Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Cô gái 24 tuổi xinh hay hay đẹp đăng quang Hoa hậu Nga 2013.

Anastasy Trusova có chiều cao 168cm. Người giành chiến thắng cuộc thi sắc đẹp khu vực Zanna Zgrebnova do hoàn cảnh gia đình không thể tới Moskva dự vòng chung kết cục thi Hoa hậu Nga. Số đo ba vòng là 88-60-91.

Họ cũng tham dự một số hoạt động bán đồ lưu niệm để gây quĩ từ thiện. Đã tốt nghiệp trường Đại học tổng hợp quốc gia Vladimir và hiện đang theo học tại trường Đại học phát thanh và truyền hình Moskva chuyên ngành "dẫn chương trình truyền hình.

Anastasy Trusova. Trọng danh dự. Tâm lí và phong cách. " Năm 2011 cô tham dự cuộc thi Người đẹp khu vực Vladimir nhưng không lọt vào chung kết. Ý chí mạnh mẽ.

" Các nhà tổ chức cho biết người chiến thắng là người đáp ứng những quan niệm chung về vẻ đẹp phụ nữ. Nhiếp ảnh. Kiêu dũng. Hoa hậu nhân tài. Có nghị lực. Người giành chiến thắng sẽ đại diện cho Nga dự các cuộc thi sắc thế giới. Ban tổ chức cuộc thi dung nhan khu vực Vladimir đã để Anastasy Trusova thay thế đi dự vòng chung kết.

Phát biểu sau khi giành thắng lợi. Tuy nhiên năm 2013. Có lòng yêu nước. Thể hình. Anastasy Trusova cho biết cô thực thụ bất ngờ khi được công bố giành vương miện Hoa hậu Nga 2013.

Có thân hình cân đối. Cô đang tập tành môn võ đối kháng và thích nấu bếp. Hoa hậu trí tuệ. Trước vòng chung kết các thành viên ban giám khảo đã tiếp xúc trực tiếp với từng thí sinh.

Năm nay đó là "Nước Nga-Tổ quốc tôi. Cô cũng cảm ơn mẹ mình về chiến thắng này. Có trách nhiệm và quan hoài tới mọi người. Trở nên hoàn thiện hơn. Cô cho biết sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ của Hoa hậu Nga.

Cô cũng cho biết dành tặng thắng lợi này cho ông bà của mình vì cô rất yêu họ. /. Vòng chung kết theo truyền thống Nga là một màn biểu diễn đầy màu sắc với một chủ đề xác định. Thành phần ban giám khảo gồm các nhà hoạt động chính trị và văn hóa. Các nhà báo và vận động viên nổi tiếng.

Cuộc thi dung nhan và thiên tài Hoa hậu Nga được tổ chức lần trước hết năm 1995. Năm nay 24 tuổi. Chưa lập gia đình và chưa có con.

Các thí sinh tới một khu nghỉ dưỡng ngoại ô Moskva để chuẩn bị cho các cuộc trình diễn dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia về múa. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Nga là các thi sinh giành chiến thắng tại các cuộc thi khu vực và các vòng loại trong độ tuổi từ 14 đến 25.

Hoa hậu mới đăng quang cho biết phương châm sống của cô là "không ngừng tiến tới mục đích" và mẫu người đàn ông lý tưởng đối với cô chính là người ông đầy nghị lực. Chính họ đã đặt nền tảng giúp cô bước đi trong thế cuộc. Trước vòng chung kết 15-20 ngày. Ban tổ chức còn trao các giải như Hoa hậu trẻ Nga.

Ngoài giải thưởng cao nhất là Hoa hậu Nga được trao vương miện bằng bạc mạ vàng gắn đá quý được chế tác tinh xảo theo nghệ thuật kim hoàn Nga. Trí óc và nhiều phẩm chất tốt đẹp khác.