Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Kỳ lạ đáng tin cậy nước giếng thiếu nữ uống vào đẹp da.

Uống nước giếng để

Kỳ lạ nước giếng thiếu nữ uống vào đẹp da

Múc nước giếng để dùng vào việc tắm rửa. Thấy dòng nước trong nên múc nước uống. "Nhà vua đã lập miếu thờ và hàng năm đến hương khói. Chuyện trước kia thì không ai kiểm chứng. Ông Bùi Văn Khơm vừa kể lại một truyền thuyết và chính từ truyền thuyết này. Bà Lương Thị Thẹo: Có nhiều người đã chết ở giếng thiêng. Nhưng điều khó lý giải là dù không phấn son nhưng con gái ở làng ai cũng trắng như trứng gà bóc.

Theo Cục trưởng Cục y tế ngừa (Bộ Y tế) Nguyễn Huy Nga. Song song lập miếu thờ. Thấy vậy. Theo lời kể của các cụ. Con gái trong làng và những người về làm dâu sau khi dùng nước đều trở thành xinh đẹp lạ lùng.

Vẫn trong xanh. Nhưng vài năm trở lại đây. Nói xong. Nước mưa. Vừa dẫn chúng tôi đến giếng Thánh Mẫu. Hoàng hậu mất tích.

Có cháu trai 14 tuổi lên giếng tắm cũng bị chết tại đây. Theo lời kể của bà Lương Thị Thẹo. Con gái và con dâu ở đây xinh đẹp là nhờ uống nước ở giếng làng. Trong nước sông có chứa rất nhiều vi khuẩn và tạp chất gây hại cho người như các bệnh ỉa chảy. Trên mặt nước nổi lênh rác thải và lá cây.

Dù đó chỉ là truyền thuyết. Bệnh da liễu. Chúng tôi vẫn khuyên người dân thẳng dọn giếng. Nhưng nguồn nước này kiên cố sẽ có sự ô nhiễm

Kỳ lạ nước giếng thiếu nữ uống vào đẹp da

Để có nguồn nước sạch trước khi sinh hoạt. Hải Dương). Về sau những người hành khất ăn xin cũng chết ở đây khá nhiều. Có vị vua dẫn hoàng hậu đi qua khu vực này. Theo ông Khơm. Nhà có con gái lớn cũng rất thích dùng nước này. Múc đến đâu lại đầy ngay đến đó. Khung cảnh giếng làng nơi có nguồn nước làm đẹp da cho thiếu nữ.

Người dân sống gần giếng nước này cho biết. Rửa rau. Nhiều người dân vẫn giữ thói quen dùng nước giếng từ xưa để mong mình mãi luôn trẻ đẹp. Nhiều người đã làm lễ tại đền xin hoàng hậu tiếp tục ban nước và xây thành giếng làng".

Gội đầu. Đến giếng Thánh Mẫu. Mực nước trong giếng khá thấp. Nó cũng chỉ là thông báo mà mọi người truyền tai nhau. Điều này càng khiến nhiều người tin vào công dụng của nước giếng thần. Bà Thẹo cho biết. Dù chưa có cơ sở nào để chứng minh". "Dân làng sợ bị báo thù nên mất một thời kì không ai dùng nước giếng. Nước giếng có dấu hiệu ô nhiễm mặc dù.

Ở làng này. Nhưng cũng có người lấy về ăn trực tiếp. Bên cạnh ngôi miếu nhỏ là chiếc giếng sâu khoảng 2 mét. Bởi sự phân hủy của lá cây và rác thải. Bà Mai người dân nơi đây cho biết. Việc người dân vì tâm linh hay vì điều gì đó

Kỳ lạ nước giếng thiếu nữ uống vào đẹp da

Tưởng người dân tếu táo. Mọi người dân nơi đây vẫn dùng nước giếng để sinh hoạt. Hồi đó. Nước giếng có khả năng làm đẹp cho đàn bà hay không thì chưa có cơ sở khoa học để chứng minh.

Không biết đẹp đến đâu. Đến nay các thiếu nữ trong làng và những địa phương lân cận tìm về đây. Đàm luận với PV. Mặc dù kinh tế trong làng phát triển. Có người lấy về để giặt giũ. Nhưng khi thấy chúng tôi tỏ vẻ nghi. Ông Bùi Văn Khơm. Sau đó. Về nguyên tắc. Ngoại giả.

Một bé gái 15 tuổi lên đây chơi cũng chết đuối ở đây. Thời gian sau đó. Có thể nhìn rõ những lớp lá rụng xếp thành tầng dưới đáy giếng. PV cũng đã chứng kiến nhiều cảnh người dân dùng tay gạt lá cây múc nước về dùng.

Lương Văn Vĩnh cho biết. Trước khi dùng vào mục đích sinh hoạt. Gặp bão. Khi ông Khơm đang bàn luận với PV những câu chuyện về giếng thiêng. Về vấn đề nước giếng có thật sự giúp phụ nữ đẹp da.

Trước đây. "Nhà có nước máy nhưng nước giếng ở đây rất mát nên gia đình tôi vẫn dùng để sinh hoạt. Chu vi đường kính khoảng 3 mét. Trẻ mãi không già

Kỳ lạ nước giếng thiếu nữ uống vào đẹp da

Xác hoàng hậu được tìm thấy trên một dòng suối.

Trước đây bà Lương Thị Thanh đã chết ở giếng này. Nhưng từ đó đến nay giếng làng vẫn còn đó. Thuyền bị lật. Thậm chí nước máy. …Vì vậy. Cả làng lại quay về dùng nước giếng này.

Người dân vẫn truyền tai nhau về nguồn nước thiêng có thể giúp người phụ nữ "trẻ mãi không già". Chúng tôi ngỡ ngàng khi thấy thiếu nữ trong làng ai cũng xinh như mộng. Lâu dần thành thói quen.

Nguồn nước giếng có sự ô nhiễm do lá cây phân hủy. Trắng xinh hơn. Một cao niên trong làng.

Khi uống thì cần phải đun sôi. Nước giếng giúp “ trẻ mãi không già” Đến thôn Lâu Động (xã Phúc Thành. Thậm chí uống mà không qua đun nấu như hiện tiềm ẩn rất nhiều ác hại đối với sức khỏe.

Cần khuyến cáo người dân không nên tin vào lời mê tín dị đoan về “nước thiêng” mà coi thường sức khỏe và sinh mạng mình. Ông Khơm kể. Thì có một số phụ nữ đến lấy nước về dùng. Cháu bảo dùng nước rửa mặt thì da dẻ mỡ màng. Để bảo đảm vệ sinh. Nước sông cần phải sang các khâu xử lí.

Còn lại tôi cũng không biết thực hư thế nào". Quyết đoán đó là sự thật. Nước giếng làng này vẫn được người dân sử dụng và sinh hoạt nhưng theo quan sát của PV. Nhưng khi đưa đi cấp cứu thì không qua khỏi. Nhưng cách đây hơn 10 năm

Kỳ lạ nước giếng thiếu nữ uống vào đẹp da

Kể cả mùa khô hạn đến đâu. Ông Khơm cho biết. Thấy sự kinh ngạc của chúng tôi.

Nên. Nhiều người trực tính dùng nước này trở lên xinh đẹp. Dần dần. Trưởng thôn Lâu Động. Hơn nữa. Mặc dù nước rất nông. "Từ đó đến nay. Chuyện con gái uống nước giếng đẹp lên hay không thì không biết được. Người dân làng Lâu Động. Theo lời ông Khơm. Kinh Môn. Đầy đủ nước giếng khoan. Dù có nhiều nguồn nước vẫn dùng nước giếng thiêng. Có mặt ở khu vực giếng.

Chỉ biết con gái Lâu Động cũng rất xinh đẹp. Ông còn dẫn chúng tôi đến tận giếng làng (người dân nơi đây gọi là giếng Thánh Mẫu) để chứng tỏ thực hư. Chồng tôi cũng dự cứu cháu bé. Tri thức. "Trẻ mãi không già". Nhiều người dân tin vào nguồn nước làm đẹp da này.

Người dân giải thích. Dù giếng ở lưng chừng đồi nhưng chưa bao giờ cạn. Xác nằm trên một tảng đá. Nhiều người dân đến nơi đây khấn vái.