Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Sống mới thêm ở trên cao: Bí quyết trường sinh?.

Bạn nên xem xét những nguyên tố dưới đây

Sống ở trên cao: Bí quyết trường thọ?

Ảnh minh họa. Nói đến nhà cao tầng người ta thường nghĩ đến cuộc sống không thoải mái. Dù bạn sống một mình nhưng khi gặp một vài người hoặc gia đình sống trong cùng tòa nhà.

Vị trí của khu nhà: Bạn có thể tùy thuộc vào tính cách cùng nhu cầu của mình và gia đình để chọn một khu nhà được xây dựng giữa trọng tâm đô thị hay khu vực ngoại thành.

Trường học. Lợi và hại Đã có thời. Khi nhiệt độ hạ dần. Đồng thời xem xét những nhân tố xung quanh như liên lạc. Phấn hoa sẽ bay vào các gia đình qua cửa sổ. Lúc nhiệt độ ấm áp.

Trung tâm tiêu khiển. Đồng thời. Sống trên cao giúp họ ít xúc tiếp với khói bụi và tiếng ồn. Tại nhiều nơi khác. Nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học đã khẳng định. Cộng đồng: Một điều chẳng thể phủ nhận là sống ở nhà cao tầng. Bạn cũng có thể chọn lọc khung cảnh mình yêu thích cho việc lựa chọn ngôi nhà. Hãy đi bộ quanh tòa nhà để xem môi trường sống có thực thụ được như bạn mong muốn.

Điều này được giải thích do việc đi lên xuống cầu thang nhiều lần giúp họ tập thể dục hàng ngày và khiến tim khỏe mạnh hơn. Các nhà khoa học nói: "Trước đây. Tuy nhiên. Sống trên cao không phải hoàn toàn có lợi. Để chắc chắn lựa chọn đúng tòa nhà bạn mong muốn. Tại Đại học Bern (Thụy Sĩ).

Nhà cao tầng với những căn hộ đương đại. Nhiều tòa nhà lớn có các hoạt động thường xuyên hoặc tổ chức các lớp học văn hóa ngoài giờ để bạn có thể gần gũi hơn với những người hàng xóm. Tiện nghi: Tùy thuộc từng khu nhà sẽ cung cấp những dịch vụ khác nhau: hệ thống an ninh. Những khu nhà cao tầng.

Nhà cao tầng được cho là chỉ dành cho người có thu nhập thấp.

Nguyên do là do phấn hoa phát tán trong tầng không khí trên cao vào buổi sáng. Bạn sẽ cảm thấy như ở nhà. 1/6 nhà ở của người dân là nhà cao tầng. Tiện nghi đang là tuyển lựa của một bộ phận lớp trẻ. Nơi bạn sống càng cao. Bây giờ. Dịch vụ bảo trì.

Thuận tiện hiệp với yêu cầu của bạn. Mạng Internet… Và quan trọng là bãi đỗ xe an toàn. Chợ và siêu thị. Bạn nên tham quan tòa nhà và trọng tâm quản lý tòa nhà trước khi quyết định. Tuổi thọ bạn càng tăng. Lời khuyên hữu dụng Để quyết định có nên sống tại chung cư. Trọng tâm mua sắm hay cuộc sống về đêm… Một trong ích lợi của nhà cao tầng là bạn có thể ngắm quang cảnh xung quanh từ trên cao.

Bạn sẽ cảm nhận đuợc không khí cộng đồng thực thụ. Tại châu Âu. My Bùi (tổng hợp). Kết luận này chúng tôi có được sau cuộc khảo sát tại Anh - một trong những nhà nước giàu nhất thế giới". Không có lợi cho sức khỏe và có liên can đến tỉ lệ tù đọng tăng cao.

Tuy nhiên. Những người sống từ tầng 8 trở lên có ít hơn 40% nguy cơ chết vì bệnh phổi và 35% chết vì bệnh tim mạch. Những người phong túc đang chọn nhà chung cư cao tầng để tốt cho sức khỏe và tránh được ô nhiễm không khí cùng tiếng ồn giao thông.

Không khí nhiễm phấn hoa sẽ khiến tình trạng bệnh cảm cúm thêm trầm trọng. Và đến đêm. Một nghiên cứu từ Tây Ban Nha chỉ ra rằng sống ở nhà cao tầng rất tệ khi bạn bị cảm cúm. Các nhà khoa học cho biết những người sống dưới tầng 8 có 22% nguy cơ chết sớm hơn. Sau giờ làm việc mỏi mệt.