Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tinh hoàn. Kiếm bộn tiền ngày hôm nay nhờ bán.

Mark cho biết

Kiếm bộn tiền nhờ bán... tinh hoàn

Người đàn ông này đã bán dịch hoàn để kiếm tiền Trong 2 năm qua. Tuy nhiên. 000 USD/ tuần. Nước Mỹ đã xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế Extreme Cheapskates và san sớt về việc bán tinh hoàn của mình.

Trong vòng 14 ngày. Mark hiện đang là viên chức bán hàng tại một tiệm cà phê nhưng người đàn ông này luôn không chấp thuận với số tiền mà mình nhận được. 000 USD

Kiếm bộn tiền nhờ bán... tinh hoàn

Nghiên cứu đã bị hủy bỏ vào những phút rút cục. Thành thử. Mark san sớt. 000 USD. Mark cũng đem về rất nhiều quần áo ở bệnh viện và dùng cho việc tập luyện thể thao. 000 USD. Nếu tham gia

Kiếm bộn tiền nhờ bán... tinh hoàn

Mark Parisi.

Tim Mark sẽ bị ngưng hoạt động trong 1 phút nhưng Mark vẫn thở. Việc dự này kiếm tiền dễ hơn đồng thời tằn tiện được 700 USD tiền khám sức khỏe tổng quát. Mark Parisi dự định sẽ tiếp chuyện tham dự các nghiên cứu y khoa Thậm chí người đàn ông này đã tự nguyện tham gia nghiên cứu về virus Ebola và kiếm được 5.

Sống ở Las Vegas. ZeLee Theo Metro. Ngoại giả

Kiếm bộn tiền nhờ bán... tinh hoàn

1 bên dịch hoàn của người đàn ông này sẽ được bán cho các nhà khoa học với gia 35. Mark sẽ nhận được 25. Mark Parisi Mark sẽ sang một ca phẫu thuật để cắt bỏ một bên tinh hoàn và thay thế bằng tinh hoàn nhân tạo. Mark đã nhiều lần tham dự thí nghiệm cho các nghiên cứu y học và kiếm được hơn 150. Mark đã quyết định kiếm tiền bằng cách tham gia các nghiên cứu y khoa.

Việc bán dịch hoàn chưa phải là ý tưởng hay nhất và người đàn ông này dự kiến sẽ còn tham dự những dự án nghiên cứu y học khác nữa. Mark từng rất tiếc vì không được tham dự một nghiên cứu về tim.