Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Khách hàng Việt cùng đọc lại nói gì về loạt xe máy mới của Yamaha?.

Anh Nghĩa

Khách hàng Việt nói gì về loạt xe máy mới của Yamaha?

Nouvo mới khá đẹp trong khi Jupiter RC dáng xấu.

Admin của hội Exciter Biên Hòa. Cứ tem cộng màu bằng phiên bản mới. Sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ. Anh Nghĩa lại thất vọng với mẫu xe số Jupiter mới bấy nhiêu. Không sợ vi phạm mà nhìn vẫn như tem xe thể thao". Những chiếc xe này mua về thường không phải độ lại tem.

Trong khi đó. Chẳng khác là bao. "Nhìn chung. Nói là mới nhưng thực thụ dòng Jupiter vừa ra mắt không được như trông đợi. Yamaha Motor Việt Nam vừa ban bố loạt xe máy mới của hãng trong một sự kiện diễn ra ở Đà Nẵng vào hôm qua (15/11).

Đồng Nai nhận xét. Nếu so sánh thì thua xa tem của Nouvo". Hân Nguyễn Theo Tri Thức. Exciter cũng y hệt. Anh Nghĩa nhận xét về mẫu Jupiter mới. Nếu như mẫu xe số Jupiter với hai phiên bản Jupiter Fi RC và Jupiter Fi Gravita bị đánh giá thấp do mẫu mã. Nouvo GP mới. Anh Bùi Tiến Lực. Tuy nhiên. Nói về loạt xe mới của Yamaha Việt Nam. Công ty này đánh giá người dùng xe máy ở Việt Nam hơi thấp.

Nói thay đổi kiểu tem mà đích thực không có gì nổi bật. Hai mẫu Jupiter mới không có gì đặc sắc. Nam tính

Khách hàng Việt nói gì về loạt xe máy mới của Yamaha?

Nhiều bạn đọc cũng giãi bày không thực sự ấn tượng với loạt xe mới của Yamaha Việt Nam. Ấn tượng với các mẫu Nouvo mới bao lăm. Thêm màu của hãng xe Nhật. "Yamaha bao giờ cũng vậy. Độc giả Kent Poon bình luận.

Khách hàng Việt đã quá quen với những chiếc xe được gọi là mới nhưng thực ra chỉ là thay tem. Admin của hội Exciter Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết. Không chỉ admin các hội Exciter.

Thực tiễn dòng xe này không được chuộng. "Hai mẫu Nouvo SX RC và Nouvo GP thiết kế đẹp. Đồng ý kiến với anh Nghĩa. Sáng tạo và vẫn chỉ là thay tem.

Tuy nhiên. Jupiter mới. Tem xấu thì mẫu Nouvo mới lại gây ấn tượng với bộ tem đậm chất thể thao. Admin của hội Exciter Bắc Ninh nhận xét sản phẩm mới của hãng không có sự đột phá. Anh Vũ Tùng Lâm. Cũng giống như những lần ra mắt sản phẩm mới trước đây. Nhìn rất ấn tượng.

Thế mà cứ tăng giá vài triệu đồng cho xe mới". Ở lần ra mắt này. "Người dùng chán ngấy với mỗi lần Yamaha đưa ra 'loạt xe máy mới' như thế này. Ở Hải Phòng. Nói là xe mới nhưng thực chất chỉ là thay tem và thay đổi màu sơn chút đỉnh rồi lên giá". Bạn đọc Tý Luvias nhận xét.