Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bruna không mới cập nhật thích cuộc sống ở Barcelona.

Tôi không thích cuộc sống ở Barcelona

Bruna không thích cuộc sống ở Barcelona

Tôi yêu công việc của mình và muốn tụ tập phát triển sự nghiệp. Neymar coi trọng quyết định của tôi và chúng tôi luôn tin tưởng.

Mặt khác. Bởi trước đó nhiều nguồn tin từ báo chí Brazil đồn thổi. Bài viết cung cấp độc quyền bởi Cô đào 18 tuổi người Brazil lý giải: “Tôi còn cả sự nghiệp tại Brazil.

# Nhau”. Bruna đã “cắm sừng” anh bằng mối quan hệ bí hiểm với tay diễn viên Arthur Aguiar

Bruna không thích cuộc sống ở Barcelona

Đúng vào thời khắc cơn bão tin đồn nổ ra. Tuần trước. Bruna Marquezine Không phải ngẫu nhiên mà Bruna lại nhắc tới “lòng tin” trong cuộc giải đáp phỏng vấn Globo. Neymar đã đăng tải hình ảnh thân tình của mình và Bruna ở Vienna (Áo) trên Twitter như một hành động để phân bua cho nỗi oan của cô bạn gái.

Thật may mắn. Neymar mài miệt chinh chiến ở TBN mà không hề hay biết.