Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Syria cần 'xe đương ngày hôm nay đầu yểm trợ tăng' để đánh bại phe đối lập.

Phụ thuộc vào yêu cầu khách hàng. Xe trang bị pháo 2 nòng 2A2 với 850 viên đạn. Do Kazakhstan có gần 1. Giúp tăng đáng kể tỷ lệ sống sót của xe và tổ lái trên chiến trường. Cổng thông tin điện từ BNews. 5 xe bọc thép chở quân hay từ 3-4 xe thiết giáp căn cứ vào khả năng chiến đấu của nó”. 62mm PKTM và 2. Công ty NC Kazakhstan Engineering JSC và tập đoàn công nghiệp khoa học Uralvagonzavod của Nga đã ký Biên bản ghi nhớ về hiệp tác.

Sắp tới các phiên bản của của tăng chống chọi chính T-72 sẽ được các xí nghiệp Kazakhstan hoán cải thành BMPT. 100 viên đạn. BMPT-72 nặng 44 tấn. 000 chiếc T-72. BMPT-72 có thể dùng động cơ 840 hay 1000 mã lực.

300 chiếc BMPT sẽ có thể giúp chính phủ Syria xoay chuyển cục diện trên mặt trận. Cho phép ngăn chặn hầu hết các hiểm họa. Nói tới tính cơ động.

Talgat Zhanzhumenov rằng “đây là khí tài đa năng cho phép thay thế 2-2. Nga đã lần trước tiên giới thiệu phiên bản BMPT thứ nhất được chế tác trên khung gầm T-72. Phiên bản BMPT thứ 2 được trang bị thêm 4 ống phóng tên lửa chống tăng 130 mm 9M120-1 Ataka-T có thể tấn công đối phương ở khoảng cách 6km.

5km. Cho phép phát hiện tăng kẻ địch vào ban đêm ở khoảng cách 3. Như vậy. Không loại trừ khả năng.

Và có thể chuyển đổi chúng thành những cỗ máy chống khủng bố trên. Tất tật các trang bị này. BMPT được trang bị modul bảo vệ động lực học.

Điều ưa là ngoài T-72. Trên xe có máy phát diesel phụ trợ cùng hệ thống giao thông mới nhất. Bên trong. Hệ thống pháo nòng kép còn trang bị kính ngắm hồng ngoại. Làm tăng đáng kể khả năng chống chọi cho chỉ huy vào ban đêm và trong điều kiện tầm nhìn kém.

Duy Trinh. Kz dẫn đánh giá của Thiếu tướng quân đội Kazakhstan. Ống kính quan sát góc rộng cho phép chỉ huy nhìn thấy thị trường 360º quanh mình.

Nước trước tiên mua BMPT của Nga là Kazakhstan và cỗ máy được quân đội quốc gia Trung Á đánh giá rất cao. Súng máy đồng trục 7.

Đạt tốc độ tối đa trên xa lộ là 60 km/giờ. Các đại diện Nga đang đề nghị Peru hoán cải T-55 của nước này thành BMPT. Theo dự kiến. Cả của Nga lẫn nước ngoài. Cùng hệ thống dập lửa. BMPT thế hệ thứ 2 có kính ngắm hồng ngoại.

Hiện chính phủ Syria sở hữu rất nhiều xe tăng cũ. Dự kiến BMPT và BMPT-72 sẽ có nhiều tiềm năng thành công trên thị trường vũ khí quốc tế. Thành BMPT. Mới đây tại triển lãm Russia Arms EXPO- 2013.

Có thể hoán cải hầu như bất cứ loại xe tăng nào. Để tăng khả năng bảo vệ. Chính bởi vậy. Như vậy. Cỗ máy này có thể lội nước ở độ sâu 5m và đủ nhiên liệu hoạt động trong bán kính 700 km.

Xe được gia cường bằng các tấm chắn đặc biệt chống mảnh sát thương. Mới đây. Nước này có thể hợp tác bán “BMPT-72” cho các nước thành viên Hiệp ước cộng tác an ninh tập thể (CSTO) hoặc xuất khẩu sang các nước khác. Và không giống như BMPT thế hệ thứ nhất. Được biết mới đây Algeria đã tiến hành một chu trình thí điểm BMPT với mục đích làm quen và phô diễn các khả năng tranh đấu cũng như vận hành của cỗ máy trước khi đi tới ký kết hợp đồng.