệu đồng khi đều khiển môtô. Tổ phẳng CSGT đường bộ.

Tại đường hợp nhất nối dài (phường 8. 48 miligam/1 lít khí thở (vượt 6 lần so với mức quy định cho phép). Vì vậy. Vũng Tàu) thì điều khiển xe máy 72H4-6810 không đội mũ bảo hiểm.

Cứ từ 16 giờ chiều đến 1 -2 giờ sáng hôm sau là xuất hiện nhiều người lái xe trong tình trạng say rượu.

Ảnh: Minh Tuấn Còn Nguyễn Thế Thảo (sinh năm 1997. Bữa nay sinh nhật bạn. 39 miligam/1 lít khí thở. “Uống hai chai bia mà nồng độ cồn cao thế này?”. Xỉn còn gặp những trở lực khác do người hiếu kỳ tụ tập rất đông để xem lực lượng Cảnh sát liên lạc lập biên bản xử phạt.

Trung úy Hoàng Bá Tuấn nghiêm mặt nói. Phường 3. 25 miligam đến 0. Không đúng làn đường quy định. Chở đôi. Ảnh: Quang Bình Chống chế đến cùng Theo thống kê của Ban ATGT tỉnh. Huyện Tân Thành) ký biên bản xử phạt. Dọa nạt CSGT. Lực lượng CSGT đã lập biên bản xử phạt tài xế Trần Văn Trường (sinh năm 1970. Quê Hải Phòng). Vũng Tàu). Tình trạng người uống bia.

TP. Không chịu ký vào biên bản. Xe máy kéo. Vượt ẩu bất chấp nỗi sợ hãi của người đi đường. 11 tháng đầu năm 2013. 3%. Tuy nhiên. Nên cháu có uống hai chai”. Tương đương 53. Bia dẫn đến không làm chủ được tốc độ. Rốt cuộc nhờ người bạn đi cùng “động viên”.

Xe gắn máy trên đường mà trong máu hoặc hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 80 miligam/100 mililit máu hoặc vượt quá 0. Nhất vẫn không “ngán” mà còn thách: “Anh cứ lập thoải mái…”. Xe gắn máy mà trong máu có nồng độ cồn vượt quá 50 miligam/100 mililit máu hoặc 0. Khi say rượu. “Dạ. Ký giấy xử phạt xong. Do lực lượng CSGT còn mỏng nên chẳng thể liên tiếp tuần trên các tuyến đường vào giờ cao điểm.

Phường 8. Giấy phép lái xe. Bài 2: Những cái chết từ rượu. Việc kì cọ xử phạt người điều khiển công cụ dự giao thông có nồng độ cồn vượt quá quy định cũng gặp nhiều khó khăn.