Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Ông bầu “sang chảnh” mới nhất nhất showbiz Việt!?.

Nếu có thì phải thật thân tình

Ông bầu “sang chảnh” nhất showbiz Việt!?

Tôi hứng lên là rủ cả nhóm sang Mỹ xem show Thúy Nga mà đi Mỹ đâu có rẻ”.

Thế thì chuyện các người mẫu của bầu Tiệp cứ đều đều có sô. “Gà cưng” là hàng “khủng” nức tiếng với sự dìu dắt gà cưng “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lên hàng hot nhất showbiz Việt.

Phóng khoáng với các chân dài của mình nhưng gia cảnh của anh ở quê thì không khỏi khiến công chúng phải giật thột vì sự đối nghịch! Điều đó càng làm cho công chúng thêm hiềm nghi bầu Tiệp là một "thánh nổ" chăng?! Bầu Tiệp luôn có các chân dài vây quanh. Cát-sê không nhiều. 000 USD. Công chúng vẫn chỉ ở đó nối đón nhận thêm những “cú sát thương bằng lời nói” hay chờ đón một chân dài.

Cái gì tụi em thích cứ nói với anh. Tôi có thể rủ bạn bè đi ăn. Hồ hết người mẫu phải lao vào buôn bán kinh doanh đủ thứ mới sống được. Tôi nghĩ những món trang sức tiền triệu không quá lớn.

Tôi tin điều đó lắm vì tôi chẳng tiết kiệm được. Nên có lẽ bầu Tiệp cũng luôn phải khoác lên mình vỏ bọc lộng lẫy. Và cũng muốn khẳng định vị thế ông trùm của những chân dài. Trong công việc và giúp các em đẹp hơn. Ăn xài không phải nghĩ. Vì thế nên cứ ít lâu lại phải lên báo “củng cố” lại vị trí của mình. Tôi sẽ đi nước ngoài tiêu hết. Thực hư “trong chăn có rận” hay không thì chỉ người trong cuộc mới biết.

Một anh giám đốc công ty người mẫu trẻ san sớt là nghề người mẫu đang ế chõng chơ; sô diễn hàng tháng ít. Có người hoài nghi. Dư luận lại dậy sóng

Ông bầu “sang chảnh” nhất showbiz Việt!?

Tiêu tiền không phải nghĩ ! “Đồ hiệu cả chục ngàn đô nhưng mặc một lần không thích là sẵn sàng vứt bỏ”; “Cách sống của tôi rất xa hoa.

Thế là cứ mỗi lần có một phát ngôn mới. Bầu Tiệp khiến dư luận ngỡ ngàng khi tung ra giá cát-sê “khủng” của Ngọc Trinh. Có ai cho không ai bao giờ đâu! Có lần. Bầu Tiệp đang sống xa hoa!? Mới đây nhất. Có những người ghen tị với cuộc sống không chỉ xa hoa no ấm.

000 USD. Vũ Khắc Tiệp tiếp tục đưa thêm cứ liệu: “Hai đứa cháu tôi. Bữa ăn có thể lên vài chục triệu là chuyện bình thường”. Nếu tôi có 200 triệu đồng trong tay. Tôi có thể chi trả trong tầm tay…”. Vì nếu đúng được như thế thì chắc rằng Tiệp đang ở đẳng cấp thượng lưu. Mà nếu có thật là bầu Tiệp khoáng đạt quá tay với gà cưng như thế thì hẳn các người đẹp của anh phải "đóng góp" cho anh rất nhiều trong quá trình làm việc.

Tôi thích bất kể cái gì cũng phải có. Bầu Tiệp luôn lên báo khoe sự "sang chảnh". Hào nhoáng nhất. Sáng nào ngủ dậy tôi cũng cho mỗi đứa 2 triệu đồng. Bầu Tiệp cũng nâng tầm mình lên hẳn.

5 đứa viên chức là cháu tôi. Mà còn được nhiều người đẹp vây quanh. Ông bầu này cũng khẳng định: “Số tôi không giữ được tiền.

Cho mọi người biết rằng mình đang ở đâu

Ông bầu “sang chảnh” nhất showbiz Việt!?

Tiệp tiếp chuyện lên báo kể về cuộc sống phóng khoáng của anh: “Tôi mua hàng hiệu cho người mẫu trong công ty như cơm bữa. Bởi người ta hay nói. Có bao nhiêu tiền tiêu hết.

Những món đồ 5 đến 6 triệu đồng. Này không nhận giao kèo dưới 10. Cuộc sống mình thế nào. Người đẹp mới được bầu Tiệp nhào nặn… Ngọc Linh. Mà mỗi lúc những con số 0 càng nhiều thêm. Tôi mua cho 5 cái iPhone”.

000 USD… Bầu Tiệp và "gà cưng" Ngọc Trinh Có thể thấy mỗi phát ngôn của bầu Tiệp đều gắn với những con số cụ thể.

Thường mức cát-sê trả cho Ngọc Trinh khoảng 20. Hứng lên. Thực hư không biết những điều Tiệp nói chuẩn xác bao nhiêu %. Anh không hề tiếc nếu mang lại lợi. Tôi từng nói với các người mẫu. Cát-sê ngàn ngàn đô trở lên xem ra là một kỳ tích! Nhưng kể cũng lạ. Tôi không tiếc cho bản thân một tí gì.

Tôi không để dành được. Độ chơi ngông cũng càng tăng lên. Giải đáp trong một bài phỏng vấn gần đây. Bầu Tiệp cũng cho biết vừa ký cho “gà cưng” của mình một hợp đồng giá 35.