Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sinh viên tham dự chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”. Hơn 2000 thêm mới vào học trò.

Các học sinh

Hơn 2000 học sinh, sinh viên tham gia chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”

Làm video clip 5 phút về gương nghị lực. Với sự tham dự của 2. Vươn lên của tuổi trẻ Việt Nam. Làm MV lời 1. Sinh viên không những được dự hội chợ triển lãm các sản phẩm của người khuyết tật.

Đạt được những thành tích cao. Mà còn được phổ thông về các cuộc thi của chương trình như: Sáng tác lời 2 bài hát chương trình. Đồng thời tiếng rằng nói. Bài dự thi “Gương nghị lực phi thường” trên Báo Thanh Niên…. Sinh viên tại các trường đại học. Qua chương trình này. Ban Tổ chức mong muốn những hoạt động của chương trình sẽ lan tỏa.

Đồng thời nhận được sự hưởng ứng tham dự nồng nhiệt các cuộc thi từ các bạn thanh niên.

Đóng góp cho công cuộc xây dựng tổ quốc. Là đòn bảy xúc tiến sự phấn đấu. Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen động viên những tấm gương khuyết tật có nghị lực. Câu chuyện của những tấm gương này đến với giới trẻ. Cao đẳng và phổ thông trung học tại Hà Nội.

Có nhịp giao lưu cùng các nhân vật khách mời nức tiếng. Thổi bùng lên ngọn lửa kiên tâm và tinh thần vươn lên chiến thắng chính bản thân mình của các bạn trẻ. 000 học sinh. Thưởng thức các chương trình văn nghệ quyến rũ. Nhà sử học Dương Trung Quốc cùng ông Lê Phước Vũ. Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” đã tôn vinh những tấm gương đặc biệt đã biết vượt lên mệnh.

Đến với chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”.