Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Cường quốc nhan mới thêm sắc - Kỳ 3: Mặt trái của chiếc vương miện.

Nơi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Gabriela Isler đang làm việc là Gustavo Cisneros (68 tuổi)

Cường quốc nhan sắc - Kỳ 3: Mặt trái của chiếc vương miện

Ông được tập san Forbes (Mỹ) xếp vào danh sách những người giàu nhất thế giới với tổng tài sản ước tính 4. Ông bầu Osmel Sousa đang khai thác nguồn tài nguyên đó và công khai nhận chuyện sẵn sàng biến đổi một cô gái sở hữu dung nhan thường thường bậc sát sao hoa hậu bằng câu nói vui: “Chúa đã tạo ra đàn bà nhưng cũng tạo ra cả ngành giải phẫu thẩm mỹ”.

Tập đoàn này sở hữu. Học diễn xuất trước ống kính. Giselle Cesin (18 tuổi) một sinh viên đại học ở Venezuela đã trả lời với The New York Times rằng mẹ là người luôn gây áp lực cho cô về chuyện ăn kiêng để giữ dáng vóc chuẩn.

Eliana Calicchia. Các cô gái ở Venezuela phải đánh đổi nhiều thứ. Com Bảy tuổi đã rành son phấn Báo The New York Times (Mỹ) từng có bài phóng sự về tình trạng trẻ thơ gái Venezuela chôn vùi tuổi thơ trong các trường đào tạo hoa hậu.

Học điểm trang để có thể tự làm đẹp khi dự các cuộc thi sắc đẹp. Ông cũng được Cisneros trao giữ chức vụ chủ toạ Hội đồng quản trị Miss Venezuela. Nơi đào tạo những người đẹp trong mai sau cho Venezuela. Một lò chuyên đào tạo người mẫu. “Chúa tạo ra cả ngành giải phẫu thẩm mỹ” Người dân Venezuela dấn với họ sắc đẹp chính là nguồn tài nguyên mang lại cho tổ quốc sự tự tin.

Hoa hậu ra đời với tên gọi Học viện Miss Venezuela mà Sousa làm quản lý. “Năm 14 tuổi. Cesin thích. Học diễn thuyết.

Giao tiếp… thành ra khi đoạt giải. Vấn quan hoài của cộng đồng quốc tế cũng như khẳng định vị thế của một siêu cường cho dù chỉ là dung nhan. Ana là một trong số hàng chục ngàn con nít từ 4 - 11 tuổi đang theo học tại các trọng điểm đào tạo người đẹp. 2 tỉ USD. Những ông trùm nhan sắc giám đốc điều hành Tập đoàn Venevision.

Tay chân ngẳng nghiu nhưng đã biết tự làm sạch da mình trước khi vào giờ học trang điểm tại Học viện Herman (Caracas). Cuba về làm “ông bầu” cho các người đẹp tiềm năng. Từng vào chung kết cục thi Hoa hậu Venezuela năm 2010. Ngay khi nắm quyền kiểm soát cuộc thi hoa hậu. Mẹ Ana từ lâu muốn con gái sẽ trở nên một hoa hậu - cũng là mơ ước của hồ hết bé gái ở Venezuela.

Ra đời vào năm 1952. Tôn giáo… Tuy nhiên để có được tên tuổi.

Một người đẹp 28 tuổi. Được xem như trùm truyền thông của Venezuela. Tiếp cận học hỏi những nhà thiết kế thời trang tăm tiếng. Thì đó được xem như ngang bằng với chế độ luyện tập quân sự. Phẫu thuật thẩm mỹ và thực hành các bài tập chuyên sâu để đi thi hoa hậu mà theo “ông bầu” Sousa.

Gustavo Cisneros ngay tức thì mời một ông trùm khác là Osmel Sousa (67 tuổi). Các người đẹp buộc phải thắng lợi cuộc thi sắc ở từng tiểu bang hay đặc khu hành chính. Chọn tông màu trang điểm hợp mốt là rất thường nhật. Bị ám ảnh bởi sự quyến rũ của chiếc vương miện sắc.

Sinh tại Rodas. Cách xử sự. Để xuất ngày nay vòng chung kết Hoa hậu Venezuela được tổ chức hằng năm.

Năm 1980. Đỗ Tuấn. Thi hoa hậu như bầu cử tổng thống Những người đẹp đại diện Venezuela tham dự 4 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất trên thế giới là Hoa hậu Thế giới. Các cô gái được đào tạo tại Học viện Miss Venezuela - Ảnh: Missvenezuela.

Tiếng Anh. Tôi đã chỉnh sửa mũi. Bồi bổ tri thức về chính trị. Sự no ấm của Tập đoàn Cisneros đến từ cổ phiếu trong lĩnh vực tiêu khiển. Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu địa cầu đều phải qua cuộc tuyển chọn cực kỳ cáu từ cuộc thi Hoa hậu Venezuela.

Chi tiết cũng như kỷ luật sắt trong quá trình đào tạo. Truyền thông và cả viễn thông tại Venezuela. Năm 1980. Nụ cười. Đương nhiên các người đẹp thắng lợi từ cuộc thi này sẽ được trang bị đủ đầy khả năng chinh phục ban giám khảo của bất cứ cuộc thi nhan sắc nào trên thế giới.

Và hẳn nhiên chuyện các em rất sành điệu về thời trang. Báo The New York Times gọi Cisneros là “một trong những nhân vật quyền lực nhất Mỹ La tinh”.

Dáng đi. Bé Ana Cristina Graterol (7 tuổi). Hoa hậu hoàn cầu. Cho biết: “Không đơn giản như việc chúng tôi chỉ việc ăn cần tây mỗi ngày.

Hằng năm ở giang sơn này có tới hàng chục ngàn cô gái giảm cân. Bí quyết để Sousa nhào nặn ra những người đẹp khuynh đảo thế giới chính là vô kể bài giảng rất cụ thể. Điểm trang. Người gốc Cuba. Áp dụng các bài tập tành cơ thể nghiêm nhặt (nếu cần thiết sử dụng cả phẫu thuật thẩm mỹ).

Sự hy sinh của những người đẹp là có thật. Rất nhiều kinh nghiệm được Sousa đúc kết về chế độ dinh dưỡng. Gu ăn mặc. Độc quyền tổ chức cuộc thi Hoa hậu Venezuela. Khi bác mẹ sẵn lòng bỏ ra khoản tiền 700 USD cho lớp học từ 4 - 6 tháng tại các ngôi trường này. Vòng chung kết Hoa hậu Venezuela cũng là nơi các thí sinh được đào tạo bài bản kỹ năng lựa chọn trang phục. Văn hóa. Đơn vị tổ chức thi hoa hậu tiếng tăm nhất Venezuela.

Hút mỡ bụng và chuẩn bị tạo hình bộ ngực cho thật gợi cảm”. Chúng tôi không thể ăn bất cứ thứ gì mình muốn mà phải tuân theo một chế độ định sẵn của các chuyên gia dinh dưỡng”.