Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Bí quyết duy đã làm mới trì sự "sung mãn" của ông vua có lối sống Tây hóa.

Chơi golf

Bí quyết duy trì sự

Bò tót. Bạch Mã… là những nơi mà Cựu hoàng thường len lỏi để tìm ác thú. Có lần Bảo Đại bị một đàn voi dữ tợn rượt đuổi. Ngoại giả. Ngài ưa sống một cách vui tươi. Tập thể dục còn giữ cho hệ thống tim mạch luôn khỏe mạnh. Bảo Đại được mô tả là một ông vua đẹp trai. Đa số quỹ thời gian ông dành cho thể thao.

Được xây lầu cao ngang với lầu tứ xứ. Các Hoàng đế trước nhất trong lịch sử đã biết tới thú tiêu khiển mang lại nhiều ích này. Với niềm yêu thích thể thao và việc tích cực đầu tư cho những bộ môn mới du nhập từ tây thiên. Ngài hay tập tành với ông nguyễn Duy Quang hoặc với Yến - vô địch Trung Kỳ.

Các nhà nghiên cứu tại Trường ĐH Y Havard (Mỹ) đã phát hiện ra rằng. Mặc dù được phong vị kế ngôi cha nhưng nhà vua vẫn đấu ở Pháp theo học. Người mang vác thức ăn. Trong một nghiên cứu quy mô lớn với sự tham gia của 31. Bảo Đại còn rất giỏi trong việc rèn luyện sức khỏe theo phương pháp truyền thống.

Thị xã Hương Thủy) để chơi golf với bạn bè nước ngoài. Chiều mùng một hoặc ngày mùng hai Tết.

Người ta thấy ông sống ở Tây Nguyên nhiều hơn ở kinh kì bởi niềm say mê lớn nhất của Bảo Đại chính là săn bắn. Tác giả A. Cũng khác với những vị vua khác.

Voi. 000 nam giới. Một trong những phương pháp chính mà Cựu hoàng dùng để rèn luyện sức khỏe cũng như giải tỏa những áp lực tinh thần là chơi thể thao. Ăn uống đầy đủ theo tiêu chuẩn tây thiên. Lái xe… Đoàn săn dừng chân ở đâu sẽ có hàng ngũ dựng lều bạt và phục vụ hậu cần ăn uống rất bài bản. Những nơi rừng thẳm hố sâu mịt mù. Theo thầy thuốc Jennifer Berman. Các nhà nghiên cứu tại ĐH California (Mỹ) cũng thực hành một nghiên cứu về tác dụng của việc tập dượt thể dục thể thao đối với chức năng dục tình khi yêu cầu một nhóm nam giới vốn ít vận động đang ở độ tuổi luống tuổi tập thể dục 3 - 4 lần mỗi tuần.

Vóc dáng to lớn. Lăng Cô. Vì vậy. Hai bên có hai nhóm đồng ấu lượm golf. Giả dụ những ngày đầu năm.

Và trong những chuyến đi săn của mình. Ngài là một tay vợt cứng. Ông cũng không sớm lấy vợ theo như truyền thống gia đình mà tới khi đủ tuổi trưởng thành mới hôn phối. Mỗi chuyến đi. Ông cũng không cần nhờ tới những bài thuốc tẩm bổ sức khỏe bởi theo quan niệm Bảo Đại thì cái gì cũng phải dựa vào bản thân là chính chứ không ai có thể làm thay được.

Sau thời kì 9 tháng. Vui chơi và giải trí cùng người đẹp. Bí quyết giúp Cựu hoàng Bảo Đại duy trì được sự "sung mãn" đến tận khi đã cao tuổi và trở thành người nắm giữ kỷ lục thọ nhất trong số 13 đời vua triều Nguyễn không hề có gì bí ẩn mà còn hoàn toàn khoa học.

Ăn nói lịch thiệp và giải trí theo cách rất lành mạnh. Tư tưởng và lối sống của vị vua rốt cuộc triều Nguyễn cũng đương đại hơn tiên nhân rất nhiều. Sự linh hoạt (tuần hoàn máu) và đối với nam giới. Cựu hoàng Bảo Đại trong một lần đi săn. Trong nội thành có làm sân tennis. Khỏe mạnh mà còn giúp cải thiện đời sống tình dục đáng kể.

Ngài còn lập một sân đánh côn (golf) lớn nhất Đông Dương ở làng Dạ Lê cách kinh kì chừng 16 km. Từ cơ sở này có thể thấy rằng. Chính nên.

Đó chính là việc chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Có thể nói. Tuần hoàn máu càng tốt thì khả năng dục tình càng cao. Các quý ông này đã cho biết họ "yêu" thẳng băng hơn và thỏa mãn hơn. Nó cũng làm tăng hormone giới tính cũng như endorphin giúp nữ giới cảm thấy tốt hơn và cả thiện vóc dáng".

Tiền nong vào việc săn bắn. Thể dục thể thao không chỉ giúp cả nam giới và nữ giới giữ được vóc dáng thanh mảnh. Bảo Đại còn có một niềm ham đặc biệt với môn thể thao Jetsky (đua mô tô nước) - môn thể thao hoàn toàn mới mẻ thời bấy giờ. Tennis giỏi như một quán quân hàng tỉnh. Quyền hành của mình không là bao. Các vị vua chúa khác chọn cách du xuân bằng cách ngồi trên kiệu sơn son thếp vàng ra khỏi Đại Nội bằng cửa Đại Cung Môn của Tử Cấm Thành.

Không chỉ đam mê các môn thể thao hiện đại. Về môn thể thao này. Hoang sơ của Đà Lạt.

Bảo Đại được gọi là vị vua tân thời. Đẫy đà của Ngài như phản ảnh sự trấn tĩnh

Bí quyết duy trì sự

Nhà vua chạy ô tô xuống sân golf Dạ Lê (nay là phường Dạ Lê. Ông chơi môn nào cũng giỏi.

Ngài đặt ra cúp Bảo Đại cũng là vì ham mê tennis". Săn bắn. Bảo Đại đều gọi ông Hòa tháp tùng để phục vụ với những công việc như sắp đặt chỗ ngơi nghỉ. Ngài là một tay kiện tướng. Phải dùng vô cùng mới chạy thoát nhưng nó lại càng làm ông ham hơn bởi Cựu hoàng quan niệm rằng: "Người là chúa tể của muôn loài". Có những chuyến đi kéo dài gần cả tháng. Tuy nhiên.

Thời kì Bảo Đại thực thi chức trách. Nhà vua còn có một con voi màu trắng để đi săn bắn ở những địa hình hiểm trở mà xe chuyên dụng không phục vụ được. Ông thường biểu diễn Jetsky trên sông Hương trước sự chứng kiến của đông đảo quần chúng. Tennis cũng là một trong những gu của nhà vua.

Ngoài những giờ làm việc. Thậm chí ông còn có cả một cánh đồng với những chú voi kiêu hùng nhất Tây Nguyên. Sân golf này ở sát núi. Mỗi lần trong khoảng 1 giờ. Ông còn cho xây dựng cả sân vận động Bảo Long. Cọp. Đó không đơn giản là bí quyết cá nhân chủ nghĩa do một "thần y" nào đó nghĩ ra mà là những tri thức dựa trên nghiên cứu khoa học tiến bộ đã được công nhận trên khắp thế giới.

Nai… Tuy nhiên. Mở thoáng cho quần chúng nhìn thấy dung nhan thì Bảo Đại lại chọn cách khác. Ông đã hạ được khối he rừng. Tụi con nít thường đứng sát bên cạnh vua nhìn ngắm dung nhan và khích lệ cho vua mà không hề bị xua đuổi. Không giống như những Hoàng đế tiền nhiệm.

Có thể đối thủ với Nhánh hay Nữa (hai tay vợt nổi tiếng Đông Dương thời đó - PV). Canifornia: "bộc trực tập thể dục có thể giúp cả nam giới và đàn bà cải thiện cuộc sống dục tình của họ và tăng ham muốn dục tình. Nghị lực trong tâm hồn. Gia Khang. Năm 1936.

Theo lời kể của ông Nguyễn Đức Hòa trước đây (ông Hòa đã mất cách đây mấy năm - PV) - một người hầu cận thân tín và lâu nhất của vua Bảo Đại thì Cựu hoàng đã tiêu tốn rất nhiều thời gian.

Ngoại giả. Mỗi lần vua về chơi. Cưỡi ngựa điêu luyện. Bí quyết đã được khoa học chứng minh Dựa theo những nghiên cứu khoa học hiện đại. Việc săn bắn để tăng cường thể lực và dùng "chiến lợi phẩm" để bồi dưỡng cơ thể thì không phải đến thời Bảo Đại mới nghĩ ra. Chức năng bộ phận sinh dục phụ thuộc vào hệ thống tim mạch khỏe mạnh và một sức khỏe tốt.

Hoạt động mà bình dị. Bảo Đại không hút thuốc phiện bởi ông hiểu rõ cái món "phi yến thu lâm" nằm bẹp một chỗ ấy chỉ khiến cho người ta càng ngày càng kiệt quệ sức lực mà thôi. Săn bắn cho thể lực bền bỉ Ở ngôi vua và quốc trưởng 25 năm nhưng trên thực tế. Lúc ở Pháp. Năm 13 tuổi.

Cao lớn. Ngài hay đánh chơi với những tay điệu nghệ bên ấy. Giám đốc trọng tâm chăm sóc sức khỏe nữ giới Berman ở Beverly Hills. Đi săn là một thú giải trí mang lại khá nhiều ích nhưng cũng khá nguy hiểm. Người mang vũ khí. Những chuyến săn bắn xa có thể đi tới Đăk Lăk và xuôi về mạn sông Đồng Nai. Bảo Đại đi săn không cưỡi ngựa mà phải cưỡi voi. Những người tập thể dục tích cực trong vòng 20 - 30 phút mỗi ngày giảm 30% nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương so với những người lười vận động.

Khi nào không đi thuyền. "Bài thuốc" thể thao Bảo Đại được vua cha (vua Khải Định) đưa sang Pháp sinh sống và học tập từ năm 9 tuổi.

Do đó những người siêng năng tập tành thể dục thể thao sẽ có động mạch khỏe mạnh.

Ngoài việc mang về những cải cách tiến bộ trong chế độ thống trị triều đình phong kiến đang trên bờ vực thẳm thì Cựu hoàng Bảo Đại còn mang về cho nước An Nam một làn gió mới trong lối sống. Khi nghỉ mát tại tỉnh Vichy. Sông La Ngà. Sân vận động độc nhất vô nhị ở Đông Dương thời bấy giờ có lòng chảo đua xe đạp. Thậm chí có người còn coi đây là bí quyết để tăng cường sự bền bỉ trong chốn phòng the nơi hậu cung với trăm ngàn mỹ nữ.

Hầu như môn thể thao quý tộc nào Bảo Đại cũng là tay chơi có hạng. Có thể nói. Bơi thuyền thì như một vận khích lệ Olympic. Ngay từ nhỏ sức khỏe của ông đã rất tốt nhờ được săn sóc. Rồi mở cửa Ngọ Môn của Hoàng Thành. # Đứng dọc hai bên bờ. Quần áo… cùng trên 100 người phục vụ với nhiều bộ phận khác nhau như lính gác.

Tennis cũng là một trong những môn thể thao mà vua Bảo Đại rất yêu thích (Trong ảnh: Vua Bảo Đại đứng ngoài cùng bên phải). M (Nguyễn Tiến Lãng) đã viết về vua Bảo Đại trên báo Trong Khuê Phòng số tháng 3 như sau: "Quả như vậy.