Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Honda Ô tô Kim Thanh: Nơi mang lại dịch vụ thêm mới vào nhiều tiện ích cho người dùng ô tô.

Chính vì thế

Honda Ô tô Kim Thanh: Nơi mang lại dịch vụ nhiều tiện ích cho người sử dụng ô tô

Tầm nhìn chiến lược trong cách chọn vị trí kinh doanh và điều căn bản chẳng thể thiếu là việc đầu tư nguồn nhân lực chất lượng. Minh Đức. Phần còn lại là khu vực nhà xưởng. Sự khẳng định ấy được thể hiện qua nguồn vốn đầu tư xây dựng.

Lòng nhiệt thành để cùng nhau “phục vụ” người tiêu dùng để tạo lập nên Kim Thanh của hôm nay. ”.

Hiện nay Ô tô Kim Thanh là một trong những nhà phân phối ủy quyền chính thức của HVN đã và đang khẳng định vị thế thương hiệu của mình với người dùng ô tô tại khu vực TP. Cũng như đã thiết lập các quy trình hoạt động thích hợp với những yêu cầu khe khắt và tiêu chuẩn thắt của Honda toàn cầu nhằm phát triển thương hiệu theo tiêu chuẩn 5S: Bán hàng (Sales). Có thể nói rằng. Là giải pháp toàn diện để làm khách hàng ưng ý và giúp Ô tô Kim Thanh có thể tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh đầy thử thách của thị trường ô tô ở Việt Nam trong tuổi bây chừ.

Ô tô Kim Thanh được xây dựng trên khuôn viên có tổng diện tích đất trên 3. Chất lượng. Ngoài việc tổ chức các hoạt động tư vấn. Trong đó bao gồm phòng trưng bày ô tô rộng hơn 250m2.

Sau 7 năm đi vào hoạt động. Xoành xoạch suy nghĩ làm bằng lòng khách hàng theo cách đúng và chuyên nghiệp.

HCM. Ô tô Kim Thanh nhận thấy phải có bổn phận đối với các vấn đề quan trọng về việc bảo vệ tài nguyên.

Bởi thế theo kế hoạch và chiến lược phát triển vững bền của một “Đại lý xanh - Green dealer”. Ô tô Kim Thanh đã tiến hành áp dụng quy trình. Hoạt động trên tiêu chí đạt chuẩn Theo đánh giá của giới kinh dinh ô tô. Hiện đại. Ô tô Kim Thanh tự hào được đánh giá là một trong những nhà phân phối uy tín được quý khách hàng tin tưởng.

Vừa lòng khi đi”. Rất tiện nghi dành cho khách hàng khi đến giao dịch mua xe cũng như làm dịch vụ.

Được tọa lạc tại một trọng tâm thương nghiệp và dịch vụ thuộc loại bậc nhất của TPHCM. Giữ gìn phòng chờ luôn đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong thời gian đợi chờ; quy định rõ ràng khuôn khổ và trách nhiệm của từng vị trí công việc; huấn luyện nhân viên làm việc theo phong cách chuyên môn hóa cao.

Cùng với những chiến lược đầu tư và phát triển kinh doanh đúng đắn. Tài xế an toàn (Safety driving); bổn phận tầng lớp (Social responsibility).

Bán hàng chuyên nghiệp hướng đến việc đáp ứng nhu cầu mua sắm ô tô của khách hàng một cách tốt nhất. Kho bãi đậu xe rộng rãi…. Nhằm nắm bắt các hoạt động của công ty đã tác động đến môi trường và ảnh hưởng đến con người. Môi trường và sức khỏe con người. Ô tô Kim Thanh xoành xoạch xác định việc đầu tư nhà xưởng và quản lý quy trình hoạt động dịch vụ là tiêu chí buộc nhằm duy trì chất lượng và kéo dài tuổi thọ của một đời xe.

250m2. Sản phẩm sơn “gốc nước” vào hoạt động tu tạo thân xe và xây dựng một hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004.

Là một thành viên của từng lớp. Đại diện của Ô tô Kim Thanh cho biết: “Để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất. Ô tô Kim Thanh luôn thế hoàn thiện các đề nghị: Bố trí các khu vực làm việc bảo đảm đầy đủ các chức năng bảo dưỡng sang sửa theo quy trình thực hiện và soát chất lượng khép kín từ lúc nhận xe đến lúc giao trả xe cho khách hàng; trang bị thiết bị công cụ đầy đủ với các tính năng chẩn đoán và sang sửa hiệu quả.

Chúng tôi tin rằng. Hiệu quả nhất. Người dùng ô tô khi đến với Kim Thanh sẽ rất “vui lòng khi đến. Văn phòng. Bàn luận với chúng tôi. Dịch vụ (Service). “Không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi” là một trong những tiêu chí hàng đầu. Phụ tùng (Spare parts).

Quy trình thực hành và kiểm tra chất lượng khép kín từ lúc nhận xe đến lúc giao trả xe cho khách hàng tại Ô tô Kim Thanh.

Giàu tâm huyết được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu của HVN và Honda Nhật Bản.

Trong hoạt động của mình. Chúng tôi đã xây dựng và trang bị đầy đủ các dụng cụ thiết bị tiên tiến. Tiện ích cho khách hàng là hàng đầu Với đội ngũ viên chức và kỹ thuật viên tận tâm. # Bằng các giải thưởng cao quý do HVN trao tặng cho tập thể và cá nhân chủ nghĩa trong hơn 7 năm qua.