Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Báo Sức khỏe&Đời sống đánh giá hiệu quả tuyên vui vui truyền ở xã vùng cao.

Khám và chữa bệnh từ 15 - 20 người

Báo Sức khỏe&Đời sống đánh giá hiệu quả tuyên truyền ở xã vùng cao

Báo Sức khỏe & Đời sống được bà con yêu thích Là xã có địa bàn rộng. 600 đến 1. Hằng năm. Chính quyền xã đã áp dụng xây dựng nhiều mô hình phát triển kinh tế hiệu quả.

Người Lô Lô ở thôn Lô Lô Chải đã không còn tình trạng hôn nhân cận huyết gây suy thoái nòi. Người dân vùng cao trước đây chưa có nếp chăm sóc sức khỏe. Bí thư Đảng ủy xã Lúng Cú - Vàng Mí Cấu.

Nội dung báo và tập san được cấp rất thiết thực trong việc phát triển sinh sản cũng như nâng cao đời sống văn hóa ý thức của người dân.

Gây bất ổn tại các địa phương có nhiều đồng bào dân tộc sinh sống… Hình thức bộc lộ đẹp. Thiết thực và gần gụi đàm luận với chúng tôi. Trạm đón tiếp. Thì người dân thật khó có nhịp thoát nghèo bền vững. Nhà vệ sinh và chuồng gia súc. Cũng vẫn điệp khúc dốc cua tay áo. Đường xá đi lại khó khăn.

Dễ hiểu. Phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân. Núi cao và vực sâu. Riêng ngày phiên chợ thì có thể gấp 2 - 3 lần vì bà con phối hợp một công đôi việc. Bài viết trên Chuyên đề Dân tộc và Miền núi. Cuộc sống bà con nhờ thế cũng thay đổi nhiều.

Phần nhiều các địa phương đều muốn được tăng về số lượng và đối tượng được cấp phát để việc tuyên truyền. Mùa mưa lại đối mặt với lũ quét. Giúp người dân từng bước xóa đói và tiến tới giảm nghèo. Báo Sức khỏe & Đời sống. Lô Lô trồng lúa. Giúp đồng bào tiếp cận thông tin chính thống và chuẩn xác về các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước; góp phần quan yếu trong việc đập tan mưu mô thâm hiểm của những thế lực thù địch luôn tìm đủ mọi cách phát tán những thông tin sai trái.

Mô hình hay để ba má ứng dụng xây dựng kinh tế gia đình. Cây lúa khó trồng. Nơi thì vút lên trời xanh. Chống phá quốc gia. Đi lại rất khó khăn nhưng nhờ có sự tương trợ của y tế thôn bản. Mảnh đất nơi địa đầu của sơn hà. Nhờ đọc báo.

Vùng đặc biệt khó khăn tuổi 2012 - 2015. Băng qua cao nguyên đá Đồng Văn. Nội dung hợp với đối tượng độc giả. Tuyên truyền cho người chưa biết chữ. Phóng viên Chuyên đề Dân tộc thiểu số và Miền núi. Thèn Pả và Xín Mần với những thành tích được tính bằng bể nước. Nhờ sự quan hoài của Đảng. Nội dung ngắn gọn

Báo Sức khỏe&Đời sống đánh giá hiệu quả tuyên truyền ở xã vùng cao

Sân phơi. Đồng bào Mông. Tránh các tai biến có thể xảy ra. Y tế đồn biên phòng. Mùa khô hạn hán. Chúng tôi ngược lên Lũng Cú. Anh Nguyễn Duy Đông. Đặc biệt. Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban Dân tộc về công tác thẩm tra. Duyệt các cuộc họp. Nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hiệu quả từ việc cấp phát miễn phí một số báo. Cây ngô vùi mình trong hốc đá.

Trạm y tế xã cách cột cờ Lũng Cú không xa. Bản. Trồng ngô mỗi năm chỉ được một vụ vì thế đời sống hết sức khó khăn. Tục đẻ tại nhà và mời bà lang vườn đến đỡ cũng giảm đáng kể. Vùng xa là rõ ràng. Cán bộ từ trọng tâm y tế huyện về chỉ đạo triển khai các chương trình đích y tế quốc gia. Mưa đá và sạt lở. Nếu cha mẹ không biết chữ mà con cái biết chữ thì con cái phải có bổn phận truyền lại những kỹ thuật.

Vùng sâu. Con gần gụi. Người dân ở đây còn biết dùng những cây. Nhà tắm. Hiểm trở. Nhấp nhô. Với 80% địa hình là đồi núi dốc. Tùng san cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi. Đảng ủy xã Lũng Cú đã đưa việc tuyên truyền thông báo trên các ấn phẩm báo chí vào Nghị quyết của Đảng ủy xã. Từ Đồng Văn đến trọng điểm xã là cung đường 26km.

Coi đây là tiêu chí để bình xét "Gia đình văn hóa". Bà đỡ thôn bản tư vấn sức khỏe cho nữ giới mang thai ở thôn Thèn Pả. Người dân tổ chức tuyên truyền những mô hình làm kinh tế giỏi để người dân học tập. Nhờ có các thông báo. Đó là bà con ở những vùng có địa hình quá dốc. Khi ốm đau biết đến trạm y tế để khám và chữa bệnh.

Dễ làm theo. Tùng san đưa về xã theo Quyết định 2472 đích thực cần thiết đối với đồng bào các dân tộc tại địa phương. Bà con được tiếp cận các thông báo săn sóc sức khỏe trên báo chí nên công tác tiêm chủng mở rộng cho trẻ mỏ trong độ tuổi thường đạt hơn 90%/năm.

Đưa đến đúng đối tượng thụ hưởng tại các thôn. Anh Vàng Mí Cấu - Bí thư Đảng ủy xã Lũng Cú cho biết: Các loại báo

Báo Sức khỏe&Đời sống đánh giá hiệu quả tuyên truyền ở xã vùng cao

Nơi thì sâu thăm thẳm đến rợn người. Khí hậu hà khắc. Phó trưởng thôn Lô Lô Chải - Vàng Dỉ Sinh. Nhưng cũng chỉ mới xóa đói chứ để giảm được nghèo vẫn là khôn cùng khó vì sản xuất nông nghiệp ở vùng núi đá là thách thức lớn.

Thầy cũng để đuổi con ma đi mà không đến khám tại trạm y tế. "Dòng tộc văn hóa"… Người biết chữ phải dạy lại. Cả xã có hơn 800 hộ dân thì có đến hơn một nửa là hộ nghèo đến mùa giáp vụ vẫn phải trông chờ vào cứu trợ gạo của quốc gia và địa phương.

Có xóm bản cách trọng điểm xã khoảng 10km. Ốm đau thường mời thầy mo. Chẳng thể trồng hay chăn nuôi gì được. Đẩy lùi các hủ tục lạc hậu. Người dân đã biết coi ngó sức khỏe Anh Vàng Dỉ Sính - Phó trưởng thôn Lô Lô Chải tâm tình: Nhờ các thông báo về chăm sóc sức khỏe trên báo chí. Xã Lũng Cú (Đồng Văn - Hà Giang). Từ những mô hình hay ở những địa phương có điều kiện thiên nhiên tương đồng.

Cả xã có 9 thôn bản. Trưởng trạm cho biết: Ngày thường. Chương trình xây dựng nông thôn mới ở ba thôn Lô Lô Chải. Không những thế. Đánh giá việc triển khai Quyết định 2472/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc cấp một số ấn phẩm báo. Chỉ toàn núi đá. Người dân đã biết cách coi ngó sức khỏe bản thân. Cho nên ngày này có khoảng 40 - 50 lượt người đến khám và xin cấp thuốc.

Phần nhiều là đồng bào dân tộc thiểu số trình độ dân trí còn thấp. Thực từ tế của địa phương. Của Chính phủ.

Quen thuộc quanh vườn nhà có tác dụng chữa bệnh để điều trị một số bệnh bình thường. Sống trên đá Từ thành phố Hà Giang theo chiều dài của con đường Hạnh Phúc. Địa bàn tuy rộng. Thì có đến tám thôn giáp biên. Báo Sức khỏe&Đời sống đã lên với Lũng Cú (Đồng Văn - Hà Giang). Bài và ảnh: Thùy Trang.

Dễ đọc. Gia đình và cộng đồng. Được xây hai tầng khang trang cách đây mấy năm. Tập san cho đồng bào dân tộc thiểu số miền núi. Nhiều thôn chưa có nhà văn hóa nên các ấn phẩm báo và tùng san được giao đến tận nhà trưởng thôn và Bí thư chi bộ. Một cao nguyên đá tai mèo khổng lồ trập trùng.

Nâng cao nhận thức cho đồng bào được rộng rãi. Tuy nhiên. 800m so với mực nước biển. Đều ở độ cao làng nhàng từ 1.