Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Ngắm đáng tin cậy cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013.

Mang trọng trách nặng nề khi trước đó 1 năm

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Ngoài sắc đẹp vượt trội

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Tại nước mình cô đã đăng quang ngôi vị cao nhất

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Ấy thế mà lại là tên tôi cơ đấy

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Tôi run rẩy và nguyện cầu trong ý nghĩ là mình đã không nằm mơ”

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Từ trái tim này

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Erin Brady bất thần lên ngôi Hoa hậu Mỹ và đại diện nhà nước này dự Hoa hậu hoàn cầu 2013

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Ở tuổi 25

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Song Hoa hậu Mỹ Erin Brady- người lọt vào top 10 rút cuộc để lại ấn tượng mạnh với vẻ đẹp nóng bỏng

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Đôi mất nâu suýt nữa cùng làn da rám nắng

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Hiện tại

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Đích thực

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Ngắm Erin Brady đẹp trong từng giây lát: Tiến Trần (Báo Đất Việt)

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Cô đang làm nhân viên kế toán cho công ty bảo hiểm Prudential tại Mỹ

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Ít ai biết rằng cô gái này là người rất thông mình khi từng tốt nghiệp đại học Connecticut chuyên ngành tài chính

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Vương miện đến với cô như một giấc mơ: "Thật khó tin

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Tôi cứ nghĩ rằng tên của hoa hậu Alabama sẽ được xướng lên

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Không phải là người giành vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013

Người đẹp tâm can

Ngắm cô gái đẹp nhất nước Mỹ năm 2013